Đánh giá ưu & nhược điểm chiếc MG ZS nhập Thái

CEO ANH JIMMY
Được sáng tạo từ năm 1924, MG là một thương hiệu xe hơi nổi tiếng và đại diện cho ngành công nghiệp ô tô của Anh Quốc. Hãng xe MG đã từng chia sẻ thương...

Được sáng tạo từ năm 1924, MG là một thương hiệu xe hơi nổi tiếng và đại diện cho ngành công nghiệp ô tô của Anh Quốc. Hãng xe MG đã từng chia sẻ thương hiệu với các thương hiệu nổi tiếng khác như Mini Cooper, Land Rover, Jaguar, Triumph Motorcycles,... Gần đây, hãng xe này đã chính thức ra mắt thị trường xe hơi Việt Nam mẫu xe thông minh MG ZS nhập Thái 2022, thích hợp cho phong cách sống hiện đại và phóng khoáng. Đây thực sự là một đối thủ mới trong phân khúc SUV cỡ nhỏ với nhiều tính năng hấp dẫn so với các đối thủ cùng phân khúc. Đặc biệt, phiên bản MG ZS nhập Thái 2022 đã gây sốt trên thị trường sau khi xuất xưởng. Hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu xe MG ZS nhập Thái 2022 này nhé!

I. Nội-ngoại thất của MG ZS nhập Thái

Mẫu xe MG ZS nhập Thái 2022 dù mới ra mắt nhưng đã được nhiều người mong đợi. Với nhiều ưu điểm nổi bật, xe ô tô MG ZS 2022 xứng đáng được chờ đợi và sở hữu trong năm nay. Hãng MG đã tung ra thị trường 3 phiên bản của mẫu xe ZS:

  • ZS Standard 2022
  • ZS Comfort 2022
  • ZS Luxury 2022

Ngoài ra, MG ZS 2022 còn có 4 màu tiêu chuẩn để khách hàng lựa chọn: Trắng, Đỏ, Đen và Bạc. Bạn có thể chọn màu sắc xe phù hợp với sở thích và phong thuỷ.

1. Nội thất của MG ZS nhập Thái

Bước vào không gian bên trong, bạn sẽ ngay lập tức được chào đón bởi một cabin có thiết kế rất gọn gàng và đầy đủ tiện nghi. Mọi chi tiết thiết kế, tính năng và tiện nghi mà thương hiệu MG trang bị cho chiếc SUV MG ZS 2022 nhập Thái này đều hướng đến mục đích là làm hài lòng người lái và hành khách. Xe MG ZS 2022 cũng được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như: màn hình thư giãn hiển thị rộng 8 inch có thể kết nối với phần mềm Apple Carplay, Android Auto, 2 cổng USB, Bluetooth.

Ngoài ra, xe MG ZS 2022 nhập Thái còn được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa hiệu ứng 3D, điều hòa điều chỉnh tay MP 2.5, chìa khoá thông minh và khởi động chỉ bằng phím bấm, khoá cửa tự động bằng cảm biến vận tốc, móc gắn ghế an toàn dành cho trẻ nhỏ, cửa sổ trời toàn cảnh, hộc để kính trên trần xe,... Mẫu xe MG ZS 2022 nhập Thái cũng có khoang hành lý có thể chứa tối đa 448L, phù hợp cho những chuyến đi dài.

2. Ngoại thất của MG ZS nhập Thái

Về thiết kế ngoại thất, đầu xe của MG ZS nhập Thái khá nổi bật với lưới tản nhiệt có kích thước lớn, mạ chrome sáng bóng và logo thương hiệu MG ở trung tâm lưới, tạo nên diện mạo phong cách và tinh tế cho chiếc SUV này. Xe cũng được trang bị đèn LED ban ngày và đèn sương mù để tăng cường an toàn khi điều khiển trong điều kiện thiếu sáng.

Mặt lưới tản nhiệt của MG ZS nhập Thái được thiết kế khá to, cấu tạo từ kim loại tổng hợp, tạo nên vẻ ngoại hình sang trọng và nổi bật. Mâm xe bằng kim loại Diamond Cut, có kích thước từ 15 đến 17 inch, tạo cảm giác bề thế và tăng thêm vẻ thể thao cho chiếc xe.

III. Đánh giá MG ZS 2022 thông số kỹ thuật

  • Động cơ: MG ZS nhập Thái 2022 sử dụng động cơ xăng NSE, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L. Công suất cực đại 112 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 150Nm tại 4.500 vòng/phút. Hộp số tự động vô cấp CVT và có chế độ lái thể thao (giả lập 8 cấp).

  • Vận hành: Xe MG ZS nhập Thái 2022 sở hữu động cơ mạnh mẽ DOHC 4 xi-lanh 1.5L, công suất 112 mã lực và mô-men xoắn lớn nhất 140 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT và truyền động cầu trước mang lại cảm giác vận hành mượt mà nhưng vẫn khỏe khoắn.

  • An toàn: MG ZS 2022 được trang bị hệ thống an toàn cao cấp bao gồm 6 túi khí, hệ thống kiểm soát xe cân bằng động (VDC), hệ thống kiểm soát độ bám đường của xe (TCS), cảm biến áp suất lốp xe trực tiếp (TPMS), hệ thống khởi hành xe đi ngang dốc (HHC), kiểm soát phanh tại góc cua (CBC), và nhiều tính năng an toàn khác.

II. MG ZS 2022 giá lăn bánh bao nhiêu?

Trên thị trường xe hơi Việt Nam, MG ZS 2022 có 3 phiên bản chính:

  • MG ZS 1.5 2WD LUX: Giá niêm yết khoảng 619 triệu đồng.
  • MG ZS 1.5 2WD COM: Giá niêm yết khoảng 569 triệu đồng.
  • MG ZS Smart Up STD+: Giá niêm yết khoảng 519 triệu đồng.

Giá của MG ZS 2022 tại Việt Nam rất hấp dẫn trong phân khúc SUV đô thị. Mẫu xe này sở hữu không gian nội thất rộng rãi, sang trọng và được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại. Nếu bạn không quan tâm đến thương hiệu, thì MG ZS 2022 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc với bạn trên mọi cung đường.

Nhìn chung, phiên bản MG ZS 2022 hoàn toàn mới này có thể chinh phục được những dân chơi xe khó tính nhờ vào thiết kế động cơ mạnh mẽ, nội thất đột phá và ngoại hình năng động, thể thao nhưng vẫn đậm chất cá tính của mình. Sự kết hợp hài hoà giữa các chi tiết điểm nhấn đã tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho mẫu xe MG ZS 2022 nhập Thái này. Cùng với những thông tin về giá bán, chiếc xe này sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy với bạn trên mọi cung đường.

(Nguồn: katavina.com)

1