Khi nào nên mua ô tô điện trẻ em cho bé?

CEO ANH JIMMY
Mỗi giai đoạn phát triển của trẻ đều phù hợp với một loại đồ chơi khác nhau. Điều quan trọng là các bố mẹ phải theo dõi và quan sát để biết những gì mà...

Mỗi giai đoạn phát triển của trẻ đều phù hợp với một loại đồ chơi khác nhau. Điều quan trọng là các bố mẹ phải theo dõi và quan sát để biết những gì mà bé cần để phát triển toàn diện hơn trong giai đoạn đó.

Xe ô tô điện trẻ em FB-6187 Ảnh: Xe ô tô điện trẻ em FB-6187

Trong giai đoạn từ 0-16 tháng tuổi, trẻ chưa thể tự vận động được cơ thể, do đó không nên cho bé tự sử dụng và chơi những đồ chơi mang tính vận động. Lúc này, các bố mẹ chỉ nên sử dụng những đồ chơi giúp bé phản xạ về các giác quan.

Xe ô tô điện trẻ em cao cấp giá rẻ Ảnh: Xe ô tô điện trẻ em cao cấp giá rẻ

Trong giai đoạn từ 16 tháng tuổi trở lên, trẻ có thể tự vận động được cơ thể nhưng vẫn cần sự giúp đỡ của bố mẹ. Lúc này, trẻ cần được vận động nhiều hơn để cơ thể cứng cáp và xương chắc khỏe hơn. Do đó, cần tăng cường cho trẻ những đồ chơi vận động chân tay như xe ba bánh, xe chòi chân, xe lắc... để trẻ có thể vận động cơ tay và cơ chân.

Xe ô tô điện trẻ em mẫu mới Ảnh: Xe ô tô điện trẻ em mẫu mới

Vậy ở độ tuổi nào thì nên mua ô tô điện cho trẻ?

Ô tô điện trẻ em với thiết kế mới hoàn toàn phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên. Trong khoảng độ tuổi từ 1 tuổi đến 8 tuổi, bố mẹ có thể cho bé sở hữu một chiếc siêu xe riêng của mình. Vậy tại sao lại nên mua xe trong khoảng độ tuổi này?

Xe ô tô điện trẻ em A-998 (ghế da) mầu đen Ảnh: Xe ô tô điện trẻ em A-998 (ghế da) mầu đen

Thứ nhất: Xe ô tô điện trẻ em được thiết kế có tải trọng phù hợp với cân nặng của trẻ trong độ tuổi này. Thông thường, các mẫu xe có tải trọng từ 15-45kg, giúp trẻ sử dụng xe mà không ảnh hưởng đến động cơ của nó.

Xe ô tô điện trẻ em A-998 mẫu mới giá tốt nhất Ảnh: Xe ô tô điện trẻ em A-998 mẫu mới giá tốt nhất

Thứ hai: Trong độ tuổi này, bé có thể tự ngồi và điều khiển xe, tìm hiểu các tính năng của nó. Đặc biệt, xe có thiết kế dây an toàn giúp bé ngồi cố định trên xe, mang lại sự an toàn hơn khi lái xe.

Xe ô tô điện trẻ em S698 mẫu mới Ảnh: Xe ô tô điện trẻ em S698 mẫu mới

Thứ ba: Ở độ tuổi này, trẻ cần được vận động nhiều và phát huy trí não hơn. Việc sử dụng xe ô tô điện trẻ em giúp trẻ vận động cơ thể, đồng thời phát triển trí thông minh và khả năng sáng tạo.

Xe ô tô điện trẻ em MDB-8888 giá tốt nhất tại Hà Nội Ảnh: Xe ô tô điện trẻ em MDB-8888 giá tốt nhất tại Hà Nội

Thứ tư: Ở giai đoạn này, trẻ không còn chủ động ăn như trước và thường trở nên biếng ăn và quấy phá nhiều hơn. Hơn nữa, bố mẹ không thể ấp bé và làm những công việc gia đình khác. Một chiếc xe ô tô điện trẻ em có thể giúp bé thỏa mãn và không quấy rối bố mẹ. Bố mẹ có thể dỗ bé ăn và chơi dễ dàng hơn khi bé ngồi trên xe, giúp bé chơi ngoan hơn và bố mẹ có thời gian làm những công việc khác.

Xe ô tô điện trẻ em PB-807 mẫu mới nhất tại Hà Nội Ảnh: Xe ô tô điện trẻ em PB-807 mẫu mới nhất tại Hà Nội

Babykid.vn luôn quan tâm đến việc chăm sóc trẻ em đúng cách. Chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chính xác, luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Khi nào nên mua ô tô điện trẻ em cho bé? Ảnh: Khi nào nên mua ô tô điện trẻ em cho bé?

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy nhấc máy lên và gọi đến số điện thoại hotline: 04.6259.6259 hoặc 01275522688 để được nhân viên tư vấn.

1