Xem thêm

Ghế Massage Xiaomi Joypal V1: Tận hưởng trải nghiệm thư giãn đỉnh cao

CEO ANH JIMMY
Bạn đã bao giờ cảm thấy cơ thể mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng? Hay bạn đang tìm kiếm một thiết bị giảm đau nhức cho cơ thể? Với Ghế Massage Xiaomi...

Bạn đã bao giờ cảm thấy cơ thể mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng? Hay bạn đang tìm kiếm một thiết bị giảm đau nhức cho cơ thể? Với Ghế Massage Xiaomi Joypal V1 Thông Minh AI Monster Chính Hãng, bạn sẽ tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời và thư giãn đỉnh cao.

Ưu điểm tuyệt vời của ghế massage Xiaomi Joypal V1

Điểm đáng chú ý nhất trên chiếc ghế này chính là khả năng nhận diện chính xác vùng massage, chế độ massage cùng những tính năng thông minh, thiết kế đơn giản, thân thiện với mọi đối tượng người dùng. Ghế massage Xiaomi được tích hợp đến 25 bộ chương trình massage tự động, phù hợp hơn với từng nhóm người và đặc điểm khác nhau của từng môn thể thao. Từ đó, giúp thư giãn nhanh các cơ căng, giảm áp lực lên khớp một cách chính xác.

Bảng điều khiển của Joypal Monster V1 được nâng cấp toàn diện, lấy cảm hứng thiết kế từ điều khiển trung tâm nội thất ô tô hạng sang. Điều này mang lại sự trực quan và dễ dàng cho người sử dụng, đặc biệt là cho người cao tuổi. Ngoài ra, nhà sản xuất còn bố trí một điều khiển cầm tay có dây, với giao diện đơn giản, thao tác chạm linh hoạt giúp bạn có thể điều khiển dễ dàng hơn trong quá trình massage.

Một điểm nổi bật khác của ghế massage Xiaomi Joypal Monster V1 là trang bị loa phát nhạc cực ấn tượng. Bạn có thể thư giãn trong không gian âm nhạc yên bình và tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm massage.

Ghế massage Xiaomi Joypal V1 có cấu tạo tinh tế, thông minh

Các đầu massage của ghế được cải tiến hoàn toàn với độ cong lớn kết cấu 3D bao bọc bằng cao su mềm. Chúng hoạt động linh hoạt, xoay và nâng tự do, chuyển đổi đến 11 thao tác xoa bóp linh hoạt như bàn tay chuyên viên massage chuyên nghiệp. 36 túi khí động 3 chiều ở các vị trí như vai, tay, chân, bàn chân, với cơ chế hoạt động nhẹ nhàng. Những túi khí này ép chặt vai và cánh tay, cải thiện lưu thông máu của lưng dưới và giúp thư giãn các cơ lưng một cách hiệu quả.

Phần lưng của ghế Xiaomi Joypal Monster V1 sử dụng liệu pháp sưởi ấm bằng graphene, bao phủ vùng da hai bên cột sống. Nhiệt bức xạ hồng ngoại tác động sâu vào các cơ, thúc đẩy tuần hoàn máu vùng thắt lưng, giảm mỏi cơ lưng nhanh chóng hơn.

Đường ray dẫn dọc của ghế được thiết kế đặc biệt có thể che hết đường cong sinh lý cơ thể người. Đường ray chữ S phù hợp với đường cong cột sống và giảm căng cơ ở mức độ sâu. Đường ray chữ L kéo dài hành trình massage đến các cơ mặt sau của đùi, thư giãn các cơ bị căng do hoạt động nhiều, thể thao quá mức.

Ghế massage Xiaomi Joypal V1 còn được đồng bộ với app Mihome thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh ghế qua smartphone. Đặc biệt, công nghệ XiaoAI giúp tương tác giữa người dùng và ghế trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bằng giọng nói. Công nghệ phát hiện 2 chiều cảm biến chính xác giúp phát hiện đường cong lưng của người dùng một cách thông minh. Từ đó, tự động điều chỉnh vị trí massage phù hợp hơn với từng thể trạng, cấu trúc cơ thể mỗi người dùng.

Hình ảnh thực tế sản phẩm

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

Nếu bạn muốn tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời này, ghế massage Xiaomi Joypal V1 đang được phân phối tại Mi Hà Nội. Để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng, hãy liên hệ Hotline Mi Hanoi theo số 0333553131 (thời gian làm việc từ 9h đến 21h các ngày).

Mi Hà Nội đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất với ghế massage Xiaomi Joypal V1.

1