Nissan X-Trail 2024: Sự cập nhật về động cơ e-POWER, giá xe và chi phí lăn bánh mới nhất - Nissan Long Biên

CEO ANH JIMMY
Nissan X-Trail là mẫu SUV sử dụng động cơ e-POWER tiên tiến của Nissan đang được rất nhiều khách hàng mong chờ và được phân phối tại thị trường Việt Nam. Nissan X-Trail e-Power được...

Nissan X-Trail là mẫu SUV sử dụng động cơ e-POWER tiên tiến của Nissan đang được rất nhiều khách hàng mong chờ và được phân phối tại thị trường Việt Nam. Nissan X-Trail e-Power được đánh giá là mẫu xe hiện đại với thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng ưu việt và đặc biệt là an toàn và mạnh mẽ khi vận hành. Phiên bản mới Nissan X-Trail 2024 hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc cách mạng trong phân khúc CUV 7 chỗ thành công tại thị trường Châu Âu.

PHIÊN BẢN 4X2

Nissan X-Trail 2023: Cập nhập giá xe, thông tin mới nhất về động cơ e-Power

Phiên bản Nissan X-Trail 2024 e-Power với mức giá xe chỉ từ hơn 800 triệu (tại thị trường Thái Lan) được đánh giá rất hợp lý cho một mẫu CUV cao cấp với đầy đủ ưu việt của thương hiệu Nissan. Xe được trang bị động cơ 2.0L và hệ thống cầu trước hiện đại, Nissan X-Trail nổi bật với khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng khả năng tăng tốc tốt. Cùng khám phá một số điểm nổi bật của Nissan X-Trail:

  • Cửa nóc kép Panorama toàn cảnh (SL và SV)
  • Lazzang đúc 18-inch cao cấp với 10 chấu đơn
  • Màn hình 8-inch Android có GPS dẫn đường và camera lùi phía sau
  • Mở cốp bằng cảm biến
  • Hệ thống âm thanh 6 loa VAP
  • Hệ thống đèn LED cao cấp kết hợp viền đèn LED ở đèn sương mù và trên gương
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù an toàn
  • Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động Chassis Control

Bạn và gia đình muốn lựa chọn một mẫu xe dễ dàng di chuyển trong phố đông người và tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đầy đủ tiện nghi hiện đại, thì Nissan X-Trail 2024 thực sự là lựa chọn số 1 trong phân khúc.

PHIÊN BẢN 4X4

Nissan X-Trail 2023: Cập nhập giá xe, thông tin mới nhất về động cơ e-Power

Phiên bản Nissan X-Trail 2024 e-Power 4x4 cạnh tranh trực tiếp với Subaru Forester 2022 là phiên bản cao cấp nhất của X-Trail tại Việt Nam. Xe được đánh giá rất hoàn hảo với những điểm ưu việt và đặc biệt là cảm giác lái chắc chắn cùng thiết kế sang trọng. Nissan X-Trail 2024 sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thoải mái và tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi ngồi trên xe. Với mẫu xe X-Trail 2024, thực sự đây là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Một số điểm nổi bật của phiên bản 4x4:

  • Cửa nóc kép Panorama toàn cảnh
  • Hệ thống CAMERA 360 duy nhất trong phân khúc
  • Lazzang đúc 18-inch cao cấp với 10 chấu đơn
  • Màn hình 10-inch Android có GPS dẫn đường và camera lùi phía sau
  • Mở cốp bằng cảm biến và đá mở cốp độc đáo, tiện lợi
  • Hệ thống đèn LED cao cấp kết hợp viền đèn LED ở đèn sương mù và trên gương
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù tiên tiến
  • Hệ thống cài cầu thông minh
  • Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động Chassis Control
  • Hệ thống 6 túi khí (với 2 túi khí rèm)

Việc cung cấp 2 tùy chọn cho Nissan X-Trail 2024 tại thị trường Việt Nam, Nissan đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất với khả năng tài chính và đặc biệt là nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

MẪU CROSSOVER 5+2 CHỖ NGỒI DÀNH CHO GIA ĐÌNH

THIẾT KẾ

Với mục tiêu hướng tới gia đình có 5-7 người, nhà thiết kế của Nissan đã tạo nên hình ảnh thân thiện, trẻ trung và mạnh mẽ cho Nissan X-Trail 2024. Xe có thiết kế ngoại thất sang trọng và được trang bị các công nghệ hiện đại nhất cho một chiếc xe cao cấp (cả 2 phiên bản 4x2 và 4x4 có thiết kế bên ngoài tương đồng).

Nissan X-Trail 2023: Cập nhập giá xe, thông tin mới nhất về động cơ e-Power

Bạn và gia đình sẽ có nhiều thời gian và những phút giây thư giãn bên cạnh Nissan X-Trail 2024, người bạn đồng hành đáng tin cậy với thiết kế 5+2 chỗ ngồi rất linh hoạt. Xe có phong cách trẻ trung, thanh lịch và rất hiện đại theo xu hướng thời thượng. Cùng bạn đi khắp mọi nơi, Nissan X-Trail 2024 giúp bạn có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời sau tay lái. Những công nghệ ưu việt và hiện đại giúp cho gia đình có những khoảnh khắc khó quên bên Nissan X-Trail.

NỘI THẤT

Nissan X-Trail 2024 hướng tới sự thoải mái và tăng trải nghiệm nên đã trang bị những tính năng hỗ trợ số 1 trong phân khúc:

  • Ghế lái Gravity Zero (giúp người lái thoải mái và giảm thiểu mệt mỏi)
  • Màn hình trung tâm được kết hợp đa chức năng với các tuỳ chỉnh đài FM/DVD/AUX/BLUETOOTH
  • Hệ thống âm thanh ảo VAP với 6 loa đưa những giai điệu thực sự lôi cuốn như ở trong nhà hát
  • Vô lăng tích hợp các tùy chỉnh của Nissan X-Trail 2024 giúp người lái thuận tiện hơn khi lái xe
  • Các chuyên gia đánh giá xe Nissan X-Trail rất cao và hữu dụng với sự thông minh và linh hoạt sắp xếp nội thất. Xe có 3 hàng ghế (5+2 chỗ) để đáp ứng mọi nhu cầu chở chuyến của gia đình. Hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống bằng với mặt sàn để tạo ra một không gian rộng rãi để chứa đồ khi cần thiết. Điều này là điểm thu hút của xe ô tô Nissan khi các đối thủ chỉ có 5 chỗ thiếu sự linh hoạt cần thiết.
  • Phiên bản cao cấp của Nissan X-Trail 7 chỗ này còn được trang bị cửa nóc kép Panorama toàn cảnh, mang đến cho người ngồi trong xe một không gian mới và một tầm nhìn mới khi đi du lịch hoặc trong thời tiết đẹp.

ĐỘNG CƠ

Cả phiên bản 4x2 và 4x4 của Nissan X-Trail 2024 đều được đánh giá mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Cả hai phiên bản đều được trang bị hộp số vô cấp điện tử CVT-Xtronic cùng chế độ số tay 7 cấp và chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECO mode. Nhờ vào những tính năng này, xe mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng ngạc nhiên và vận hành tối ưu khi tăng tốc cần thiết. Bên cạnh đó, dung tích xi-lanh 2.5 của phiên bản cao cấp kết hợp với hệ thống chuyển cầu điện tử thông minh, linh hoạt, mang đến công suất 169hp ở vòng tua máy 6000rpm, moment xoắc cực đại 233/4000 (Nm/rpm).

Nissan X-Trail 2023: Cập nhập giá xe, thông tin mới nhất về động cơ e-Power

AN TOÀN

Điểm nổi bật nhất của Nissan X-Trail đó là hệ thống Kiểm soát khung gầm chủ động Chassis Control, bao gồm hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (ARB), hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC) và hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC). Đây là những trang bị lần đầu tiên trong phân khúc Crossover tại thị trường Việt Nam, và hai trong số ba hệ thống này (ARC và AEB) là trang bị lần đầu tiên trên thế giới. Hệ thống này giúp xe vận hành ổn định và tự tin vượt qua mọi cung đường. Nissan X-Trail 2024 cũng được đánh giá an toàn theo tiêu chuẩn 5 sao N-Cap số 1 thế giới, với 6 túi khí và các hệ thống phanh và hỗ trợ an toàn khác.

Nissan X-Trail có hệ thống cấu trúc khung xe Zonebody nổi tiếng, giúp bảo vệ người lái và hành khách trên xe tối đa trong những tình huống va chạm. Xe còn được trang bị hệ thống CAMERA 360 giúp quan sát xung quanh xe một cách tự tin hơn, đặc biệt đối với những người mới lái xe hoặc khi di chuyển trong những khu vực nhỏ hẹp.

NISSAN X-TRAIL 2024 E-POWER ĐỘNG CƠ ĐIỆN BAO GIỜ VỀ VIỆT NAM?

Hiện tại, nhà phân phối Nissan Việt Nam vẫn chưa thông báo thời gian chính thức khi Nissan X-Trail e-Power 2024 sẽ được trang bị động cơ điện và giới thiệu tại Việt Nam. Tuy nhiên, khách hàng vẫn hy vọng rằng mẫu SUV rất được mong chờ của Nissan này sẽ sớm được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

ĐẠI LÝ 3S NISSAN LONG BIÊN

Là một đại lý 3S dẫn đầu doanh số bán toàn quốc và chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, Nissan Long Biên đã khẳng định được tên tuổi qua khắp mọi miền đất nước. Quý khách hàng hãy đến với đại lý Nissan Long Biên để được lái thử xe một cách hoàn hảo nhất, mua xe với mức giá ưu đãi nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất và đặc biệt là được trải nghiệm sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất.

Đại lý Nissan Long Biên

Đại lý Nissan Long Biên - Đại lý 3S có doanh số dẫn đầu toàn Miền Bắc:

  • Đại lý 3S chính hãng toàn cầu với chính sách giá tốt nhất, hỗ trợ tối đa và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn tại mọi thời điểm.
  • Bảo hành xe tại xưởng dịch vụ được cấp chứng nhận infinity với các kỹ thuật viên lành nghề và chuyên nghiệp nhất.
  • Hệ thống showroom rộng rãi, chuyên nghiệp tiêu chuẩn Nissan.
  • Với chính sách linh động hỗ trợ thủ tục trả góp đến 90% giá trị xe, giải ngân trong ngày, lãi suất thấp.
  • Kho xe lớn nhất Miền Bắc, luôn đủ phiên bản, đủ màu cho tất cả các phiên bản Nissan X-Trail 2.0 SL, Nissan X-Trail 2.5 SV.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của hãng Nissan Việt Nam, phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.
  • Lái thử tại nhà.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐĂNG KÝ LÁI THỬ XE TẠI NHÀ:

  • Hotline Kinh Doanh: 0912 157 867
  • Đại lý 3S chính hãng Nissan Long Biên
  • Địa chỉ: 467 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

CÁC TIN TỨC LIÊN QUAN:

  • Tư vấn mua xe Nissan X-Trail 2019, nên mua phiên bản nào?
  • Khám phá hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động (Chassis Control) trên xe Nissan X-Trail
  • Tìm hiểu hệ thống Camera 360 trên xe Nissan X-Trail

CÁC TRANG WEB QUỐC TẾ:

Nissan Nhật Bản, Nissan Thái Lan, Nissan Việt Nam, Subaru Forester, Subaru Forester 2.0i-L, Subaru Forester 2.0i-S, Subaru Forester 2.0i-S EyeSight, Subaru Forester 2.0i-S EyeSight GT Edition, Subaru Outback, Giá xe Subaru, Xe ô tô Subaru, https://subaruclub.vn/

Tag:

Subaru Hà Nội, Subaru Giải Phóng, Subaru Long Biên, Đại lý ô tô Subaru, Subaru Forester 2022, Subaru Outback 2022, Subaru Long Biên, giá xe Subaru, Giá xe Subaru, Giá xe Subaru Forester, Giá xe Subaru Outback, giá xe Subaru Brz

Subaru Hải Dương, Subaru Hưng Yên, Subaru Quảng Ninh, Subaru Vĩnh Phúc, Subaru Hải Phòng, Subaru Bắc Giang, Subaru Thái Nguyên, Subaru Lạng Sơn, Subaru Hà Giang, Subaru Nam Định, Subaru Ninh Bình, Subaru Bắc Ninh, Subaru Lào Cai, Subaru Thanh Hóa, Subaru Thăng Long, Đại lý Subaru Thăng Long

Skoda Thăng Long, Skoda Kodiaq, Skoda Kodiaq 2023, Skoda Karoq, Skoda Karoq 2023, Skoda Superb, Skoda Superb 2023, Skoda Octavia, Skoda Octavia 2023, Skoda Kushaq, Skoda Kushaq 2023, Skoda Slavia, Skoda Slavia 2023, Skoda Kamiq, Skoda Kamiq 2023, Skoda Scala, Skoda Scala 2023, Skoda Fabia 2023, Skoda Fabia, Skoda Enyaq, Skoda Enyaq 2023, giá xe Skoda, Skoda Hà Nội, Skoda Bắc Ninh, Skoda Thanh Hoá, Skoda Quảng Ninh, Skoda Ninh Bình, Skoda Hải Phòng, Skoda Nam Định, Skoda Vĩnh Phúc, Skoda Lào Cai, Skoda Lạng Sơn, Skoda Hà Giang, Skoda Bắc Giang, Skoda Hải Dương, Skoda Hưng Yên, Skoda Thái Nguyên

1