Dân chơi Hà Nội chi 600 triệu mua lại xe Dream Việt biển ngũ 8

CEO ANH JIMMY
Dạo gần đây, một câu chuyện về chiếc Honda Super Dream được bấm trúng biển số ngũ quý 8 đang thu hút sự chú ý của giới chơi xe tại Hà Nội. Chiếc xe này...

Dạo gần đây, một câu chuyện về chiếc Honda Super Dream được bấm trúng biển số ngũ quý 8 đang thu hút sự chú ý của giới chơi xe tại Hà Nội. Chiếc xe này đã tìm được chủ nhân mới với mức giá lên tới 600 triệu đồng. Vậy người mua là ai và vì sao anh ta lại chi ra một số tiền lớn như vậy cho chiếc xe này?

Đam mê sưu tầm xe máy biển số đẹp

Người mua chiếc Honda Super Dream biển ngũ quý 8 là anh Nguyễn Hùng Cường, một người đam mê sưu tầm xe máy. Anh cho biết rằng chiếc xe này là một trong những chiếc Dream Việt đặc biệt, thuộc đời cuối năm 2013. Có vẻ ngoại hình chiếc xe vẫn còn rất mới, nguyên bản. Đặc biệt, yên xe vẫn còn bọc nilong nguyên đai nguyên kiện như vừa dắt từ đại lý ra.

Anh Cường đã cho biết thêm rằng chiếc xe đã được chủ cũ dọn sơ về ngoại hình, nhưng do đã bị tua km nên anh không thể biết chính xác xe đã lăn bánh nhiều hay chưa. Tuy nhiên, với niềm đam mê sưu tập xe máy biển số đẹp, anh Cường đã quyết định bỏ ra số tiền lớn để sở hữu chiếc xe này.

Chiếc Honda Super Dream Chiếc Honda Super Dream được bấm trúng biển số ngũ quý 8

Chiếc xe độc nhất Việt Nam

Anh Cường khẳng định rằng chiếc Honda Dream Việt với biển số ngũ quý 8 và đời cuối năm 2013 là một trong những chiếc độc nhất tại Việt Nam. Anh đã bỏ qua những thông tin đồn đoán trước đó về việc chiếc xe chưa đổ xăng hay xe nguyên bản không chính xác. Đối với anh, mê biển số ngũ quý 8 đã khiến anh quyết định mua chiếc xe này bất kể những thông tin trên.

Tem Super Dream zin 100% Tem Super Dream zin 100%

Đặc điểm của Honda Super Dream 100

Honda Super Dream 100 là một mẫu xe đặc biệt đầu tiên được hãng Honda Việt Nam sản xuất tại nước ta từ năm 1997. Dù đã ngừng sản xuất từ năm 2013 để nhường chỗ cho phiên bản nâng cấp Super Dream 110, chiếc xe này vẫn được săn đón bởi những người yêu thích dòng xe Super Dream 100. Động cơ của Super Dream 100 có kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa và cực kỳ bền bỉ. Với dung tích 97cc, công suất 8 mã lực và mô-men xoắn 8,1 Nm, chiếc xe này là một trong những lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích dòng xe cổ điển và độc đáo.

Xe được trang bị khối động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC Xe được trang bị khối động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC

Dù đã 7 năm tuổi, chiếc Honda Super Dream 100 vẫn giữ được nét mới cứng và độc đáo. Với biển số ngũ quý 8 đẹp mắt, chiếc xe này không chỉ là một phần của bộ sưu tập xe của anh Cường mà còn là một niềm tự hào đối với giới chơi xe tại Hà Nội.

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy thích thú với câu chuyện về chiếc Honda Super Dream biển ngũ quý 8.

1