Có nên mua Peugeot 2008 'siêu lướt' giá hơn 800 triệu đồng?

CEO ANH JIMMY
Một chiếc xe Peugeot 2008 đã được tặng cho "siêu nhân" Nguyễn Thị Oanh - người đạt 2 HCV liên tiếp tại SEA Games 32, đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Mẫu...

Một chiếc xe peugeot 2008 đã được tặng cho "siêu nhân" Nguyễn Thị Oanh - người đạt 2 HCV liên tiếp tại SEA Games 32, đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Mẫu xe này không còn xa lạ với người Việt từ tháng 12/2020, và nay đã có giá bán niêm yết là 789 triệu đồng cho bản Active và 859 triệu đồng cho bản GT-Line.

Một chiếc Peugeot 2008 phiên bản cao cấp nhất GT-Line đời 2022 màu trắng đang được rao bán với giá trên 800 triệu đồng.

Nếu bạn quan tâm đến việc mua một chiếc Peugeot 2008 đã qua sử dụng, điều này có thể khá khó khăn vì số lượng không quá nhiều và bạn phải đến các showroom chuyên về xe sang hoặc xe châu Âu để tìm kiếm. Tuy nhiên, có một showroom lớn trên đường Phạm Văn Đồng (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đang rao bán một chiếc Peugeot 2008 GT-Line 2022 đã lăn bánh khoảng 5.000km với giá 810 triệu đồng. So với giá bán mới của phiên bản GT-Line là khoảng 830 triệu đồng, việc mua một chiếc xe đi lướt 1 năm sẽ tiết kiệm được gần 140 triệu đồng.

Chiếc xe Peugeot 2008 GT-Line được showroom rao bán mới lăn bánh được khoảng 5.000km, còn rất mới.

Đánh giá từ các chuyên gia cho thấy, Peugeot 2008, đặc biệt là bản GT-Line, có những ưu điểm mà các dòng xe cùng phân khúc của Nhật-Hàn không có. Với kiểu dáng thiết kế thời trang châu Âu, hệ thống đèn trước và sau full led kiểu "ba móng vuốt" đặc trưng của hãng xe Pháp, và la-zăng 18 inch 5 chấu kép lớn hơn so với các đối thủ.

Khoang lái của Peugeot 2008 GT-Line khá gọn gàng, khoa học.

Nội thất của Peugeot 2008 mang lại cảm giác sang trọng với vô lăng dạng D-cut thể thao, màn hình đồng hồ hiển thị kỹ thuật số 3D có thể cá nhân hoá và màn hình giải trí cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Xe cũng được trang bị hàng loạt tính năng an toàn như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, đèn pha thông minh, và nhiều tính năng khác.

Peugeot 2008 có ngoại hình khá trẻ trung, hiện đại, mang thiết kế châu Âu.

Tuy nhiên, Peugeot 2008 cũng có một số nhược điểm. Khối động cơ 1.2L tăng áp có thể hơi yếu so với trọng lượng của xe, làm cho việc đạp ga không thực sự mạnh mẽ. Không gian ở hàng ghế sau không rộng rãi đối với người lớn, và xe cũng không được trang bị tựa tay và cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Mặc dù mẫu xe này thuộc phân khúc B-SUV, nhưng khả năng tiết kiệm nhiên liệu của nó khá tốt.

Không gian hàng ghế sau của Peugeot 2008 không quá rộng rãi, thiếu bệ tỳ tay và cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau.

Với những đánh giá trên, mua chiếc Peugeot 2008 'siêu lướt' đã qua sử dụng có thể là một sự lựa chọn tiết kiệm so với việc mua xe mới. Bạn đã có bất kỳ trải nghiệm nào về mẫu xe này? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận dưới đây hoặc chia sẻ bài viết của chúng tôi qua email: [email protected]. Xin cảm ơn!

Có nên mua Peugeot 2008 'siêu lướt' giá hơn 800 triệu đồng?

1