Toyota Hilux 2023: Xe bán tải mạnh mẽ, linh hoạt và đáng tin cậy

CEO ANH JIMMY
Toyota Hilux 2023 - Sức mạnh và tính linh hoạt làm nên tên tuổi của dòng xe bán tải này Toyota Hilux là một cái tên không thể không nhắc đến khi nhắc đến dòng...

Toyota Hilux Toyota Hilux 2023 - Sức mạnh và tính linh hoạt làm nên tên tuổi của dòng xe bán tải này

Toyota Hilux là một cái tên không thể không nhắc đến khi nhắc đến dòng xe bán tải, sau vua bán tải Ford Ranger. Với chất lượng và độ tin cậy của hãng xe danh tiếng Toyota, Hilux không chỉ chinh phục người dùng bởi độ mạnh mẽ của động cơ mà còn bởi tính linh hoạt khi trèo đèo và lội suối.

Đối thủ của Hilux bao gồm Chevrolet Colorado, Mitsubishi Triton và Mazda BT-50 - các mẫu xe cạnh tranh đáng gờm trong phân khúc xe bán tải.

Giá xe Toyota Hilux 2023

bảng giá xe Toyota Hilux mới nhất (Triệu VNĐ):

  • Hilux 2.4E 4X2 MT (Máy dầu số sàn, 1 cầu): 695
  • Hilux 2.4G 4X4 MT (Máy dầu số sàn, 2 cầu): 793
  • Hilux 2.8G 4X4 AT (Máy dầu tự động, 2 cầu): 878

Giá lăn bánh & Khuyến mãi vui lòng liên hệ. Giá trên chưa bao gồm giảm giá khuyến mãi (nếu có).

Hỗ trợ mua xe bán tải Toyota Hilux trả góp lãi suất linh hoạt, thời gian vay lên tới 7 năm, thủ tục nhanh gọn. Màu xe: Toyota Hilux có 6 màu sắc ngoại thất gồm: Bạc, Cam, Đen, Đỏ, Trắng, Xám.

Ngoại thất Toyota Hilux 2023

Ngoại thất Toyota Hilux Đậm chất mạnh mẽ và bền bỉ của Toyota Hilux

Toyota Hilux 2023 mang trên mình bộ khung gầm chắc chắn của những mẫu xe địa hình với kích thước tổng thể lên đến 5330 x 1855 x 1815 mm.

Đầu xe rất ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt chắc chắn và cản dưới màu bạc đẩy lên cao như thể đang nâng đỡ cho hốc hút gió nhỏ nhắn. Hilux trông rất bề thế với những đường nét cơ bắp trên cơ thể và bộ vành 17, 18 inch trong vòm bánh to lớn.

Phần thân của Hilux còn có gương chiếu hậu gập chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ kích thước lớn cho tầm quan sát rộng. Bệ lên xuống màu đen cứng cáp tạo thêm nét hầm hố cho toàn thân xe. Đuôi xe đơn giản nhưng đảm bảo nét nam tính, trẻ khỏe mà Hilux muốn truyền tải, với cản va sau dày và chắc chắn và cụm đèn hậu nhẹ nhàng, lôi cuốn hơn.

Nội thất Toyota Hilux 2023

Nội thất Toyota Hilux Thiết kế nội thất đơn giản và thoải mái của Toyota Hilux

Toyota Hilux 2023 có chiều dài cơ sở đạt 3085 mm, đem lại sự ổn định cao trên các đoạn đường gồ ghề. Phần táp lô được thiết kế đơn giản nhưng các phím bấm cơ học được bố trí ngay phía trước người lái.

Ghế lái và ghế hành khách được bọc da và nỉ, đem lại cảm giác thoải mái và hỗ trợ tốt cho cơ thể. Chất lượng ghế ngồi của Hilux nhận được những đánh giá cao về độ đàn hồi. Tuy nhiên, hàng ghế sau không thể gập để mở rộng không gian chứa đồ như những dòng xe khác.

Tiện nghi trang bị

Toyota Hilux 2023 được trang bị nhiều tính năng giải trí thú vị như màn hình cảm ứng 7 inch, CD/DVD, đàm thoại rảnh tay, kết nối USB, Bluetooth, AUX, HDMI, điện thoại thông minh, dàn âm thanh 4-6 loa công suất cao.

Ngoài ra, xe còn có chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, hộc đựng cốc, hộc giữ đồ và nhiều tính năng tiện ích khác.

Vận hành

Toyota Hilux Hilux sẵn sàng vượt mọi địa hình

Hilux 2023 được trang bị hai khối động cơ Diesel 2.4L và Diesel 2.8L, cung cấp công suất tối đa từ 147 đến 174 mã lực và mô men xoắn cực đại từ 400-450 Nm.

Hộp số tự động 6 cấp sẽ mang lại cảm giác lái thư thái, nhẹ nhàng. Trong khi đó, hộp số sàn 6 cấp sẽ tạo ra trải nghiệm lái truyền thống và cảm giác mạnh mẽ hơn.

Hilux cung cấp các tùy chọn hệ dẫn động như 2 cầu bán thời gian hoặc cầu sau để phù hợp với nhu cầu sử dụng và tiết kiệm nhiên liệu. Xe sử dụng hệ thống treo trước/sau tay đòn kép/nhíp lá kết hợp với bộ lốp dày 265/65 R17 hoặc 265/60R18, tạo sự ổn định và êm ái trên đường trường và địa hình.

An toàn

Toyota Hilux được trang bị hàng loạt các hệ thống an toàn hiện đại như cruise control, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ khởi hành đỗ đèo, 7 túi khí, kiểm soát lực kéo, camera lùi và chống bó cứng phanh.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, ổn định thân xe, cột lái tự đổ, bàn đạp phanh tự đổ và nhiều tính năng an toàn khác.

Kết luận

Toyota Hilux là một lựa chọn đáng xem xét khi muốn sở hữu một chiếc xe bán tải mạnh mẽ, linh hoạt và đáng tin cậy. Với mức giá phù hợp và đầy đủ tiện nghi, Hilux 2023 đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng Việt từ những chuyến đi hàng ngày đến khả năng off-road mạnh mẽ.

Giới thiệu các phiên bản Toyota Hilux 2023

Toyota Hilux 2.4E 4×2 AT MLM số tự động 1 cầu

Với mức giá khoảng 700 triệu VNĐ, phiên bản này mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Mặc dù cụm đèn trước là dạng Halogen và không có tính năng cân bằng góc chiếu, nhưng nó sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch và kết nối HDMI, điện thoại thông minh. Hộp số tự động 6 cấp giống phiên bản cao nhất, đem lại cảm giác lái trải nghiệm tốt hơn. Tuy không mạnh mẽ nhưng phiên bản này vẫn đáng xem xét với giá trị vượt trội.

Toyota Hilux 2.4G 4×4 MT số sàn 2 cầu

Với mức giá cao hơn, Hilux 2.4G 4×4 MT có hiệu năng chiếu sáng tốt hơn, công suất làm mát tốt hơn và khả năng off-road mạnh mẽ hơn. Hộp số sàn 6 cấp truyền thống mang lại cảm giác lái truyền thống và chân thật. Đây là sự lựa chọn đáng giá tiền với khả năng vượt địa hình cao.

Toyota Hilux 2.8G 4×4 AT MLM số tự động 2 cầu

Phiên bản cao cấp nhất có thiết kế đẹp mắt hơn với đèn trước LED, đèn chạy ban ngày LED và bộ vành lớn 18 inch. Nội thất bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và các tính năng tiện ích khác mang lại sự thoải mái cho chủ nhân và hành khách. Khả năng vận hành tối ưu, hỗ trợ off-road cao cấp và tính năng an toàn hiện đại là những điểm nổi bật của phiên bản này.

Tham khảo: Giá xe 7 chỗ Prado 2023

1