Giá xe moto Yamaha - chưa ra mắt 2 mẫu moto pkl Yamaha đã "cháy hàng"

CEO ANH JIMMY
Yamaha, một trong những hãng sản xuất xe máy hàng đầu thế giới, đang làm mưa làm gió trên thị trường xe moto tại Việt Nam. Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng hai mẫu...

Yamaha, một trong những hãng sản xuất xe máy hàng đầu thế giới, đang làm mưa làm gió trên thị trường xe moto tại Việt Nam. Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng hai mẫu moto pkl của Yamaha đã "cháy hàng" ngay từ khi thông tin về chúng được tiết lộ.

MT-09: Sự lựa chọn tối ưu trong phân khúc

MT-09 MT-09 - Sự lựa chọn tối ưu trong phân khúc

MT-09 là mẫu xe moto với khả năng vận hành vô cùng linh hoạt. Xe được trang bị động cơ crossplane 3 xy lanh hoàn toàn mới, với công suất và mô men xoắn mạnh mẽ. Hệ thống điện tử của MT-09 được kế thừa từ các công nghệ tiên tiến nhất của dòng YZF-R1, mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời. MT-09 có giá bán hấp dẫn và đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

MT-10 và MT-10 SP: Bộ đôi Hyper Naked với động cơ crossplane trứ danh

Bộ đôi MT-10 và MT-10 SP sở hữu khối động cơ crossplane từ chiếc sportbike huyền thoại YZF-R1, mang lại sức mạnh đáng kinh ngạc. Hai mẫu xe này có khung sườn nhẹ và linh hoạt, giúp vận hành trên đường phố dễ dàng. Đặc biệt, MT-10 SP được trang bị hệ thống treo điện tử và những tính năng cao cấp khác. Cả MT-10 và MT-10 SP đều có giá bán hợp lý và đầy hấp dẫn.

YZF-R7: Mẫu xe DNA đậm chất thể thao mới nhất của Yamaha

YZF-R7 YZF-R7 - Mẫu xe DNA đậm chất thể thao

YZF-R7 là mẫu xe moto mới nhất trong gia đình R-series của Yamaha. Với thiết kế supersport đặc trưng và tư thế lái thể thao, YZF-R7 hướng đến những khách hàng trẻ tuổi đam mê tốc độ. Xe được trang bị động cơ mạnh mẽ và những tính năng hiện đại. YZF-R7 có giá bán hợp lý và đầy hấp dẫn.

Đến ngay các đại lý Yamaha để trải nghiệm những mẫu xe moto đỉnh cao này. Đặt trước ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi đặc biệt từ Yamaha.

1