Mua bán - định giá xe ô tô cũ tại Vinh, Nghệ An

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ mua bán xe ô tô cũ uy tín tại Vinh, Nghệ An? Bạn muốn mua một chiếc xe cũ với giá hợp lý? Bạn quan tâm đến việc...

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ mua bán xe ô tô cũ uy tín tại Vinh, Nghệ An? Bạn muốn mua một chiếc Xe cũ với giá hợp lý? Bạn quan tâm đến việc mua xe đã qua sử dụng từ một đơn vị đáng tin cậy? Bạn muốn kiểm tra chất lượng xe? Bạn đang suy nghĩ về việc nâng cấp và đổi xe cũ lấy xe mới? Bạn có muốn mua xe cũ trả góp? Bạn không biết nơi nào để bán xe cũ? Bạn cần biết quy trình sang tên xe cũ khi giao dịch? Bạn muốn mua một chiếc xe lướt siêu lướt? Bạn muốn mua xe đã qua sử dụng nhưng vẫn được bảo hành? ... Tất cả những câu hỏi này sẽ được hệ thống DLX giải đáp và mang đến những giải pháp tốt nhất cho bạn.

Tư vấn mua bán - định giá xe ô tô cũ đã qua sử dụng tại Vinh Ảnh minh họa - Tư vấn mua bán - định giá xe ô tô cũ đã qua sử dụng tại Vinh

Thu mua - định giá các dòng ô tô cũ tại Vinh

Để thu mua và định giá các dòng xe ô tô cũ, chúng tôi xem xét nhiều tiêu chí đánh giá khác nhau như niên hạn sử dụng, trạng thái xe, lịch sử bảo dưỡng và sửa chữa trong hãng. Với kinh nghiệm lâu năm và hệ thống phân phối rộng khắp Bắc Trung Nam, DLX tự tin mang đến những lời khuyên chuyên nghiệp và hữu ích nhất cho khách hàng.

Thẩm định chất lượng ô tô cũ

  1. Số km đã di chuyển, lịch sử bảo dưỡng sửa chữa trong hãng
  2. Không tai nạn, thân vỏ và gầm xe đảm bảo chất lượng
  3. Khoang cabin còn đẹp, không có chi tiết được thay thế hoặc bị bóc tách
  4. Không ngập nước - không có dấu hiệu thủy kích động cơ
  5. Hệ thống điện hoạt động tốt
  6. Không có sửa chữa đại tu động cơ hoặc hộp số
  7. Giấy tờ hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh để đảm bảo việc sang tên xe

Báo giá mua ô tô cũ mức cao nhất

Chúng tôi luôn cập nhật giá bán nhanh nhất và mới nhất từ thị trường xe cũ, cùng với các chính sách giảm giá ô tô mới, để đưa ra giá mua phù hợp cho từng mẫu xe dựa trên năm sản xuất, thương hiệu, kiểu dáng, màu sắc, biển số, số km đã di chuyển, vv.

Để lại thông tin về xe cần bán

Xin vui lòng cung cấp thông tin về chiếc xe bạn muốn bán để chúng tôi có thể đánh giá và đưa ra giá trị thị trường trước khi tiến hành giao dịch. Điều này giúp chúng tôi tư vấn chuyên nghiệp, chính xác và nhanh chóng hơn cho bạn.

Tư vấn mua bán ô tô cũ đã qua sử dụng tại Vinh

Tư vấn bán xe ô tô cũ - thu mua định giá cao xe đã qua sử dụng Ảnh minh họa - Tư vấn bán xe ô tô cũ - thu mua định giá cao xe đã qua sử dụng

Quy trình sang tên mua bán ô tô cũ tại Vinh

  • Thẩm định chất lượng qua hình ảnh xe, đăng ký và đăng kiểm
  • Kiểm tra trực tiếp chất lượng xe
  • Thương lượng giá bán
  • Đặt cọc hoặc thanh toán 100% khi ký hợp đồng công chứng và có đủ giấy tờ hợp pháp

Cam kết chất lượng và bảo hành sau khi mua bán

  • Bên bán xe cam kết bán đúng và sau khi sang tên xe
  • Bên mua xe được cam kết về chất lượng và được bảo hành theo các tiêu chí quy định. Chúng tôi hiểu rằng không phải khách hàng nào cũng có đủ kiến thức để tự đánh giá chất lượng xe.

Chi phí sang tên và chuyển nhượng xe cũ

  • Biển số: 150.000đ ở Tỉnh (20 triệu nếu xe có biển số Tỉnh và chuyển về Hà Nội hoặc TPHCM)
  • Cà số khung số máy: 150.000đ
  • Chi phí đăng ký từ 1 - 3 triệu tùy khu vực và mẫu xe
  • Thuế trước bạ: 2% x Giá trị xe x Giá trị khấu hao (được tính theo biểu mẫu chi cục thuế)

Tư vấn thủ tục & quy trình mua xe ô tô cũ trả góp Ảnh minh họa - Tư vấn thủ tục & quy trình mua xe ô tô cũ trả góp

Hồ sơ, quy trình mua xe ô tô cũ trả góp tại Vinh

Để mua xe ô tô cũ trả góp, bạn cần tuân thủ một số yêu cầu và quy trình sau:

  • Không có nợ xấu từ ngân hàng trước đó
  • Hồ sơ pháp lý (các giấy tờ cá nhân, gia đình, công ty...)
  • Hồ sơ tài chính (chứng minh thu nhập, khả năng trả nợ hàng tháng)
  • Giám định chất lượng xe từ ngân hàng
  • Mua bảo hiểm vật chất xe
  • Tỷ lệ vay 60 - 70% giá trị thẩm định

Tìm hiểu hồ sơ mua xe ô tô trả góp

Tại sao nên chọn DLX? Đặt niềm tin tại DLX

  • Bảo mật thông tin khách hàng là ưu tiên hàng đầu để tránh quá trình làm phiền sau khi giao dịch.
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giúp quá trình mua bán nhanh chóng và mang đến trải nghiệm tốt nhất.
  • Mua bán an toàn - DLX đã khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường với sự uy tín cao - thông tin xác thực và giá thu mua luôn là tốt nhất. Mức lợi nhuận được đạt mức hợp lý khi bán ra.

Mua bán các thương hiệu xe ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam và Thế Giới Ảnh minh họa - Mua bán các thương hiệu xe ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam và Thế Giới

Các thương hiệu ô tô được thu mua và bán tại DLX

Tại DLX, chúng tôi sẵn lòng thu mua các dòng xe ô tô cũ đã qua sử dụng, ô tô cổ, ô tô lướt và siêu lướt. Chúng tôi chấp nhận các thương hiệu ô tô từ giá rẻ, bình dân, hạng sang đến siêu sang như Toyota, Hyundai, KIA, Mazda, Honda, Mitsubishi, Suzuki, Isuzu, Ford, Peugeot, MG, Mercedes Benz, Lexus, Audi, BMW, Vinfast, Maserati, Land Rover, Porsche, Nissna, Volvo, Chevrolet, Subaru, Jaguar, Ferrari, Jeep, Aston Martin, Mini Cooper, Bentley, Genesis, Cadillac, GMC, Lincoln, Tesla, Lamborghini, Bugatti, Fiat, Infiniti, Citroen, Renault, BAIC, Beijing...

Mua bán - định giá xe Toyota cũ tại Vinh

Chúng tôi thu mua và định giá các dòng xe Toyota cũ đã qua sử dụng như Wigo, Yaris, Corolla Altis, Camry, Raize, Corolla Cross, Avanza, Veloz, Innova, Fortuner, Prado, Cruiser, Alphard, Hilux... tại Vinh.

Mua bán - định giá xe ô tô Honda cũ tại Vinh

Chúng tôi thu mua và định giá các dòng xe ô tô Honda cũ đã qua sử dụng như Brio, City, Civic, Accord, HRV, CRV, Odyssey... tại Vinh.

Mua bán - định giá xe ô tô Mazda cũ tại Vinh

Chúng tôi thu mua và định giá các dòng xe ô tô Mazda cũ đã qua sử dụng như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX3, CX30, CX5, CX8, CX9, BT50... tại Vinh.

Mua bán - định giá xe ô tô Nissan cũ tại Vinh

Chúng tôi thu mua và định giá các dòng xe ô tô Nissan cũ đã qua sử dụng như Sunny, Almera, Teana, Juke, Xtrail, Terra, Quashquai, Navara... tại Vinh.

Mua bán - định giá ô tô Mitsubishi cũ tại Vinh

Chúng tôi thu mua và định giá các dòng xe ô tô Mitsubishi cũ đã qua sử dụng như Mirage, Attrage, Xpander, Outlander, Pajero, Pajero Sport, Triton... tại Vinh.

Mua bán - định giá ô tô Suzuki cũ tại Vinh

Chúng tôi thu mua và định giá các dòng xe ô tô Suzuki cũ đã qua sử dụng như Swift, Celerio, Ciaz, XL7, Ertiga, Vitara... tại Vinh.

Mua bán - định giá xe Hyundai cũ tại Vinh

Chúng tôi thu mua và định giá các dòng xe ô tô Hyundai cũ đã qua sử dụng như I10, I20, I30, Accent, Elantra, Creta, Kona, Tucson, Santafe... tại Vinh.

Mua bán - định giá xe KIA cũ tại Vinh

Chúng tôi thu mua và định giá các dòng xe ô tô KIA cũ đã qua sử dụng như Morning, Cerato, K3, K5, Sonet, Seltos, Carnival, Sorento, Optima, Sportage... tại Vinh.

Mua bán - định giá xe Ford cũ tại Vinh

Chúng tôi thu mua và định giá các dòng xe ô tô Ford cũ đã qua sử dụng như Ecoposrt, Fiesta, Focus, Escape, Territory, Everest, Explorer, Ranger... tại Vinh.

Mua bán - định giá ô tô Vinfast cũ tại Vinh

Chúng tôi thu mua và định giá các dòng xe Vinfast cũ đã qua sử dụng như Fadil, Lux A, Lux SA, VF E34, VF5, VF6, VF7, VF8, VF9... tại Vinh.

Mua bán - định giá xe Lexus cũ tại Vinh

Chúng tôi thu mua và định giá các dòng xe Lexus cũ đã qua sử dụng như IS 300, ES 250, ES 350, LS 500, LS460, NX200, NX 300, NX 350, RX 350, GX 460, LX 570, LX 600, LM 300, LM350... tại Vinh.

Mua bán - định giá xe Audi cũ tại Vinh

Chúng tôi thu mua và định giá các dòng xe Audi cũ đã qua sử dụng như A1, A3, A4, A5, A6, A7, A8, Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8... tại Vinh.

Mua bán - định giá xe BMW cũ tại Vinh

Chúng tôi thu mua và định giá các dòng xe BMW cũ đã qua sử dụng như 2 Series, 3 Series, 4 Series, 5 Series, 6 Series, 7 Series, 8 Series, X Series... tại Vinh.

Mua bán - định giá xe Mercedes Benz cũ tại Vinh

Chúng tôi thu mua và định giá các dòng xe Mercedes Benz cũ đã qua sử dụng như A Class, C Class, E Class, S Class, Maybach, GLA Class, GLB Class, GLC Class, GLE Class, GLS Class, G Class... tại Vinh.

Mua bán - định giá xe Volvo cũ tại Vinh

Chúng tôi thu mua và định giá các dòng xe Volvo cũ đã qua sử dụng như XC40, XC60, XC90, S60, S90, V60, V90... tại Vinh.

Mua bán - định giá xe Porsche cũ tại Vinh

Chúng tôi thu mua và định giá các dòng xe Porsche cũ đã qua sử dụng như Macan, Cayenne, Panamera, Cayman, Boxster, Taycan, 911... tại Vinh.

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ghé thăm!

1