Kia Morning - Xe Hatchback Hạng A Đáng Mua

CEO ANH JIMMY
Kia Morning là một trong những mẫu xe hatchback hạng A nổi bật nhất, với thiết kế trẻ trung và trang bị hiện đại. Phiên bản năm 2024 của Morning đã có những cải tiến...

Kia Morning 2024 nổi bật với thiết kế ngày càng thể thao, hiện đại và cao cấp hơn

Kia Morning là một trong những mẫu xe hatchback hạng A nổi bật nhất, với thiết kế trẻ trung và trang bị hiện đại. Phiên bản năm 2024 của Morning đã có những cải tiến đáng kể, mang lại vẻ đẹp hấp dẫn. Tuy nhiên, giá không còn cạnh tranh như trước.

Giá và Thông số kỹ thuật

Giá xe Kia Morning 2024

Trong năm 2024, Kia Morning có 7 phiên bản khác nhau với giá khởi điểm từ 359 triệu đồng. Các phiên bản bao gồm Morning AT, Morning AT Luxury, New Morning AT, New Morning Premium, New Morning MT, New Morning X-Line, và New Morning GT-Line. Giá lăn bánh chưa bao gồm giảm giá và khuyến mãi.

Ưu nhược điểm

Kia Morning 2024 được lắp ráp và phân phối bởi THACO Trường Hải với 6 phiên bản khác nhau. Cụ thể, những ưu điểm của Morning bao gồm thiết kế trẻ trung, nội thất cấp cao, trang bị hiện đại, động cơ mạnh mẽ, và tính năng an toàn như cân bằng điện tử và khởi hành ngang dốc. Tuy nhiên, không gian hàng ghế sau không rộng bằng một số đối thủ.

Đánh giá ngoại thất

Kia Morning 2024 GT-Line hướng đến phong cách trẻ trung thể thao

Morning 2024 sở hữu một diện mạo mới mẻ, sắc nét và cứng cáp hơn. Có phiên bản GT-Line hướng đến phong cách trẻ trung, thể thao và bản X-Line hướng đến phong cách off-road hầm hố. Các chi tiết trang trí như lưới tản nhiệt, đèn trước, đèn hậu và cản trước đã được nâng cấp.

Thiết kế nội thất

Thiết kế taplo Kia Morning 2024 “lột xác” hiện đại và cao cấp hơn

Nội thất của Morning 2024 được cải tiến đáng kể. Có ghế ngồi bọc da có hoa văn chìm cầu kỳ, hơn nhiều so với các mẫu xe cùng phân khúc. Có thêm bệ để tay giúp người lái thoải mái. Taplo được thiết kế hiện đại với màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa và nhiều tính năng tiện dụng khác.

Đánh giá vận hành

Morning 2024 được trang bị động cơ Kappa 1.25L với công suất cực đại 83 mã lực. Xe vận hành ổn định ở tốc độ dưới 80 km/h, nhưng có thể gặp khó khăn khi leo các dốc cao. Morning tiêu thụ nhiên liệu tầm 5 - 6 lít/100km.

Có nên mua Kia Morning không?

Nếu bạn chú trọng về thiết kế, trải nghiệm và cảm xúc với chiếc xe của mình, Morning 2024 rất đáng để bạn đến showroom cầm lái thử. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm về giá, Morning không phải là xe có giá tốt nhất. Tùy thuộc vào sở thích và tài chính của bạn, hãy cân nhắc trước khi quyết định mua xe.

1