Honda Air Blade đời đầu 9 năm trước, rao bán gần 30 triệu đồng

CEO ANH JIMMY
Honda Air Blade đã trở thành một trong những dòng xe tay ga phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam. Ngay từ khi xuất hiện lần đầu vào năm 2007, Air Blade đã nhanh...

Honda Air Blade đã trở thành một trong những dòng xe tay ga phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam. Ngay từ khi xuất hiện lần đầu vào năm 2007, Air Blade đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng bởi thiết kế đẹp mắt và nam tính. Điều đó đã giúp nó trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích xe tay ga.

Đời đầu của Honda Air Blade được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 4/2007 với mức giá gần 30 triệu đồng. Mặc dù đã trải qua nhiều phiên bản nâng cấp sau này, nhưng đến tận ngày nay, Air Blade Fi đời 2009 vẫn được nhiều người ưa chuộng. Nó sở hữu động cơ 110cc và thiết kế thôi thúc, đặc biệt hơn các đời sau đó.

Honda Air Blade Honda Air Blade lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 4/2017 với giá bán gần 30 triệu đồng.

Năm 2009, Honda đã tung ra phiên bản nâng cấp của Air Blade với công nghệ phun xăng điện tử (Fi) hoàn toàn mới. Mặc dù thiết kế không có nhiều thay đổi, nhưng với sự cải tiến hiệu năng và các công nghệ mới, Air Blade Fi đời 2009 đã trở thành mẫu xe ăn khách nhất trong lịch sử của Honda.

Honda Air Blade Mặc dù đã được ra mắt từ 9 năm trước, giá bán của Air Blade Fi đời 2009 vẫn được giữ ổn định.

Tuy đã có nhiều phiên bản nâng cấp sau này, nhưng Air Blade Fi đời 2009 vẫn giữ được giá trị dù thời gian trôi qua. Theo khảo sát của PV VTC News, giá bán của Air Blade Fi đời 2009 (xe cũ) dao động từ 25 - 35 triệu đồng, chỉ thấp hơn so với mẫu Air Blade đời mới nhất. Sự giữ giá của mẫu xe này sau gần 10 năm trên thị trường là không thể tin được.

Honda Air Blade Mức độ khấu hao của Air Blade Fi đời 2009 gần như bằng 0.

Mặc dù có nhiều phiên bản nâng cấp về động cơ và thiết kế, nhưng các mẫu Air Blade thế hệ thứ 2, thứ 3 và mới nhất lại không được giá nếu mua đi - bán lại. Điều đó chứng tỏ người dùng vẫn ưu tiên sự đơn giản và mối quan tâm đến thiết kế của đời đầu hơn.

Honda Air Blade Air Blade Fi đời 2009 càng để lâu càng có giá trị.

Dường như mẫu xe Air Blade Fi đời 2009 đã trở thành một hiện tượng trong thị trường xe máy Việt Nam. Mặc dù có tuổi đời hơn 9 năm và đã đi được 70.000 km, giá trị của nó không hề giảm. Điều đó đã làm nhiều người liên tưởng tới mẫu xe Spacy và SH cũng của Honda, đồng thời khẳng định rằng Air Blade Fi đời 2009 là một trong ba mẫu xe gắn máy giữ giá nhất trên thị trường.

Với giá bán khoảng 30 triệu đồng, liệu bạn có dũng cảm đủ để mua một chiếc xe máy có tuổi đời gần 10 năm và đã đi được 70.000 km? Trong khi đó, giá của một chiếc xe mới có thể tương đương. Tại sao không?

1