Giá Wave RSX 2022: Cập nhật mới nhất và hướng dẫn mua xe trả góp

CEO ANH JIMMY
Bạn đang quan tâm đến giá và cách mua xe Honda Wave RSX 2022? Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về giá cả và hướng dẫn mua xe trả góp....

Bạn đang quan tâm đến giá và cách mua xe Honda Wave RSX 2022? Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về giá cả và hướng dẫn mua xe trả góp. Hãy cùng tìm hiểu ngay!

Bảng giá Honda Wave RSX 2022 mới nhất

Theo thông tin mới nhất từ Honda Việt Nam, giá xe Honda Wave RSX 2022 đã được điều chỉnh giảm nhẹ. Cụ thể như sau:

  • Phiên bản Wave RSX 2022 vành nan hoa phanh cơ, giá từ 21,68 triệu đồng (giảm so với giá cũ 21,79 triệu đồng).
  • Phiên bản Wave RSX 2022 vành nan hoa phanh đĩa, giá từ 22,67 triệu đồng (giảm so với giá cũ 22,79 triệu đồng).
  • Phiên bản Wave RSX 2022 vành đúc phanh đĩa, giá từ 24,63 triệu đồng (giảm so với giá cũ 24,79 triệu đồng).

Lưu ý rằng, giá tại các đại lý Honda có thể chênh lệch 2-3 triệu đồng so với giá đề xuất. Đây chỉ là giá tham khảo, bạn nên liên hệ trực tiếp với các đại lý để có thông tin chi tiết hơn.

Giá Honda Wave RSX 2022 Giá Honda Wave RSX 2022 vừa được nhà sản xuất thay đổi. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Hướng dẫn mua Honda Wave RSX 2022 trả góp

Hiện nay, mua xe trả góp là phương án được nhiều người lựa chọn, và mua Honda Wave RSX 2022 cũng không ngoại lệ. Bạn chỉ cần trả trước một phần giá trị xe (thường là 30-70% giá trị thật), phần còn lại sẽ được trả dần theo lãi suất và thời gian trả góp mà bạn chọn.

Mua xe trả góp Honda Wave RSX 2022 thường có giá thực tế cao hơn giá đề xuất. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Thủ tục mua Honda Wave RSX 2022 trả góp không quá phức tạp. Hầu hết các đại lý Honda và trên OKXE đều hỗ trợ mua xe trả góp. Dưới đây là các bước bạn cần làm:

Bước 1: Chọn hình thức trả góp

Ngân hàng và tổ chức tín dụng có nhiều chương trình hỗ trợ mua xe trả góp với lãi suất cạnh tranh. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin để chọn hình thức trả góp phù hợp. Hãy lưu ý về lãi suất, hạn mức trả trước và các điều khoản liên quan để đảm bảo phù hợp với ngân sách của bạn.

Bước 2: Cung cấp giấy tờ tùy thân

Các tổ chức tài chính thường yêu cầu giấy tờ như CMND/CCCD, bảng chứng minh thu nhập, hợp đồng vay vốn trả góp và hợp đồng mua xe trả góp tại cửa hàng. Cung cấp thông tin chi tiết sẽ giúp tăng khả năng xét duyệt hồ sơ vay trả góp.

Bước 3: Thẩm định

Ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng sẽ thẩm định hồ sơ của bạn trong khoảng 1-2 ngày. Sau đó, sẽ có quyết định về việc phê duyệt khoản vay.

Bước 4: Nhận xe

Một số tổ chức tài chính sẽ giải ngân trực tiếp cho bạn, để bạn thanh toán tiền mua xe với cửa hàng. Cũng có trường hợp ngân hàng hoặc công ty tín dụng sẽ giải ngân cho cửa hàng. Sau đó, bạn chỉ cần nhận xe và hoàn tất thủ tục mua xe.

Dưới đây là bảng tính chi phí mua Honda Wave RSX 2022 trả góp để bạn có cái nhìn tổng quan về khoản chi trả mỗi tháng.

Bảng tính chi phí mua Honda Wave RSX 2022 trả góp Bảng tính tham khảo về chi phí mua xe Honda Wave RSX trả góp.

Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin về giá cả và thủ tục mua xe trả góp của Honda Wave RSX 2022. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ trực tiếp với đại lý Honda để được tư vấn chi tiết. Chúc bạn tìm được chiếc xe ưng ý!

1