Đánh giá sự hấp dẫn của Chevrolet Trailblazer 2018 cũ

CEO ANH JIMMY
Chevrolet Trailblazer 2018 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ đầu tháng 5 và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia cũng như người dùng. Giới...

Chevrolet Trailblazer 2018 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ đầu tháng 5 và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia cũng như người dùng.

Giới thiệu chung về Chevrolet Trailblazer 2018

Chevrolet Trailblazer là một mẫu xe ô tô SUV thể thao cỡ trung của hãng General Motors, một trong những nhà sản xuất hàng đầu tại Hoa Kỳ. Mẫu xe này đã trải qua 2 thế hệ kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2002 và có các biến thể tên khác nhau như Holden Colorado 7, Holden Trailblazer tại một số thị trường khác.

Chevrolet Trailblazer 2018

Chevrolet Trailblazer 2018 được sản xuất tại hai nhà máy của General Motors tại Thái Lan và Brazil. Mẫu xe này sử dụng chung khung gầm với mẫu bán tải Chevrolet Colorado và có hai biến thể động cơ 2.5L và 2.8L Turbo Diesel.

Ngoại thất Trailblazer 2018

Về tổng thể, Chevrolet Trailblazer 2018 có thiết kế ngoại thất thể thao và mạnh mẽ. Mặt trước của xe được trang bị lưới tản nhiệt, các hốc gió và hốc đèn sương mù tạo cảm giác mạnh mẽ và cuốn hút. Tuy nhiên, thiết kế của các đường gân nổi và vòm bánh xe chưa thực sự nổi bật.

Ngoại hình Trailblazer 2018 gần như không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm

Phần đuôi của Chevrolet Trailblazer 2018 không có sự khác biệt lớn so với phiên bản trước đó, chỉ có thêm hệ thống đèn hậu LED rất bắt mắt và rực rỡ.

Nội thất Trailblazer 2018

Chevrolet Trailblazer 2018 được thiết kế nội thất hiện đại và sang trọng, thừa hưởng phong cách từ mẫu bán tải Chevrolet Colorado 2018. Bảng đồng hồ trông góc cạnh và vuông vức hơn, tạo cảm giác thực thụ của một chiếc SUV. Khu vực điều khiển trung tâm có thiết kế mới, trực quan và hiện đại với màn hình cảm ứng 8 inch. Hệ thống giải trí Mylink được cải tiến với nhiều tính năng thông minh.

Chi tiết nội thất Chevrolet Trailblazer 2018

Thông số kỹ thuật động cơ Trailblazer 2018

Chevrolet Trailblazer 2018 được trang bị ba tùy chọn động cơ: Duramax Turbo diesel FGT 2.5L, VGT 2.5L và VGT 2.8L, kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động sáu cấp. Mẫu xe cũng có nhiều trang bị an toàn như Cruise Control, Remote Start, gương chiếu hậu chống chói, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn và cảnh báo vật thể di chuyển khi lùi xe.

Chevrolet Trailblazer tích hợp ba biến thể động cơ tùy chọn

Có nên mua Chevrolet Trailblazer 2018 cũ?

Giá bán của Chevrolet Trailblazer 2018 tại Việt Nam dao động từ 859 triệu đến 1,035 tỷ đồng. Mẫu xe này được nhập khẩu từ Thái Lan và đánh giá cao về chất lượng. Chevrolet Trailblazer cạnh tranh với các mẫu xe trong cùng phân khúc như Mitsubishi Pajero Sport, Hyundai SantaFe.

Với thiết kế hấp dẫn, nội thất sang trọng và trang bị an toàn đầy đủ, Chevrolet Trailblazer 2018 cũ là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe SUV thể thao cỡ trung đáng giá.

1