Bảng giá xe ôtô Toyota Wigo cũ: Giữ vững sự phổ biến với giá hợp lý

CEO ANH JIMMY
Dòng hatchback đô thị hạng A Toyota Wigo đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưa thích của người dùng tại Việt Nam nhờ thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên...

Dòng hatchback đô thị hạng A Toyota Wigo đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưa thích của người dùng tại Việt Nam nhờ thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và tiện nghi đủ dùng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về bảng giá xe ôtô Toyota Wigo cũ được cập nhật mới nhất vào tháng 10/2023.

1. Bảng giá xe ôtô Toyota Wigo cũ cập nhật tháng 10/2023

Toyota Wigo sở hữu ngoại hình trẻ trung, đa dạng màu sắc để lựa chọn. Hiện nay, thị trường Việt Nam đang phân phối các phiên bản xe Toyota Wigo cũ nhập khẩu với 6-7 tùy chọn màu sắc, tùy từng phiên bản xe.

Dưới đây là bảng giá xe ôtô Toyota Wigo cũ được cập nhật tháng 10/2023:

  • Toyota Wigo E MT 2018: 289 triệu đồng
  • Toyota Wigo 1.2MT 2019: 300 triệu đồng
  • Toyota Wigo 1.2G MT 2019: 310 triệu đồng
  • Toyota Wigo 4AT 2020: 370 triệu đồng

Lưu ý: Giá chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi tại thời điểm bài viết được công khai. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ vấn đề liên quan đến giá của những chiếc xe được đề cập ở đây.

Như vậy, bảng giá xe Toyota Wigo cũ dao động từ 289 - 370 triệu đồng, với mức giá này phù hợp với khả năng kinh tế của đa số người Việt. Đây cũng là một trong những lý do khiến mẫu xe này rất được ưa chuộng tại Việt Nam từ khi ra mắt cho đến nay.

bang gia xe oto toyota wigo Toyota Wigo thuộc phân khúc hatchback đô thị hạng A

2. Toyota Wigo có những ưu nhược điểm gì?

Toyota Wigo đã có mặt trên thị trường Đông Nam Á từ năm 2013 và tại Việt Nam từ tháng 9/2018. Xe được nhập khẩu từ Indonesia và được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe hatchback đô thị hạng A của Hàn Quốc như Hyundai Grand i10 và KIA Morning.

Dưới đây là một số ưu điểm và nhược điểm của Toyota Wigo:

Ưu điểm

  • Thương hiệu ô tô Nhật Bản
  • Giá thành hợp lý
  • Thiết kế trẻ trung và thể thao hơn
  • Gầm xe cao nhất trong phân khúc
  • Không gian cabin rộng rãi
  • Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu
  • Xe vận hành êm ái
  • Đạt chuẩn an toàn 4 sao từ NCAP

Nhược điểm

  • Tính thẩm mỹ còn chưa cao và ít được giới trẻ lựa chọn
  • Thiết kế nội thất chưa được đổi mới hoàn toàn
  • Thiếu một số trang bị hiện đại

bang gia xe oto toyota wigo Toyota Wigo đã mở bán tại một số thị trường Đông Nam Á từ năm 2013

3. Đánh giá tổng quan xe ô tô Toyota Wigo

Hiểu được nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng, Toyota đã không ngừng cải tiến thiết kế, nội thất và động cơ trên chiếc Wigo để mang đến sự ấn tượng và sắc sảo hơn.

Ngoại thất đẹp mắt

Toyota Wigo có kích thước tổng thể là 3.660 x 1.600 x 1.520mm và chiều dài cơ sở 2.455 mm. Thiết kế phần đầu xe được tinh chỉnh và mở rộng xuống phía dưới, tạo cảm giác khỏe khoắn và đẹp mắt hơn. Hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng bóng Halogen truyền thống.

Thân xe được bổ sung những đường gân nhẹ tạo chiều sâu. Gương chiếu hậu có khả năng chỉnh điện hoặc cơ, đồng thời tích hợp xi-nhan báo rẽ. Phần đuôi xe mang phong cách thể thao với cản sau cứng cáp và đèn hậu cải tiến sử dụng đèn LED hiện đại.

bang gia xe oto toyota wigo Toyota Wigo thuộc phân khúc hatchback đô thị hạng A

Nội thất rộng rãi

Toyota Wigo sở hữu khoang cabin rộng rãi và hệ thống ghế bọc nỉ êm ái. Vô lăng 3 chấu được trợ lực điện. Ghế lái và ghế trước có khả năng chỉnh tay 4 hướng, hàng ghế sau có thể gập lại hoàn toàn để mở rộng thể tích khoang hành lý.

Các tính năng thông minh trên xe như chìa khóa thông minh, nút bấm đề nổ, điều hòa điều chỉnh bằng núm hoặc điện tử, màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh đa phương tiện, các kết nối AUX, USB, Wifi, Bluetooth... đáp ứng nhu cầu giải trí của lái xe và hành khách.

bang gia xe oto toyota wigo Toyota Wigo sở hữu khoang cabin rộng rãi

Động cơ và an toàn nổi bật

Toyota Wigo sử dụng động cơ xăng 1.2L, 4 xi lanh với công suất 87 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108Nm. Người dùng có thể lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp, và cả hai đều đi kèm với hệ dẫn động cầu trước.

Xe trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, túi khí, cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe và camera lùi.

4. Có nên chọn mua xe Toyota Wigo cũ không?

Không thể phủ nhận rằng việc sở hữu một chiếc hatchback hạng A như Toyota Wigo là một lựa chọn "sáng giá" cho người dùng có nhu cầu di chuyển trong đô thị, gia đình hoặc kinh doanh vận tải xe công nghệ. Toyota Wigo được nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo chất lượng và uy tín của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Với người dùng có nhu cầu mua ô tô cũ với thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi và động cơ ổn định, một chiếc Toyota Wigo cũ có giá dao động từ 350 - 400 triệu đồng là một sự lựa chọn gần như hoàn hảo.

Các phiên bản Toyota Wigo càng mới càng được nâng cấp và cải tiến nhiều tính năng, đáp ứng nhu cầu đa dạng. Đồng thời, giá bán của Toyota Wigo cũ thường thấp hơn so với các mẫu xe mới từ 10% - 30% và tỷ lệ giữ giá xe cũng khá tốt. Với tính kinh tế và tiện ích, Toyota Wigo cũ có những ưu điểm đáng xem xét.

Thông qua những thông tin cập nhật về bảng giá xe ôtô Toyota Wigo cũ tháng 10/2023 cùng những đánh giá về ưu - nhược điểm của dòng xe này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp nếu muốn mua một chiếc xe ôtô cũ dưới 400 triệu đồng.

1