Giá xe Liberty mới nhất năm 2023 và cách tính giá lăn bánh

CEO ANH JIMMY
Introduction: Chào mừng các bạn đến với bài viết mới nhất của chúng tôi về giá xe Liberty năm 2023. Mẫu xe tay ga Piaggio Liberty từ thương hiệu Ý không chỉ được yêu thích...

Introduction:

Chào mừng các bạn đến với bài viết mới nhất của chúng tôi về giá xe Liberty năm 2023. Mẫu xe tay ga Piaggio Liberty từ thương hiệu Ý không chỉ được yêu thích vì thiết kế thanh lịch và thời trang, mà còn vì mức giá hấp dẫn. Hôm nay, chúng tôi sẽ cập nhật giá xe Liberty mới nhất năm 2023 để giúp bạn có thông tin tham khảo chính xác.

Nhận ngay ưu đãi lớn khi mua xe Vespa và Piaggio tại Trạm OKXE

Nếu bạn đang có ý định mua xe Piaggio hoặc Vespa, đừng bỏ qua chương trình Mừng Đại Lễ - Mua Piaggio cực dễ tại Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE - Trạm OKXE ở TP.HCM. Chương trình này dành cho 10 khách hàng đầu tiên mua xe Piaggio và Vespa tại trạm dịch vụ này. Sau khi hoàn tất thanh toán mua xe, bạn sẽ nhận được hoàn ngay tiền mặt trị giá 2.000.000 đồng khi mua Vespa Sprint S 125 hoặc Vespa Primavera S 125, và 3.000.000 đồng khi mua Piaggio Liberty S 125 ABS. Đồng thời, bạn còn được nhận bộ quà tặng "OKXE - Đồng hành cùng tay lái Việt" và các chính sách hỗ trợ hấp dẫn khác. Thời gian khuyến mại diễn ra từ 24/4/2023 đến 31/5/2023, với số lượng ưu đãi có hạn. Bộ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Để biết thêm thông tin và xem xe trực tiếp, bạn có thể liên hệ Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE qua hotline 0964 888 744 hoặc đến địa chỉ 40E Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Piaggio Liberty Piaggio Liberty đẹp và thanh lịch

Bảng giá Piaggio Liberty 2023 mới nhất

Piaggio Liberty 2023 có gì mới?

Trang bị và động cơ Piaggio Liberty 50

Phiên bản 50 cc của Piaggio Liberty không có nhiều sự khác biệt trong thiết kế so với phiên bản 125 cc. Đây được coi là một mẫu xe 50 cc có kích thước lớn hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Xe được trang bị màn hình LCD, cổng sạc USB tiện lợi, phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau.

Piaggio Liberty 50 cc Piaggio Liberty 50 cc sở hữu ngoại hình giống phiên bản 125 cc

Động cơ iGet 50, 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí được sử dụng trên Piaggio Liberty 50. Khối động cơ này có công suất 3,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 3,2 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Piaggio Liberty 50 là 2,58 lít/100 km.

Trang bị và động cơ Piaggio Liberty 125

Phiên bản 125 cc của Piaggio Liberty đã được nâng cấp với hệ thống chiếu sáng Full LED hiện đại, dung tích cốp xe được nâng lên 17 lít để người dùng có thêm không gian để chứa đồ, và cổng sạc USB tiện lợi. Đồng thời, xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước (trừ phiên bản Liberty One 125).

Piaggio Liberty 125 Piaggio Liberty 125 có thiết kế hiện đại và tiện ích

Động cơ i-Get hoàn toàn mới, xi-lanh đơn, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí đã thay thế động cơ 3V i.e trên Piaggio Liberty 125. Xe sản sinh công suất 10,7 mã lực tại tua máy 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,7 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút. Nhờ sự nâng cấp này, xe giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải.

Mặc dù giá bán của Piaggio Liberty vẫn cao so với những trang bị tiện ích tương tự trong phân khúc, nhưng nếu bạn ưa thích một phong cách xe tay ga hiện đại và thời trang mang đậm chất Ý, Piaggio Liberty 2023 vẫn là một sự lựa chọn cao cấp đáng xem xét. So với đối thủ cạnh tranh Honda SH Mode, giá của Piaggio Liberty có thực tế hơn 80 triệu đồng.

Piaggio Liberty lăn bánh giá bao nhiêu?

Để chuẩn bị ngân sách mua xe, dưới đây là cách tính giá lăn bánh đối với các dòng xe Piaggio Liberty. Công thức tính giá lăn bánh như sau:

Giá lăn bánh = giá bán đề xuất x lệ phí trước bạ + giá bán đại lý + phí cấp biển số + bảo hiểm TNDS bắt buộc

Trong công thức trên:

  • Giá bán đề xuất là mức giá chính thức được công bố trên website của Piaggio Việt Nam.
  • Giá bán đại lý chính là giá bán thực tế tại các đại lý chính hãng của Piaggio.

Lệ phí trước bạ tùy thuộc vào giá trị của xe và vị trí đăng ký. Tại Hà Nội và TP.HCM, lệ phí trước bạ là 5% giá trị đối với xe cá nhân và tổ chức, và 2% cho các khu vực khác. Phí cấp biển số cũng phụ thuộc vào giá trị của xe, từ 500.000 đến 4.000.000 đồng. Phí bảo hiểm TNDS bắt buộc là 66.000 đồng/năm.

Giá lăn bánh Piaggio Liberty Bảng giá lăn bánh Piaggio Liberty

Trên đây là những thông tin về giá xe Liberty mới nhất, cùng với các nâng cấp về trang bị và động cơ của từng phiên bản. Nếu bạn có ý định mua Piaggio Liberty 2023, hãy chia sẻ ý kiến của bạn với chúng tôi và mọi người. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

1