Xem thêm

Đánh giá chi tiết xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini 2021

CEO ANH JIMMY
Đánh giá thiết kế xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini 2021 1.1. Thiết kế nhỏ gọn, thân thiện Xe điện cân bằng Xiaomi Ninebot Mini nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp...

Đánh giá thiết kế xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini 2021

1.1. Thiết kế nhỏ gọn, thân thiện

Xe điện cân bằng Xiaomi Ninebot Mini nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi lứa tuổi và ngành nghề. Với kích thước 548mm × 260mm × 595mm, bạn có thể dễ dàng di chuyển trên đường mà không lo tắc đường hay ảnh hưởng đến người khác. Xe còn có thể gấp gọn, thuận tiện cho việc đặt trong cốp xe.

Thân xe được làm bằng nhựa cao cấp, có lớp vỏ sơn chất lượng cao, bền và chống trầy xước. Xiaomi Ninebot Mini có phối màu đơn giản với hai màu chính là trắng và đen, mang lại cảm giác thanh lịch và trẻ trung.

1.2. Dễ dàng sử dụng

Với thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, bạn chỉ mất khoảng 3 phút để làm quen và điều khiển chiếc xe này. Bạn chỉ cần đặt chân lên và nghiêng người về phía trước là xe có thể di chuyển. Điều khiển xe bằng chân giúp bạn không cần dùng tay cầm và tránh mỏi chân. Cảm biến cân bằng thông minh giúp người lái điều khiển xe mà không cần lo sợ vấp ngã hay mất tay lái.

Đánh giá động cơ xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini 2021

Xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini sở hữu động cơ mạnh mẽ với công suất 700W, vượt trội so với nhiều dòng xe điện cùng phân khúc trên thị trường. Xe có 2 động cơ tích hợp, mang lại năng suất cao như xe máy điện, di chuyển nhanh và ổn định mà không gây tiếng ồn. Tốc độ tối đa của xe là 16km/h, tuy nhiên, trẻ em nên di chuyển với tốc độ 8-10km/h để đảm bảo an toàn.

Xe sử dụng pin Lithium 18650 của hãng Panasonic, có độ bền cao và khả năng chống nước tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài. Thời gian sạc đầy pin khoảng 4 giờ, và xe có thể di chuyển quãng đường dài khoảng 22km. Hệ thống quản lý pin BMS giúp bảo vệ an toàn hệ thống điện và cung cấp điện năng ổn định.

Đánh giá trang bị an toàn xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini 2021

Xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini được trang bị lốp có đường kính 10.5 inch, giúp xe di chuyển ổn định trên mọi mặt đường, ngay cả trên những nền đường trơn trượt. Đế chân được bọc bằng cao su, tăng độ bám chắc khi sử dụng, giúp bạn yên tâm khi điều khiển xe.

Điểm đặc biệt của xe là hệ thống điều khiển từ xa qua ứng dụng Ninebot trên điện thoại. Bằng việc sử dụng smartphone, bạn có thể cập nhật firmware, giám sát tốc độ, điều khiển từ xa và nắm bắt thông tin giao thông. Chế độ khoá xe giúp bạn an tâm khi vận hành xe.

Giá bán xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini 2021

Giá bán xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini dao động từ 7.5 - 9 triệu VNĐ. Đây là một mức giá phù hợp với chất lượng và tiện ích mà chiếc xe mang lại. Đảm bảo tìm hiểu kĩ các đại lý để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Với đánh giá vượt trội về thiết kế, động cơ và trang bị an toàn, xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini 2021 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn trải nghiệm cảm giác di chuyển thoải mái và tiện lợi.

1