Bảng giá phụ tùng xe Vinfast: Khám phá giá trị bất ngờ!

CEO ANH JIMMY
Vinfast vừa công bố bảng giá phụ tùng cho các dòng xe Lux SA, Lux A và Fadil trên trang chủ của họ. Mức giá phụ tùng này thật bất ngờ vì rẻ hơn nhiều...

Vinfast vừa công bố bảng giá phụ tùng cho các dòng xe Lux SA, Lux A và Fadil trên trang chủ của họ. Mức giá phụ tùng này thật bất ngờ vì rẻ hơn nhiều so với dự kiến ban đầu.

Động cơ Vinfast Lux SA và Lux A có giá đắt nhất

Theo VinFast, danh sách các phụ tùng thay thế cho xe Vinfast được cung cấp bởi các nhà sản xuất linh kiện và phụ tùng ô tô chính hãng, đã trải qua các quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng. VinFast cam kết chỉ tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng và tin cậy.

Bảng giá phụ tùng thay thế của Vinfast Lux thật rẻ

Vinfast là hãng xe duy nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam công bố công khai bảng giá phụ tùng thay thế của các dòng xe trên trang web của mình. Điều này đã khiến cộng đồng rất ngạc nhiên và đánh giá cao hơn về sự minh bạch và trung thực của VinFast. Với mức giá phụ tùng rẻ như vậy, xe Vinfast còn rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu xe bình dân khác như Kia, Toyota, Mazda.

Bảng giá động cơ xe Vinfast Hình ảnh: Bảng giá động cơ xe Vinfast

Công khai giá linh kiện, phụ tùng nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng

VinFast công bố công khai mức giá của linh kiện phụ tùng nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng, tránh các sai sót xảy ra khi sửa chữa hoặc bảo dưỡng xe VinFast tại các đại lý trên toàn quốc. Động thái này đã được đánh giá cao và hoan nghênh bởi cộng đồng xe hơi.

Bảng giá phụ tùng xe Vinfast Hình ảnh: Bảng giá phụ tùng xe Vinfast

Giá phụ tùng thay thế đáng mừng cho khách hàng

Các hạng mục như gương chiếu hậu, đèn chiếu sáng, kính chắn gió, ba đờ sốc trước sau… thường có giá cao và thường gặp trong các vụ va chạm hoặc tai nạn. Nhưng giờ đây, việc sở hữu những bộ phụ tùng này trên xe Vinfast đã trở nên đơn giản và tiết kiệm. Mức giá phụ tùng thay thế này rất phải chăng, chỉ ngang hoặc thấp hơn so với các thương hiệu xe bình dân khác như Kia, Toyota, Mazda.

Giá bộ kính chắn gió của Vinfast Lux A Hình ảnh: Giá bộ kính chắn gió của Vinfast Lux A

Giá lọc dầu, lọc gió cũng rẻ

Lọc dầu, lọc gió, lọc xăng, dầu máy, má phanh, dây cam... là những hạng mục cơ bản trong quá trình bảo dưỡng định kỳ. Mức giá phụ tùng xe Vinfast ở những hạng mục này thậm chí còn rẻ hơn cả xe Toyota.

Giá lọc dầu, lọc gió xe Vinfast Hình ảnh: Giá lọc dầu, lọc gió xe Vinfast

Giá bộ giảm sóc xe Vinfast Lux chỉ từ 1,19 triệu đồng

Giảm sóc, càng A, thanh cân bằng… là những hạng mục bảo dưỡng cấp trung bình và lớn. Ở đây thì giá phụ tùng xe Vinfast cũng khiến khách hàng vô cùng an tâm. Vinfast chắc chắn là thương hiệu xe có mức chi phí bảo dưỡng rẻ nhất trong phân khúc xe sang.

Giá bộ giảm sóc xe Vinfast Lux Hình ảnh: Giá bộ giảm sóc xe Vinfast Lux

Vinfast đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng khi công bố bảng giá phụ tùng xe Vinfast trên trang web chính thức của họ. Điều này chứng tỏ sự minh bạch và uy tín của Vinfast trong việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến giá phụ tùng và ưu đãi sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 0919.286.505 hoặc truy cập Facebook Vinfast Bắc Giang. Chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn!

1