Xem thêm

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tải Tự Lái Tại Tp.HCM – Lựa Chọn Đáng Tin Cậy

CEO ANH JIMMY
Cho thuê xe tải tự lái theo tháng Dịch vụ cho thuê xe tải tự lái giá rẻ trên thị trường Tp.HCM đang phát triển mạnh mẽ. Việc thuê xe và tự lái mang lại...

Cho thuê xe tải tự lái theo tháng Cho thuê xe tải tự lái theo tháng

Dịch vụ cho thuê xe tải tự lái giá rẻ trên thị trường Tp.HCM đang phát triển mạnh mẽ. Việc thuê xe và tự lái mang lại sự tiện ích về thời gian và tự do di chuyển mà không bị ai can thiệp. Tuy nhiên, lựa chọn một đơn vị uy tín trong việc bảo trì và bảo dưỡng xe là vô cùng quan trọng để đảm bảo sự an toàn cho bạn và tài sản của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về dịch vụ thuê xe tự lái này của Liên Kết Việt.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Ô Tô Tải Tự Lái

Dịch vụ cho thuê xe ô tô tải tự lái là gì?

Dịch vụ cho thuê xe ô tô tải tự lái là dịch vụ cung cấp xe tải cho các đơn vị, tổ chức và cá nhân có nhu cầu thuê xe tải tự lái. Dịch vụ này được giao kết bằng hợp đồng chi tiết và rõ ràng. Có 4 hình thức cho thuê xe tải như sau:

  • Cho thuê xe theo giờ
  • Cho thuê xe theo ngày
  • Cho thuê xe theo tháng
  • Cho thuê xe theo hợp đồng dài hạn

Nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô tải tự lái hiện nay

  1. Nhu cầu tìm thuê xe tải tự lái hiện nay là rất cao, đặc biệt là đối với các công ty, nhà xưởng, tổ chức có nhu cầu vận chuyển thường xuyên. Mặc dù nhu cầu là rất cao nhưng không phải công ty, nhà xưởng nào cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để đầu tư mua một chiếc xe tải.
  2. Hoặc các công ty đã tự đầu tư xe tải chở hàng cho mình nhưng do nhu cầu tăng cao vào một số thời gian nhất định. Nên không thể đáp ứng hết nhu cầu vận chuyển. Vì vậy, dịch vụ cho thuê xe tải tự lái ra đời là lựa chọn tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho bạn và cho các công ty, nhà xưởng.
  3. Với việc thuê xe tải, bạn chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí rất ít nhưng vẫn có thể vận chuyển tốt một lượng hàng hóa từ vừa đến lớn.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tải Tự Lái Tại Liên Kết Việt

Nắm bắt được nhu cầu thuê xe tải tự lái của tất cả các khách hàng, Công ty Liên Kết Việt đã có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực cho thuê xe tải chở hàng. Công ty chúng tôi đã mạnh dạn cho ra đời dịch vụ cho thuê xe tải tự lái với nhiều hình thức cho thuê đa dạng, linh động có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của quý khách.

Các dịch vụ cho thuê xe tải tại Liên Kết Việt:

  • Dịch vụ cho thuê xe tải 500kg
  • Dịch vụ cho thuê xe tải 1 tấn
  • Dịch vụ cho thuê xe tải 1.5 tấn
  • Dịch vụ cho thuê xe tải 2 tấn
  • Dịch vụ cho thuê xe tải 2.5 tấn
  • Dịch vụ cho thuê xe tải 2 tấn thùng dài 6m
  • Dịch vụ cho thuê xe tải 3.5 tấn
  • Dịch vụ cho thuê xe tải 5 tấn
  • Dịch vụ cho thuê xe tải 8 tấn
  • Dịch vụ cho thuê xe tải 15 tấn

Những hình thức cho thuê xe ô tô tải tự lái

Cho thuê xe tải theo giờ

Cho thuê xe tải theo giờ là hình thức cho thuê ít tốn kém nhất. Khách hàng thuê xe theo giờ và giá thuê xe cũng được tính theo số giờ mà khách hàng thuê xe. Hình thức thuê xe này phù hợp với những khách hàng cá nhân có nhu cầu vận chuyển một lượng hàng ít, có quãng đường di chuyển ngắn, trong một khoảng thời gian ngắn.

Cho thuê xe ô tô tải theo ngày

Cho thuê xe ô tô tải theo ngày là hình thức thuê xe ít tốn kém được rất nhiều khách hàng sử dụng. Khách hàng thuê xe theo ngày và giá thuê xe cũng được tính theo số ngày mà khách hàng thuê. Hình thức thuê xe này phù hợp với những khách hàng cá nhân, công ty có nhu cầu vận chuyển hàng ít, vừa, với quãng đường di chuyển tương đối, trong khoảng thời gian một ngày hoặc vài ngày.

Cho thuê xe tải theo tháng tại Tp.HCM

Cho thuê xe tải theo tháng là hình thức rất tiết kiệm được rất nhiều công ty lựa chọn. Khách hàng thuê xe theo tháng và giá thuê xe cũng được tính theo số tháng mà khách hàng thuê. Hình thức thuê xe này phù hợp với các công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu vận chuyển thường xuyên trong một hoặc vài tháng, hay các công ty đã có xe tải nhưng không đáp ứng đủ nhu cầu vận chuyển trong những tháng cao điểm.

Cho thuê xe ô tô tải theo hợp đồng dài hạn

Cho thuê xe tải theo hơp đồng dài hạn là hình thức cho thuê tiết kiệm nhất. Khách hàng thuê xe theo hợp đồng dài hạn và giá thuê xe được tính cố định theo từng tháng. Hình thức thuê xe này phù hợp với những khách hàng là công ty, doanh nghiệp lớn có nhu cầu vận chuyển thường xuyên. Công ty Liên Kết Việt là một địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ thuê xe tải tự lái giá rẻ.

Thuê Xe Tải Tự Lái Tại Liên Kết Việt – Lựa Chọn Đáng Tin Cậy

Cho thuê xe tải đời mới

Công ty Liên Kết Việt cung cấp đa dạng các loại xe tải từ 500kg-15 tấn. Các xe đều là xe tải đời mới, kích thước thùng xe có độ rộng đa dạng, lý tưởng để chứa hàng hóa và bảo vệ hàng hóa vận chuyển không bị hư hỏng dù di chuyển trên đường dài. Mỗi chiếc xe tải đều được bộ phận kỹ thuật kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo hoạt động tốt.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Các nhân viên tư vấn của Liên Kết Việt luôn tận tâm giúp quý khách lựa chọn loại xe tải phù hợp với yêu cầu của mình. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7.

Thủ tục cho thuê xe đơn giản

Thủ tục thuê xe tại Liên Kết Việt rất đơn giản. Bạn chỉ cần liên hệ qua số điện thoại hoặc Zalo để được tư vấn và đặt xe. Không cần đặt cọc trước, bạn chỉ cần đặt xe qua điện thoại, fax hoặc email. Nhân viên của chúng tôi sẽ xác nhận lại kết quả ngay khi có thể.

Mạng lưới cho thuê xe rộng khắp Tp.HCM và các tỉnh lân cận

Với kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động, Liên Kết Việt có thể phục vụ khách hàng ở khắp Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Quý khách chỉ cần gọi điện và xe sẽ được chuyển đến trong thời gian ngắn. Đối với chuyến đi gấp, chúng tôi có thể đáp ứng trong vòng 45 phút đến 1 giờ.

Những điều cần lưu ý khi thuê xe tải tự lái

Khi thuê xe tải tự lái, bạn cần xem xét kỹ lưỡng các điều khoản trong hợp đồng, kiểm tra xe tải trước và bảo quản giá trị phương tiện. Hãy tham khảo giá và chất lượng xe tải giữa các nhà cung cấp để đưa ra quyết định đúng đắn và hợp lý. Đảm bảo tìm hiểu về công ty cung cấp dịch vụ để tránh rủi ro không mong muốn trong quá trình thuê xe.

Những điều khách hàng cần lưu ý khi thuê xe tải tự lái Những điều khách hàng cần lưu ý khi thuê xe tải tự lái

Những thắc mắc khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải tự lái của Liên Kết Việt

Giá thuê xe tải tự lái trong các dịp lễ tết như thế nào?

Giá thuê xe tải tự lái trong những dịp lễ tết vẫn được giữ nguyên so với ngày thường. Tuy nhiên, bạn nên đặt xe trước 1 - 2 ngày để đảm bảo có được xe tải tốt nhất.

Có cho thuê xe tải hợp đồng theo tháng để chở hàng cho công ty không?

Liên Kết Việt có dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng hợp đồng tháng hoặc thuê xe theo hợp đồng ngắn hạn để chở chuyển văn phòng, chuyển kho.

Cho thuê xe tải chở hàng có hóa đơn đỏ ( Hóa đơn giá trị gia tăng VAT ) không?

Liên Kết Việt có cung cấp hóa đơn giá trị gia tăng theo yêu cầu. Hóa đơn thuê xe tải sẽ được gửi đến cho quý khách qua đường bưu điện trong 3-5 ngày.

Với những đặc điểm và chất lượng dịch vụ thuê xe tải tự lái của mình, Liên Kết Việt là sự lựa chọn đáng tin cậy và hợp lý cho mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và đặt xe!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Mr Huy 0931 79 88 39 (Zalo)

1