Mitsubishi Motors Việt Nam: Đưa gia đình "Vững tin hành trình mới" với Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt

CEO ANH JIMMY
Ngày 13/12/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross với những trang bị nâng cấp đặc biệt, tại mức giá bán không...

Ngày 13/12/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross với những trang bị nâng cấp đặc biệt, tại mức giá bán không đổi.

An toàn hơn với cảm biến lùi và camera toàn cảnh 360 độ

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt đã được trang bị thêm hai trang bị an toàn cần thiết là camera toàn cảnh 360 độ và hệ thống cảm biến lùi. Những tính năng này giúp mở rộng tầm nhìn khi lái xe, tăng khả năng phát hiện chướng ngại vật, hạn chế điểm mù và giảm nguy cơ va chạm khi lùi xe.

Tiện nghi hơn với màn hình giải trí cảm ứng 10-inch

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt được nâng cấp với màn hình giải trí cảm ứng kích thước 10-inch. Màn hình này có khả năng kết nối với Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth và USB, mang đến những trải nghiệm thú vị cho cả gia đình trên mọi hành trình.

Vững tâm hơn với camera hành trình kỹ thuật số

Để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt đã được trang bị camera hành trình kỹ thuật số trước/sau. Tính năng này giúp người lái dễ dàng giám sát vị trí xe và ghi lại toàn bộ quãng đường di chuyển, đồng thời tăng cường sự an toàn cho mỗi chuyến đi.

Cá tính với tem ngoại thất nổi bật

Khách hàng mua Xpander hoặc Xpander Cross phiên bản đặc biệt sẽ được tặng kèm bộ tem ngoại thất thể thao với thiết kế kéo dài theo thân xe, kèm theo dòng chữ "SPECIAL EDITION". Những tem này làm tăng sự năng động, nổi bật và cá tính cho chủ xe trên mọi cung đường.

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt đã được nâng cấp và vẫn có mức giá bán không đổi là 630.000.000 VNĐ và 670.000.000 VNĐ. Quý khách hàng có thể đặt xe thông qua website https://xpander.vn/ hoặc liên hệ các nhà phân phối ủy quyền của MMV trên toàn quốc từ ngày 13/12/2021 đến trước kì nghỉ Tết Nguyên đán.

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt mang lại cho gia đình một mẫu xe MPV 7 chỗ an toàn, tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong mỗi hành trình mới.

Click vào đây để biết thêm thông tin về các mẫu xe của Mitsubishi Motors Việt Nam.


Ảnh trong bài viết được sử dụng từ nguồn gốc tại đây, tại đây, tại đây, tại đây, tại đây, tại đây, tại đây, tại đây, tại đây, tại đây, tại đây, tại đây.

1