Cập nhật giá mô tô Harley-Davidson tháng 6/2022: Đắt nhất hơn 2,2 tỷ

CEO ANH JIMMY
Giá mô tô Harley-Davidson tháng 6/2022 đã có những biến động nhỏ so với thời gian trước đó. Nhấn mạnh là sự xuất hiện của một số mẫu xe mới như Low Rider ST hay...

Giá mô tô Harley-Davidson tháng 6/2022 đã có những biến động nhỏ so với thời gian trước đó. Nhấn mạnh là sự xuất hiện của một số mẫu xe mới như Low Rider ST hay Street Glide ST.

Trong thời gian gần đây, Harley-Davidson liên tục ra mắt những mẫu xe mới tại Việt Nam. Với phong cách hơi cổ điển và bụi bặm, các dòng xe Harley-Davidson không phải dành cho mọi người, mà chú trọng vào nhóm khách hàng đặc biệt. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc Harley Davidson, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Mô tô dòng Sport

Sportster S 2022 - chỉ từ 639 triệu đồng

Sportster S là dòng mô tô Harley-Davidson trẻ trung nhất với thiết kế cruiser hiện đại và linh hoạt. Xe hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi và năng động.

Sportster S 2022 Sportster S 2022

Cùng với thiết kế đẹp mắt, Sportster S được trang bị các tính năng hiện đại như đèn LED, đồng hồ kỹ thuật số, giảm xóc Showa, phanh Brembo, sạc USB-C, sưởi tay lái... Xe được trang bị động cơ Revolution Max thế hệ mới có dung tích 1.252 cc, công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 127 Nm.

Giá của các phiên bản Sportster S 2022 như sau:

  • Bản Vivid Black: 639 triệu đồng
  • Bản Midnight Crimson: 649 triệu đồng
  • Bản Stone Washed White Pearl: 649 triệu đồng

Mô tô dòng Cruiser

Low Rider S - chỉ từ 659 triệu đồng

Mẫu Low Rider S là một trong những mẫu xe mới được Harley-Davidson mang về Việt Nam gần đây. Low Rider S có ghi đông cao hơn và thiết kế mới, mang lại sự sang trọng và năng động.

Low Rider S Low Rider S

Dòng xe này vẫn giữ kiểu dáng cruiser truyền thống, nhưng Low Rider S có thiết kế trẻ trung hơn so với phiên bản Low Rider tiêu chuẩn. Xe được trang bị động cơ V-Twin Milwaukee-Eight dung tích 117 Cubic inch (tương đương 1.917 cc) với công suất 95 mã lực và mô-men xoắn 154,5 Nm.

Giá của các phiên bản Low Rider S 2022 như sau:

  • Bản Vivid Black: 659 triệu đồng
  • Bản Gunship Gray: 669 triệu đồng

Low Rider ST - chỉ từ 759 triệu đồng

Low Rider ST được xây dựng dựa trên nền tảng của Low Rider S nhưng có phong cách touring. Mẫu xe này được trang bị ghi đông cao, quây gió trước lớn và kính chắn gió như các mẫu touring khác của Harley-Davidson.

Low Rider ST Low Rider ST

Low Rider ST 2022 có giá rẻ hơn so với các mẫu touring hạng nặng khác của Harley-Davidson. Xe sử dụng động cơ V-Twin Milwaukee-Eight dung tích 117 Cubic inch (tương đương 1.917 cc) với công suất khoảng 95 mã lực và mô-men xoắn 154,5 Nm.

Giá của các phiên bản Low Rider ST 2022 như sau:

  • Bản Vivid Black: 759 triệu đồng
  • Bản Gunship Gray: 769 triệu đồng

Heritage Classic - chỉ từ 817 triệu đồng

Heritage Classic được coi là mẫu cruiser biểu tượng của Harley-Davidson và đã giành giải thưởng mẫu cruiser tốt nhất của năm từ tạp chí Cycleworld. Xe có kiểu dáng cruiser đặc trưng với yên thấp và ghi đông cao, mang lại tư thế ngồi thoải mái.

Heritage Classic Heritage Classic

Heritage Classic còn được trang bị nhiều tính năng như kính chắn gió cao, túi hông bằng da và chắn bùn trước cỡ lớn. Xe sử dụng động cơ V-Twin Milwaukee-Eight dung tích 144 Cubic inch (khoảng 1.868 cc) với công suất 94 mã lực và mô-men xoắn 161 Nm.

Giá của phiên bản Heritage Classic như sau:

  • Bản Midnight Crimson & Stone Washed White Pearl: 817 triệu đồng

Mô tô dòng Grand American Touring

Street Glide ST - chỉ từ 1,22 tỷ đồng

Street Glide là một trong những dòng xe đắt tiền nhất của Harley-Davidson. Phiên bản mới nhất - Street Glide ST đã được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 4. Xe có thiết kế quây gió phong cách cánh dơi, tượng trưng cho thương hiệu xe Mỹ.

Street Glide ST Street Glide ST

Street Glide ST nổi bật với thiết kế độc đáo và cánh dơi biểu tượng. Giá trị của xe tăng lên nhờ các tính năng như bảng điều khiển điện tử cảm ứng lớn, phanh ABS trong cua và hệ thống âm thanh cao cấp.

Giá của phiên bản Street Glide ST như sau:

  • Bản Vivid Black: 1,22 tỷ đồng
  • Bản Gunship Gray: 1,24 tỷ đồng

Road Glide ST - chỉ từ 1,2 tỷ đồng

Road Glide ST được giới thiệu cùng thời điểm với Street Glide ST. Hai mẫu xe này chia sẻ nhiều thiết kế và trang bị, bao gồm cả màu sắc. Road Glide ST có thiết kế quây gió trước độc đáo với hình dạng mũi cá mập to và hầm hố hơn so với Street Glide ST.

Road Glide ST Road Glide ST

Road Glide ST cùng với Street Glide ST sử dụng động cơ V-Twin Milwaukee-Eight dung tích 117 Cubic inch (khoảng 1.923 cc). Động cơ này sản sinh công suất 106 mã lực và mô-men xoắn 168 Nm.

Giá của phiên bản Road Glide ST như sau:

  • Bản Vivid Black: 1,2 tỷ đồng
  • Bản Gunship Gray: 1,24 tỷ đồng

CVO Street Glide - chỉ từ 1,9 tỷ đồng

CVO Street Glide được xây dựng dựa trên nền tảng của Street Glide và có sự can thiệp của bộ phận CVO (Custom Vehicle Operations). Những mẫu xe CVO thường là những phiên bản đắt giá nhất trong dòng xe của Harley-Davidson.

CVO Street Glide CVO Street Glide

CVO Street Glide có nhiều chi tiết đặc biệt và cá nhân hóa hơn so với Street Glide tiêu chuẩn. Phiên bản này được trang bị màu sơn phức tạp hơn, họa tiết vẽ tay và mâm xe hấp dẫn.

Giá của phiên bản CVO Street Glide như sau:

  • Bản Sunset Orange Fade & Sunset Black: 1,99 tỷ đồng
  • Bản Great White Pearl: 1,99 tỷ đồng
  • Bản Bronze Armor: 1,99 tỷ đồng

CVO Road Glide - chỉ từ 2,078 tỷ đồng

Tương tự như CVO Street Glide, CVO Road Glide là phiên bản đặc biệt được xây dựng từ chiếc Road Glide. Xe có nhiều chi tiết cá nhân hóa từ bộ phận CVO, bao gồm bảng điều khiển kỹ thuật số, hệ thống âm thanh và tai nghe Bluetooth.

CVO Road Glide CVO Road Glide

CVO Road Glide sử dụng động cơ V-Twin Milwaukee-Eight dung tích 117 Cubic inch (khoảng 1.923 cc). Xe được trang bị hệ thống âm thanh mạnh mẽ với dàn loa công suất lớn và kết nối Bluetooth.

Giá của phiên bản CVO Road Glide như sau:

  • Bản Sunset Orange Fade & Sunset Black: 2,078 tỷ đồng
  • Bản Black Hole: 2,078 tỷ đồng

CVO Limited - chỉ từ 2,285 tỷ đồng

Mẫu CVO Limited là dòng xe đắt giá nhất trong danh mục sản phẩm của Harley-Davidson. Tại Mỹ, Harley-Davidson CVO Limited có giá khoảng 44.000 USD, và tại Việt Nam giá xe có giá lên đến 2,285 tỷ đồng.

CVO Limited CVO Limited

CVO Limited mang đến sự thoải mái và tiện nghi tốt nhất cho người lái và hành khách trong những chuyến đi xa. Xe sử dụng động cơ Milwaukee-Eight V-Twin 117 Cubic inch (khoảng 1.923 cc).

Giá của phiên bản CVO Limited như sau:

  • Bản Bronze Armor: 2,285 tỷ đồng

Mô tô dòng Adventure Touring

Pan America 1250 Special - chỉ từ 829 triệu đồng

Pan America 1250 là mẫu mô tô adventure đầu tiên của Harley-Davidson sau hơn 100 năm lịch sử. Trước đây, Harley-Davidson nổi tiếng với các dòng mô tô cruiser và touring hạng nặng. Pan America 1250 được trang bị các tính năng như hệ thống treo bán chủ động, đèn pha LED, hệ thống phanh ABS trong cua và nhiều tính năng hiện đại khác.

Pan America 1250 Special Pan America 1250 Special

Pan America 1250 là mẫu mô tô adventure đầu tiên trong lịch sử hơn 100 năm của Harley-Davidson. Xe được trang bị động cơ V-Twin 1250 cc với công suất mạnh mẽ.

Giá của phiên bản Pan America 1250 Special như sau:

  • Bản Vivid Black: 829 triệu đồng
  • Bản Gauntlet Gray Metallic: 849 triệu đồng
  • Bản Deadwood Green: 849 triệu đồng
  • Bản Baja Orange & Stonewashed White Pearl: 869 triệu đồng

Thông tin giá cả chỉ có tính chất tham khảo và có thể thay đổi. Vui lòng liên hệ đại lý Harley-Davidson gần nhất để được cập nhật giá mô tô chính xác nhất.

Nguồn: Toyota Edu

1