Pin Lithium - Sự Đầu Tư Tuyệt Vời Cho Xe Máy Điện

CEO ANH JIMMY
Pin xe máy điện 60V-30AH LFP cao cấp, chạy 90km/1 lần sạc là sự đầu tư vô cùng tuyệt vời để thay thế ắc quy truyền thống. Hãy cùng tham khảo về dòng pin siêu...

Pin xe máy điện 60V-30AH LFP cao cấp, chạy 90km/1 lần sạc là sự đầu tư vô cùng tuyệt vời để thay thế ắc quy truyền thống. Hãy cùng tham khảo về dòng pin siêu vượt trội này có gì đặc biệt nhé!

Pin 30Ah chính hãng

Thông Số Kỹ Thuật của Pin Xe Máy Điện 60V-30AH LFP Cao Cấp

  • Điện áp định danh: 60V
  • Điện áp sạc đầy: 67V
  • Dung lượng thực: 30AH
  • Vòng đời sử dụng: 2500 lần sạc/xả cạn. Tương đương với 6 đến 10 năm sử dụng tùy cường độ
  • Trọng lượng: 7,5kg, nhẹ hơn gấp 5 lần so với ắc quy chì
  • Kích thước
  • Khả năng chống nước: Chống nước 100% ngay cả khi ngập lụt
  • Mạch bảo vệ pin cân bằng chủ động BMS JK: Quản lý cân bằng, sạc, xả điện thông minh, kết nối với điện thoại di động
  • Quãng đường di chuyển với tất cả các loại xe 4 bình: 100km/1 lần sạc đầy

Công Nghệ Pin Xe Điện Cao Cấp LFP (LIFEPO4)

Công nghệ pin sử dụng lõi pin LFP cao cấp được biết đến như một giải pháp an toàn nhất hiện nay, nó có khả năng chống cháy nổ, an toàn tuyệt đối với tất cả các loại xe điện. Điều này giúp bạn thoải mái và yên tâm sử dụng mà không lo lắng về những vụ nổ pin hoặc chập cháy. Công nghệ LFP được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành quan trọng như: Viễn thông, quân đội, y tế, xe điện...vv Đây là nguồn năng lượng rất đáng tin cậy.

Lõi pin eve

Dung Lượng Pin Xe Máy Điện 60V-30AH

Dung lượng thực của pin giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm di chuyển một quãng đường xa tới 100km chỉ với 1 lần sạc đầy. Đây chắc chắn sẽ là thay đổi và trải nghiệm thích thú dành cho bạn khi quyết định chuyển từ ắc quy chì sang pin. Trọng lượng nhẹ cũng là một trong những ưu điểm góp phần cải thiện quãng đường của xe đáng kể.

Mạch quản lý pin thông minh

Tuổi Thọ Cao Gấp 7 Lần Ắc Quy Chì

Nếu ắc quy chì chỉ được 380 lần sạc/xả và hiệu suất giảm trong một thời gian sử dụng, thì pin xe máy điện 60V-30AH lại có vòng đời sử dụng lên tới 2200 đến 2500 lần sạc/xả cạn và không hề bị giảm hiệu suất sử dụng như ắc quy chì. Một điểm đặc biệt ở dòng pin này là rất thân thiện với sức khỏe con người và môi trường, chúng có thể tái chế lại.

Pin LFP tương thích với hầu hết tất cả các loại xe điện, chính vì vậy giúp bạn dễ dàng thay thế, nâng cấp nhanh chóng. Nói tóm lại, loại pin này chỉ mang lại hiệu quả tiết kiệm và bền vững nếu bạn có ý định sử dụng lâu dài. Chắc chắn pin xe máy điện LFP cao cấp 60V-30AH sẽ đem đến nguồn năng lượng lưu trữ cao và nâng cao trải nghiệm của bạn ở tất cả các chuyến đi đầy thú vị.

1