Xem thêm

Lock & Lock - Top 10 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng năm 2019

CEO ANH JIMMY
Chào bạn đến với bài viết đặc biệt về Lock & Lock - Top 10 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng năm 2019! Hãy cùng tôi khám phá những sản phẩm và dịch vụ...

Chào bạn đến với bài viết đặc biệt về Lock & Lock - Top 10 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng năm 2019! Hãy cùng tôi khám phá những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc đã được vinh danh trong năm qua.

Lock & Lock góp mặt trong Top 100 lần thứ 8 liên tiếp

Đây là năm thứ 8 liên tiếp Lock & Lock có mặt trong Top 100 giải thưởng danh giá này. Từ khi đạt giải lần đầu vào năm 2012, nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp này đã được công nhận và đánh giá cao.

Lock & Lock Ông Chun Hae Woo - Tổng Giám đốc Công ty nhận kỷ niệm chương và giấy chứng nhận Top 10 Sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng 2019

Sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng tin tưởng và yêu chuộng

Lễ trao giải các sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng năm 2019 là chương trình trao giải uy tín được tổ chức thường niên từ năm 2016. Đây là cơ hội vinh danh những sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng tin tưởng và yêu chuộng trong năm 2019. Cuộc khảo sát dựa trên 35.000 phiếu bình chọn và 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến đã được thực hiện, với sự tham gia của 7.600 sản phẩm - dịch vụ được đề cử trên toàn quốc trong suốt 10 tháng từ tháng 01/2019 đến 11/2019.

Tiêu chí đánh giá và bình chọn của giải thưởng là sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, quá trình sản xuất đảm bảo an toàn, vệ sinh môi trường và sức khoẻ, cùng mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Sản phẩm và dịch vụ bình chọn năm 2019 được chia theo 7 nhóm ngành chính như sau: Nhóm Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; Nhóm Thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; Nhóm Thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp; Nhóm Sản phẩm gia dụng - nội thất; Nhóm Dược phẩm và thiết bị chăm sóc sức khoẻ; Nhóm Du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản; Nhóm Công nghệ, viễn thông.

Lock & Lock Ông Chun Hae Woo - Tổng Giám đốc Công ty nhận kỷ niệm chương và giấy chứng nhận Top 10 Sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng 2019

Lock & Lock - Điểm sáng trong danh sách yêu thích

Trong Lễ Trao giải sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng năm nay, Lock & Lock đã được vinh danh tại Hạng mục sản phẩm yêu thích với bình giữ nhiệt và các sản phẩm đồ gia dụng Lock & Lock. Từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2008, bình giữ nhiệt Lock & Lock luôn được lòng người tiêu dùng mọi lứa tuổi. Chất lượng đảm bảo, an toàn cho sức khỏe, kiểu dáng độc đáo và khả năng giữ nhiệt cao từ 6 đến 8 tiếng chính là "công thức thành công" của bình giữ nhiệt Lock & Lock tại thị trường Việt Nam.

Trong những năm gần đây, các sản phẩm đồ gia dụng từ thương hiệu Lock & Lock đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các bà nội trợ Việt Nam, bao gồm các sản phẩm nồi, chảo... Với việc áp dụng công nghệ mới, các sản phẩm gia dụng của Lock & Lock giúp tối đa hóa việc bếp núc của chị em phụ nữ trong thời gian ngắn. Cùng với thiết kế đa dạng, đẹp mắt, sản phẩm gia dụng Lock & Lock là sự lựa chọn hàng đầu cho lối sống hiện đại của chị em phụ nữ.

Sự tin tưởng và đánh giá cao từ người tiêu dùng

Lock & Lock đã lần thứ 4 liên tiếp nằm trong Top 10 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng năm 2019. Điều này phần nào nói lên mức độ tin tưởng và sự đánh giá cao của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm của Lock & Lock. Điều này khích lệ doanh nghiệp này tạo ra những sản phẩm tốt hơn và tối ưu hơn, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Lock & Lock đã và đang luôn đặt mình trong vị trí của khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và việc bếp núc của chị em phụ nữ.

Đó là những điểm mà Lock & Lock đã chứng tỏ vị thế của mình trong lĩnh vực sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng. Tại Lock & Lock, chúng tôi không ngừng cải tiến để mang đến cho bạn những sản phẩm xuất sắc nhất. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi!

Lệ Thanh

1