Kho HNM DC - Vị trí và cách sử dụng dịch vụ

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kho lưu trữ HNM DC ở đâu? Bạn muốn biết cách sử dụng dịch vụ tại HNM? Hãy cùng PHE BINH VAN HOC tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!...

Bạn đang tìm kho lưu trữ HNM DC ở đâu? Bạn muốn biết cách sử dụng dịch vụ tại HNM? Hãy cùng PHE BINH VAN HOC tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Tìm hiểu về kho HNM DC

Kho lưu trữ HNM DC là kho hàng thuộc Shopee Express, nơi cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Bạn có thể mua hàng và nhận hàng thành công trong vòng 24 giờ. Dịch vụ này áp dụng cho các đơn hàng giao tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, với thời gian giao hàng nhanh chóng, chỉ trong vòng 4 giờ.

Kho HNM DC ở đâu? Và cách sử dụng dịch vụ tại HNM Ảnh minh họa: Kho HNM DC

Địa chỉ kho lưu trữ HNM DC

Địa chỉ kho hàng giúp bạn chủ động nhất khi có nhu cầu gửi hàng. Dưới đây là một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Kho lưu trữ HNM là gì?

Kho hàng HNM là kho hàng thuộc Shopee Express, nơi cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Bạn có thể mua hàng và nhận hàng thành công trong vòng 24 giờ.

Kho HNM DC ở đâu? Và cách sử dụng dịch vụ tại HNM Ảnh minh họa: Kho HNM DC

Dịch vụ này áp dụng cho tất cả các đơn hàng được giao tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, với thời gian giao hàng tương đối nhanh, trong vòng 4 giờ.

Điều kiện nhận và giao hàng tại kho HNM

Các điều kiện sau đây áp dụng cho việc nhận và giao hàng tại kho HNM:

  • Cả người bán và người mua đều sống ở Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.
  • Người bán yêu cầu bạn đến lấy hàng.
  • Kích thước và trọng lượng gói hàng phải tuân thủ quy trình của HNM. Chiều dài, chiều rộng và chiều cao đều nhỏ hơn hoặc bằng 60cm, trọng lượng gói hàng dưới 15kg.

Vị trí kho HNM DC

Một số quận tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội sử dụng dịch vụ vận chuyển của kho HNM. Ở TP.HCM, các quận như Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 10, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh, Quận Sóc Trăng đều có thể sử dụng dịch vụ này. Tại Hà Nội, các quận như Quận Long Biên, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hai Bà Trưng, Quận Ba Đình, Quận Đống Đa, Quận Thanh Xuân và nhiều quận khác cũng có thể sử dụng dịch vụ này.

Kho HNM DC ở đâu? Và cách sử dụng dịch vụ tại HNM Ảnh minh họa: Kho HNM DC

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ kho HNM DC

Khi sử dụng dịch vụ kho lưu trữ HNM DC, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, chỉ từ 2 đến 4 tiếng, đáp ứng nhu cầu gấp của các chủ shop.
  • Hàng hóa tại HNM DC được bảo vệ, đảm bảo an toàn. Mọi hư hỏng, mất mát sẽ được xử lý triệt để.
  • Người nhận hàng tin tưởng hơn vào người bán với thời gian giao hàng nhanh chóng.
  • HNM thường có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá đáng chú ý.

Cách sử dụng dịch vụ kho lưu trữ HNM DC

Bây giờ chúng ta đã biết chỗ kho hàng HNM DC ở đâu, hãy cùng tìm hiểu cách thức gửi và nhận hàng tại kho.

Đối với khách hàng

Do đang trong giai đoạn thử nghiệm, HNM chỉ chọn được một số sản phẩm để giao hàng tại các khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, bạn cần lựa chọn những sản phẩm được Shopee hỗ trợ chuyển phát nhanh. Sau khi đã chọn sản phẩm, bạn tiếp tục đặt hàng và HNM sẽ gửi hàng cho bạn.

Dành cho chủ cửa hàng

Đối với chủ cửa hàng, bạn cần bật dịch vụ Shopee Express cho sản phẩm của mình. Phương pháp này chỉ áp dụng cho những cửa hàng có ít sản phẩm hơn và không phù hợp với những cửa hàng có số lượng nhiều và đa dạng. Khi khách hàng mua hàng, họ đến lấy hàng và giao hàng tận nơi.

Tóm lại, viết trên đây là thông tin về kho HNM DC, vị trí và cách sử dụng dịch vụ tại HNM. Hy vọng bài viết này giúp bạn có những kiến thức bổ ích và giải đáp được câu hỏi của bạn.

1