Xem thêm

Carpla - Mua bán xe ô tô cũ uy tín tại Hà Nội

CEO ANH JIMMY
Với mong muốn mang đến trải nghiệm "mua xe cũ - chất lượng mới" cho khách hàng, Carpla - trung tâm mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng - là địa chỉ tin...

Với mong muốn mang đến trải nghiệm "mua Xe cũ - chất lượng mới" cho khách hàng, Carpla - trung tâm mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng - là địa chỉ tin cậy giúp bạn yên tâm lựa chọn xe cũ tại thị trường Hà Nội.

Carpla - Đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực mua bán xe ô tô cũ

Carpla đã và đang phục vụ nhiều khách hàng tin cậy từ tháng 4-2023 khi showroom Carpla Long Biên được khai trương đến tháng 11-2023, khi showroom Carpla Phạm Văn Đồng ra mắt. Với khát vọng “mở ra sân chơi mới cho thị trường xe cũ”, Carpla đã có những bước tiến nổi bật và phát triển dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Tại Carpla, tất cả xe bán ra đều trải qua quy trình kiểm định 160 điểm tiêu chuẩn theo các hãng uy tín như Mitsubishi, Toyota... Với cam kết không đâm đụng, không ngập nước, Carpla đảm bảo khả năng vận hành và tối ưu chi phí cho người dùng với mức giá hợp lý. Ngoài ra, dịch vụ thu mua xe cũ của Carpla còn mang đến sự tin cậy và quy trình mua bán nhanh gọn, thông tin chi tiết giúp bạn an tâm khi muốn bán hoặc đổi xe lên đời.

Showroom Carpla Phạm Văn Đồng Showroom Carpla Phạm Văn Đồng ngày khai trương.

Khám phá hệ thống showroom Carpla Hà Nội

Hiện nay, Carpla sở hữu hệ thống 5 showroom tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, trong đó có 2 showroom tại Hà Nội. Carpla sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng cho người dùng Thủ đô và các tỉnh thành phía Bắc.

Showroom Carpla Long Biên nằm tại địa chỉ số 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên. Showroom Carpla Phạm Văn Đồng tọa lạc tại địa chỉ 138 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm. Cả hai showroom được xây dựng theo mô hình hiện đại, tích hợp tiện ích và thu hút khách hàng trong khu vực. Khi đến thăm showroom Carpla, bạn sẽ được trải nghiệm không gian rộng lớn, tiện nghi và được chiêm ngưỡng các mẫu xe đã qua sử dụng từ hàng chục thương hiệu xe hơi nổi tiếng hàng đầu.

Khám phá hệ thống showroom Carpla Hà Nội Khám phá hệ thống showroom Carpla Hà Nội.

Mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng tại Carpla

Carpla đáp ứng nhu cầu mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng của khách hàng trên toàn quốc với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu. Không chỉ giúp bạn tìm được chiếc xe ưng ý hoặc bán xe cũ với thủ tục nhanh gọn, Carpla còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để mang đến lựa chọn tối ưu cho bạn.

  • Chương trình “Thu xe cũ, đổi xe mới”: Carpla cung cấp dịch vụ “thu xe cũ, đổi xe mới” với nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng ngay 7.000.000 đồng hoặc 100% bảo hiểm thân vỏ, miễn phí sử dụng dịch vụ kiểm định xe, định giá xe...
  • Chương trình “Tìm xe theo yêu cầu”: Nếu bạn không tìm thấy mẫu xe phù hợp tại showroom, Carpla sẽ tìm xe theo yêu cầu của bạn mà không mất bất kỳ khoản phí nào. Đội ngũ tìm kiếm sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian không quá 30 ngày.

Carpla cung cấp quy trình làm việc nhanh gọn, thuận tiện với hệ thống showroom và đại lý liên kết trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên và chuyên viên tại Carpla sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất, từ mua xe, bán xe, đến bảo dưỡng và sửa chữa xe, nhằm đảm bảo quyền lợi và tiết kiệm thời gian cũng như tối ưu chi phí, mang lại sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán.

Chương trình mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng tại Carpla Chương trình mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng tại Carpla.

Với đầu tư vào công nghệ và chất lượng dịch vụ hàng đầu, Carpla tự tin là địa chỉ tin cậy và uy tín giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ xe hơi một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355

Website: https://carpla.vn

Email: [email protected]

1