Xem thêm

Honda Vision 2019: Thêm smartkey, màu mới, giá tăng 2 triệu đồng

CEO ANH JIMMY
Honda Vision 2019 Smartkey - Sự kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt và đa dạng màu sắc Xe Honda Vision 2019 với smartkey ra mắt, thiết kế đẹp mắt và nhiều sự lựa chọn...

Honda Vision 2019

Honda Vision 2019 Smartkey - Sự kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt và đa dạng màu sắc

Xe Honda Vision 2019 với smartkey ra mắt, thiết kế đẹp mắt và nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Giá của Vision 2019 đã có một số thay đổi nhỏ so với phiên bản 2018, tăng thêm 2 triệu đồng. Phiên bản tiêu chuẩn của Vision 2019 có giá từ 29,99 triệu. Đặc biệt, phiên bản cao cấp và đặc biệt đã được trang bị smartkey chính hãng từ năm nay.

Smartkey chính hãng với tính năng khởi động và định vị xe

Bộ chìa khoá thông minh Smartkey trên Honda Vision 2019 có thiết kế tương tự các mẫu xe ga Honda gần đây như Air Blade và Honda Lead. Tuy nhiên, hệ thống Smartkey trên Vision 2019 chỉ có 2 tính năng chính là khởi động và định vị xe. Rất tiếc là hệ thống này không được trang bị cảnh báo bằng âm thanh khi va chạm như các mẫu xe ga cao cấp của hãng.

Thiết kế thân thiện với sự bổ sung của smartkey và màu sắc mới

Phiên bản mới Honda Vision 2019 vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể và dung tích bình xăng như phiên bản trước. Mặt đồng hồ đã được thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại hơn và bổ sung 3 màu sắc mới là xanh lam/xanh lục trên bản cao cấp và trắng ánh kim trên bản đặc biệt. Điểm đặc biệt nằm ở logo VISION mới được bổ sung vào cuối yên xe trên phiên bản cao cấp và đặc biệt.

Honda Vision 2019

Tiện ích và tiết kiệm xăng

Honda Vision 2019 tiếp tục đảm bảo tính tiện dụng với sàn chân rộng và phẳng, mang lại sự thoải mái cho người lái. Xe cũng có hộc để đồ phía trước và không gian chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, giúp người dùng có thể mang nhiều vật dụng cá nhân trên đường đi. Vành xe đường kính lớn và khoảng sáng gầm xe nâng cao, kết hợp với lốp không săm, tạo nên sự ổn định và linh hoạt trên mọi địa hình.

Động cơ mạnh mẽ và giá cả hợp lý

Honda Vision 2019 vẫn được trang bị động cơ xăng PGM-FI, 4 kỳ, 1 xy-lanh làm mát bằng không khí với dung tích 110 phân khối. Động cơ này có công suất 8,9 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,27 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Giá xe Honda Vision 2019

Giá xe Honda Vision bản tiêu chuẩn

Giá xe Honda Vision bản cao cấp

1