Bảng giá xe ô tô Honda tháng 3/2022: Honda Civic thế hệ mới bắt đầu đến tay khách hàng

CEO ANH JIMMY
Honda là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu trên thị trường Việt Nam, với nhiều mẫu xe đa dạng trong các phân khúc sedan, hatchback và SUV. Trong số đó, Honda...

Honda là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu trên thị trường Việt Nam, với nhiều mẫu xe đa dạng trong các phân khúc sedan, hatchback và SUV. Trong số đó, Honda Civic thế hệ mới sẽ chính thức đến tay khách hàng trong tháng 3. Với sự cải tiến vượt bậc so với phiên bản trước đó, Honda Civic hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho người dùng.

Honda Civic - Vẻ đẹp và sức hút mới

Honda Civic thế hệ thứ 11 sẽ có ba phiên bản trên thị trường Việt Nam. Phiên bản Civic E có giá 730 triệu đồng, Civic G có giá 770 triệu đồng và Civic RS có giá 870 triệu đồng. Việc giảm giá đáng kể so với phiên bản trước đồng thời được trang bị gói Honda Sensing cho tất cả các phiên bản sẽ làm tăng sức hút cho dòng sedan này.

bang-gia-xe-o-to-honda-thang-3-2022-civic-the-he-moi-bat-dau-den-tay-khach-hang Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Honda Brio và Honda CR-V - Lựa chọn phù hợp với mọi ngân sách

Honda Brio, một mẫu xe hatchback cỡ nhỏ, hiện đang được bán với giá thấp nhất trên thị trường Honda Việt Nam, từ 418 triệu đồng đến 454 triệu đồng tùy theo màu sơn. Trong khi đó, Honda CR-V thế hệ mới có bốn phiên bản, với mức giá thấp nhất là 998 triệu đồng cho phiên bản Honda CR-V 1.5E và cao nhất là 1.138 tỷ đồng cho phiên bản Honda CR-V LSE.

Honda Accord và Honda HR-V - Sự sang trọng và tiện nghi

Honda Accord, mẫu xe hạng sang của Honda, có giá lên đến 1.329 tỷ đồng. Trong khi đó, Honda HR-V có hai phiên bản, có giá từ 786 triệu đồng đến 871 triệu đồng. Cả hai mẫu xe đều đáng xem xét với thiết kế hiện đại và sang trọng, mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho người lái.

bang-gia-xe-o-to-honda-thang-3-2022-civic-the-he-moi-bat-dau-den-tay-khach-hang Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Honda City - Lựa chọn của gia đình

Honda City, mẫu xe gia đình cỡ nhỏ của Honda, được nhiều khách hàng lựa chọn trên thị trường Việt Nam. Với ba phiên bản G, L, RS, giá niêm yết tương ứng là 529 triệu, 569 triệu và 599 triệu đồng, Honda City được trang bị nhiều tiện nghi vượt trội và thiết kế hiện đại. Đặc biệt, mẫu xe này được giảm 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định 103/2021.

bang-gia-xe-o-to-honda-thang-3-2022-civic-the-he-moi-bat-dau-den-tay-khach-hang Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Đặc biệt - Hỗ trợ lệ phí trước bạ 100%

Đáng chú ý trong tháng 3 này là chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ khi mua xe Honda. Khách hàng mua xe Honda HR-V có thể nhận ưu đãi lên đến 170 triệu đồng nếu trả thẳng tiền mua xe.

Đây là bảng giá xe ô tô Honda tháng 3/2022, một số thông tin cụ thể về giá xe lăn bánh tại Hà Nội và TP HCM. Hãy cân nhắc và lựa chọn mẫu xe phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

1