Giá xe Janus 2023 - Một sự thay đổi mới nhất

CEO ANH JIMMY
Giá xe Janus 2023 Giá xe Janus vừa mới tăng sau chuỗi ngày giảm giá từ tháng 7 đến tháng 10. Mặc dù có sự tăng giá, nhưng so với các sản phẩm cùng phân...

Giá xe Janus 2023

Giá xe Janus vừa mới tăng sau chuỗi ngày giảm giá từ tháng 7 đến tháng 10. Mặc dù có sự tăng giá, nhưng so với các sản phẩm cùng phân khúc, Yamaha Janus vẫn được đánh giá là một trong những dòng xe có giá thấp nhất hiện nay. Bảng giá cập nhật mới nhất là ngày 24/10.

So với các dòng xe tay ga dành cho phái nữ trong cùng phân khúc, Janus chỉ có giá cao nhất là 33 triệu đồng cho phiên bản Giới Hạn Màu Mới. Đây được xem là phiên bản cao cấp nhất của hãng với khóa smartkey và bảng màu xe độc đáo có số lượng có hạn.

Review xe Janus 2023 màu mới

Yamaha vừa mới ra mắt Janus 2023 với màu sắc mới cho tất cả các phiên bản xe. Màu sắc mới mang đến vẻ hiện đại, trẻ trung và phù hợp với nhiều độ tuổi và tệp khách hàng khác nhau. Phiên bản mới này chỉ thay đổi về thiết kế ngoại hình mà không có sự cải tiến về động cơ và tiện ích.

Thiết kế Yamaha Janus màu mới 2023

Phiên bản màu mới 2023 vẫn giữ nguyên 3 phiên bản, nhưng thay đổi màu sắc và tem xe. Phiên bản tiêu chuẩn có màu đen, trắng, đỏ. So với phiên bản cũ, tem xe không có sự thay đổi, nhưng chỉ còn 3 màu thay vì 4 màu như trước đây. Phiên bản đặc biệt có thêm màu xanh đen, hồng trắng, xám đen, đen hồng. Đây là phiên bản có nhiều thay đổi nhất từ màu sắc đến tem xe được thiết kế chạy dọc theo thân xe và được đặt dưới logo xe, tạo nên vẻ độc đáo và năng động hơn.

Janus là một dòng xe dành cho phái nữ nên có thiết kế nhẹ nhàng với trọng lượng chỉ 99kg. Màu sắc đa dạng từ đen, trắng, hồng xanh phù hợp với nhiều độ tuổi và giới tính. Xe được trang bị các tính năng tiện ích hiện đại như khóa smartkey, hệ thống khởi động xe tự động và cốp rộng 14 lít, đủ chứa 2 nón bảo hiểm và áo mưa.

Động cơ và trang bị tiện ích Janus 2023 màu mới

Với động cơ 125cc, Janus mang lại trải nghiệm lái mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái nhờ vào động cơ blue core tiên tiến. Động cơ này cung cấp hiệu suất vượt trội cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với mức tiêu hao chỉ 1,87 lít/100km.

Địa chỉ bán xe Janus giá tốt tại Đồng Nai

Khi mua xe Janus, khách hàng nên đến các đại lý chính hãng của Yamaha như Yamaha Town để được mức giá tốt và chế độ bảo hành của hãng. Còn Xe Máy Nam Tiến đang là đại lý chính hãng Yamaha sắp tới khai trương tại Đồng Nai. Xe Máy Nam Tiến kinh doanh tất cả các dòng xe Yamaha với mức giá tốt nhất, nhiều chương trình hỗ trợ trả góp, giảm giá và chính sách bảo hành. Đội ngũ nhân viên tận tâm và kỹ thuật viên kinh nghiệm cao sẽ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Hệ Thống Xe Máy Nam Tiến:

  • Bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.
  • Giao xe miễn phí tận nhà.
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% kèm theo cà vẹt gốc, thủ tục nhanh gọn.
  • Tải app Nam Tiến Motor để có cơ hội trúng thưởng lên đến 10 triệu và theo dõi sổ bảo hành, gọi cứu hộ xe dễ dàng và tiện lợi.
  • Quà tặng hấp dẫn: nón bảo hiểm Nam Tiến, áo mưa, phiếu thay nhớt giảm giá 30-50%, biển mica xin số, rửa xe miễn phí từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Nhận thu Xe cũ đổi xe mới.

Với các ưu đãi và dịch vụ chất lượng, Xe Máy Nam Tiến tự hào là địa chỉ tin cậy để mua xe máy chính hãng Honda, Yamaha và xe nhập khẩu. Chúng tôi có hệ thống cửa hàng ở TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và vận chuyển toàn quốc.

Địa chỉ cửa hàng Xe Máy Nam Tiến:

  • Nam Tiến Dĩ An: Số 338 Trần Hưng Đạo, KP. Đông B, Phường Đông Hòa, Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương.
  • Nam Tiến Quận 12: Số 21A Nguyễn Ảnh Thủ, KP2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM.
  • Nam Tiến Bình Tân: Số 463B Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Đại lý Yamaha chính hãng ủy nhiệm của tập đoàn Yamaha Motor Việt Nam).
  • Nam Tiến Hóc Môn: Số 385 Tô Ký, Ấp Mới 1, Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM.
  • Nam Tiến Nhơn Trạch: Số 720 Đường Hùng Vương, KP. Phước Hiệp, TT. Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc xe Janus 2023 với giá tốt nhất và sự phục vụ tận tâm từ Xe Máy Nam Tiến.

1