Honda Ôtô Bến Tre - Đại Lý Chính Hãng với Giá Tốt năm 2024

CEO ANH JIMMY
Honda Việt Nam vừa đạt thỏa thuận chính thức với đại lý Honda Ôtô tại Bến Tre, nâng tổng số đại lý trên toàn quốc lên con số 32. Điều này chứng tỏ sự phát...

Honda Việt Nam vừa đạt thỏa thuận chính thức với đại lý Honda Ôtô tại Bến Tre, nâng tổng số đại lý trên toàn quốc lên con số 32. Điều này chứng tỏ sự phát triển mạnh mẽ của Honda tại Việt Nam, cung cấp sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng. Đại lý Honda Ôtô Bến Tre đã được khẳng định với uy tín và chất lượng phục vụ hàng đầu.

Quy mô của Đại Lý Honda Ôtô Bến Tre

Với tổng diện tích 8.500m2, Honda Ôtô Bến Tre sở hữu Showroom trưng bày 5 dòng xe Honda và một nhà xưởng hiện đại với các trang thiết bị và dụng cụ chuẩn đoán tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế của Honda. Xưởng dịch vụ này có 4 trạm làm việc, có thể phục vụ tới 100 xe mỗi ngày bao gồm việc thay thế phụ tùng chính hãng, bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa. Đội ngũ kỹ thuật viên và tư vấn dịch vụ tại Honda Ôtô Bến Tre đã được đào tạo chuyên sâu theo tiêu chuẩn kỹ thuật toàn cầu của Honda.

honda oto ben tre Hình ảnh: Honda Ôtô Bến Tre - Đại Lý Chính Hãng

Theo tổng giám đốc Honda Việt Nam, việc mở rộng đại lý là một phần trong chiến lược phát triển của Honda. Honda Ôtô Bến Tre - Bến Tre là một trong những dự án đầu tư hơn 5 triệu USD của Honda trong năm 2019 để nâng cấp và mở rộng hệ thống đại lý. Đại lý này sẽ chủ động tiếp cận và phục vụ khách hàng ở khu vực Tây Nam Bộ.

Các dòng xe Honda đang cung cấp

  • Bảng Giá Xe Honda
  • Giá Xe Honda City
  • Giá Xe Honda Civic
  • Giá Xe Honda CRV
  • Giá Xe Honda HRV
  • Giá Xe Honda Accord

Những dòng xe trưng bày tại Honda Ôtô Bến Tre

Honda Ôtô Bến Tre không còn là một cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Những mẫu xe của Honda đã gây được ấn tượng trên thị trường và được nhiều khách hàng ưa chuộng.

1. Honda Brio 2024

Honda Brio 2024 là chiếc xe giá rẻ tầm lớp A nhập khẩu từ Indonesia, thuận tiện, nhỏ gọn và tiết kiệm nhiên liệu cho gia đình.

honda oto Bến Tre Hình ảnh: Honda Brio 2024 - Mẫu xe nhập khẩu từ Indonesia

2. Honda City 2024

Honda City 2024 là ông vua trong tầm lớp B xe gia đình. Chất lượng và uy tín của Honda City đã được khẳng định. Mẫu xe mới Honda City 2024 đang được mong chờ.

2020-Honda-City-RS-Preview-1-850x567 Hình ảnh: Honda City 2024 - Mẫu xe gia đình đẳng cấp B

3. Honda Civic 2024

Honda Civic 2024 với thiết kế thể thao đậm chất Racing, phiên bản Civic mới rất được người dùng trẻ ưa chuộng. Đặc biệt, giá cả rất phải chăng cho bản 1.8 AT.

honda ôtô Bến Tre Hình ảnh: Honda Civic 2024 - Chiếc xe thể thao phù hợp với người dùng trẻ

4. Honda Accord 2024

Honda Accord 2024 là một biểu tượng xe sang trọng, lịch lãm và mạnh mẽ. Phiên bản 2024 nhập khẩu từ Thái Lan với diện mạo hoàn toàn mới đã đưa Honda Accord lên một tầm cao mới.

honda ôtô Bến Tre Hình ảnh: Honda Accord 2024 - Biểu tượng xe sang trọng và mạnh mẽ

5. Honda HRV 2024

Honda HRV 2024 là mẫu xe kết hợp giữa SUV và MPV, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đây là chiếc xe rộng rãi, mạnh mẽ và tiện dụng cho du lịch và công việc.

honda hrv cần thơ Hình ảnh: Honda HRV 2024 - Mẫu xe đa dụng cho mọi nhu cầu

6. Honda CRV 2024

Honda CRV 2024 là một huyền thoại sống của dòng xe Honda tại Việt Nam. Từ khi mới ra mắt đã tạo nên cơn sốt không ngừng cho những tín đồ CRV. Với cái nhìn mạnh mẽ của phiên bản Turbo và khả năng vận hành ở mọi địa hình.

honda ôtô Bến Tre Hình ảnh: Honda CRV 2024 - Huyền thoại sống của dòng xe Honda

Mở rộng thêm đại lý tại Bến Tre sẽ giúp Honda đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng ở khu vực Tây Nam Bộ. Đại lý Honda Ôtô Bến Tre là đại lý thứ 22 của Honda, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn 5S của Honda, bao gồm bán hàng, bảo hành bảo dưỡng, phụ tùng chính hiệu, hướng dẫn tài xế an toàn và hoạt động đóng góp cho xã hội.

Liên hệ quảng cáo: 0907.181.192

1