Bảng giá xe Mitsubishi Outlander cũ tháng 01/2024

CEO ANH JIMMY
Hình ảnh: Mua xe Mitsubishi Outlander cũ uy tín tại Anycar Mitsubishi Outlander là một trong những dòng xe được ưa chuộng với thiết kế đẹp mắt theo phong cách Dynamic Shield, trang bị đầy...

Mua xe Mitsubishi Outlander cũ uy tín tại Anycar Hình ảnh: Mua xe Mitsubishi Outlander cũ uy tín tại Anycar

Mitsubishi Outlander là một trong những dòng xe được ưa chuộng với thiết kế đẹp mắt theo phong cách Dynamic Shield, trang bị đầy đủ và khả năng vận hành tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin và giá bán của dòng xe Mitsubishi Outlander này để đánh giá sự cạnh tranh với các đối thủ.

Bảng giá xe Mitsubishi Outlander cũ tháng 01/2024

Giá xe Mitsubishi Outlander cũ cho các đời 2021, 2020, 2019, 2018, 2017, 2016, 2015 trong tháng 01/2024 dao động từ khoảng 630 - 810 triệu đồng. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

  • Mitsubishi Outlander 2021 cũ: Từ 810 triệu VNĐ
  • Mitsubishi Outlander 2020 cũ: Từ 780 triệu VNĐ
  • Mitsubishi Outlander 2019 cũ: Từ 750 triệu VNĐ
  • Mitsubishi Outlander 2018 cũ: Từ 720 triệu VNĐ
  • Mitsubishi Outlander 2017 cũ: Từ 690 triệu VNĐ
  • Mitsubishi Outlander 2016 cũ: Từ 660 triệu VNĐ
  • Mitsubishi Outlander 2015 cũ: Từ 630 triệu VNĐ

Lưu ý: bảng giá xe Mitsubishi Outlander cũ trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi. Để biết giá bán xe Mitsubishi Outlander hiện tại, vui lòng liên hệ Hotline: 18006216 hoặc Email: [email protected], hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được tư vấn giá.

Mua xe Mitsubishi Outlander cũ trả góp trả trước bao nhiêu?

Với hình thức mua trả góp, bạn chỉ cần trả trước 30% giá trị xe hoặc khoảng 10% giá trị xe. Phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ, và bạn sẽ thanh toán trong một thời gian dài. Thông thường, đại lý sẽ là trung gian giữa ngân hàng và người mua.

Hiện nay có nhiều ngân hàng hỗ trợ mua xe Mitsubishi Outlander cũ trả góp với mức lãi suất ưu đãi. Lãi suất trong năm đầu dao động từ 7,9% - 9,5% và các năm sau sẽ có biên độ từ 11,5% - 12%. Lãi suất được tính theo dư nợ giảm dần từng tháng.

Lưu ý: Số tiền trả tháng đầu tiên sẽ là cao nhất và giảm dần theo bảng lãi suất. So sánh giữa năm trước và năm sau, bạn sẽ nhận thấy sự chênh lệch về số tiền trả. Dưới đây là điều kiện vay mua xe Outlander trả góp:

  • Là cá nhân mua xe ô tô du lịch và xe bán tải dưới 9 chỗ ngồi với mục đích đi lại.
  • Tuổi từ 20 đến 65 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ và tất toán khoản vay.
  • Tổng thu nhập hộ gia đình tối thiểu 15 triệu đồng/tháng (không tính thu nhập của người đồng trả nợ).
  • Tài sản bảo đảm là chính chiếc xe ô tô bạn muốn mua.

Thông tin xe Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander thuộc phân khúc SUV 7 chỗ, lắp ráp trong nước và cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ như honda cr-v và Mazda CX-5.

Ngoại thất

Đầu xe

Đầu xe Outlander vẫn giữ nguyên hình ảnh quen thuộc nhưng vẫn có sự mới mẻ. Đèn trước sắc sảo và mạnh mẽ được đặt ngang chạm vào lưới tản nhiệt đồng bộ. Cản trước vênh cao và có ốp kiểu mới, tạo nên sự mới lạ và thu hút.

Thân xe

Phần thân xe được thiết kế mạnh mẽ với dải gân dập nổi và dải kim loại sáng kéo dài từ trụ A đến trụ D, tạo cảm giác cao cấp và sang trọng. Bộ mâm đúc hợp kim đa chấu 18 inch thiết kế đẹp mắt và thể thao.

Đuôi xe

Phía sau của Outlander được thiết kế tỉ mỉ với đèn hậu LED hiện đại. Cánh lướt gió thể thao trở thành trang bị tiêu chuẩn, cản sau được thiết kế mới tạo cảm giác đầy đặn và cứng cáp.

Nội thất

Nội thất của Mitsubishi Outlander đơn giản và tối ưu hóa cho người sử dụng, nhưng vẫn mang đến sự sang trọng. Vô lăng Dynamic Shield 3 chấu đẹp mắt, hệ thống giải trí cảm ứng, hệ thống điều hòa mới, ghế chỉnh điện, sấy ghế và cốp sau cùng với nhiều tính năng tiện ích khác.

Khả năng gập ghế thứ 2 và thứ 3 của Outlander giúp tăng dung tích hành lý khi cần thiết và có thể chứa những vật dụng lớn như hành lý, lều trại.

Động cơ và vận hành

Outlander 7 chỗ chỉ có một lựa chọn động cơ là bản 2.0L với công suất 144 mã lực và mô men xoắn 196 Nm, kết hợp với hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước. Bản 2.4L đã không còn được sản xuất.

Hộp số tự động vô cấp CVT - INVECS III thế hệ mới giúp Outlander cải thiện công suất và momen xoắn, mang lại khả năng kiểm soát tốc độ hiệu quả, tăng tốc nhanh và phản ứng tốt với chân ga. Bạn cũng có thể thể thao hóa trải nghiệm lái bằng lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng.

Hệ thống an toàn trên xe

Mitsubishi Outlander cũng trang bị nhiều tính năng an toàn như phanh tay điện tử, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Ngoài ra, còn có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và nhiều tính năng an toàn khác.

Khuyến mãi và ưu đãi khi mua xe Mitsubishi Outlander cũ tại ANYCAR

Khi mua xe Mitsubishi Outlander cũ tại Anycar, bạn sẽ được cung cấp sổ bảo hành, sổ theo dõi và bảo dưỡng xe tại Gara Anycar. Bạn cũng có thể vay vốn mua xe lên đến 75% giá trị của xe.

Ngoài Mitsubishi Outlander cũ, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu xe Mitsubishi cũ khác như Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Triton, Mitsubishi Attrage,...

Chính sách bảo hành:

  • Xe dưới 3 năm: Bảo hành 6 tháng hoặc 10.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước).
  • Xe từ 3 đến 5 năm: Bảo hành 3 tháng hoặc 5.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Ngoài ra, Anycar cũng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng xe, mua bán bảo hiểm xe, mua bán phụ kiện và phụ tùng xe ô tô chính hãng uy tín tại Việt Nam với mức giá vô cùng ưu đãi.

1