Xem thêm

Bảng giá xe Future cũ trên OKXE và những điều cần lưu ý khi mua xe cũ

CEO ANH JIMMY
Có mặt trên thị trường Việt Nam đến nay đã 24 năm, những chiếc xe Future cũ vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cập...

Có mặt trên thị trường Việt Nam đến nay đã 24 năm, những chiếc xe Future cũ vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cập nhật bảng giá xe Future cũ trên OKXE để bạn có thêm thông tin để lựa chọn một chiếc xe thuận tiện và phù hợp với nhu cầu của mình.

Những lợi ích khi chọn mua xe Future cũ

Theo nhận định của người dùng, xe Honda Future cũ có thiết kế mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và rất bền bỉ. Đặc biệt, các mẫu Future đã qua sử dụng, nhất là Future Neo, vẫn luôn được săn đón và người dùng sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu.

Ngoài ra, vì nằm trong phân khúc xe số cao cấp, mua một chiếc xe Future mới có thể tốn trên dưới 30 triệu đồng. Vì vậy, nhiều người chọn mua xe Future cũ để tiết kiệm chi phí mà vẫn có được một chiếc xe như ý.

Bài viết này của OKXE Việt Nam sẽ cung cấp chi tiết bảng giá xe Future cũ trên OKXE. Đồng thời, bạn cũng có thể tìm thêm nhiều thông tin hữu ích khác trong chuyên mục "Giá xe" của chúng tôi.

Xem thêm: Cập nhật giá xe Wave 125i cũ trên OKXE

Chi tiết giá xe Future cũ trên OKXE

Trên OKXE, Honda Future cũ được niêm yết với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào năm sản xuất, tình trạng và các yếu tố đặc biệt khác. Khi tìm kiếm giá xe Future cũ trên OKXE, bạn sẽ nhận được nhiều thông tin và gợi ý để lựa chọn.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về người bán, giúp bạn dễ dàng liên hệ khi có ý định mua. Điều này giúp bạn nhanh chóng tìm được chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình.

Các mẫu xe Future cũ được đăng bán trên ứng dụng OKXE Các mẫu xe Future cũ được đăng bán trên ứng dụng OKXE Các mẫu xe Future cũ được đăng bán trên ứng dụng OKXE

Dưới đây là bảng giá xe Future cũ trên OKXE (cập nhật mới nhất):

  • Honda Future 2010: từ 10,8-39,8 triệu đồng
  • Honda Future 2011: từ 23,9-37 triệu đồng
  • Honda Future 2016: từ 10,8-29,5 triệu đồng
  • Honda Future 2018: từ 11,5-29 triệu đồng
  • Honda Future 2019: từ 12,3-48 triệu đồng
  • Honda Future 2020: từ 13,5-49,8 triệu đồng
  • Honda Future 2021: từ 12,5 triệu đồng
  • Honda Future 2022: từ 18,6 triệu đồng

Đây là bảng giá xe Future cũ trên OKXE, được người bán đăng trên ứng dụng OKXE. Mức giá có thể thay đổi dựa trên nhiều yếu tố như năm sản xuất, chất lượng, sự phổ biến của xe và đặc biệt là các hạn chế về giấy tờ. Vì vậy, trước khi quyết định mua, hãy nghiên cứu kỹ thông tin và liên hệ trực tiếp với người bán để có quyết định chính xác.

Tips mua xe Future cũ dễ dàng và tiết kiệm thời gian

Khi quyết định mua xe máy cũ, đặc biệt là Honda Future cũ, bạn cần lưu ý một số vấn đề như:

  • Đảm bảo mua xe chất lượng, tránh trường hợp mua phải xe đã được sửa chữa nhiều lần.
  • Tránh bị thương lượng giá quá cao so với chất lượng của xe.
  • Xác định rõ nguồn gốc và tình trạng xe trước khi mua.
  • Lưu ý về việc mua xe trực tuyến, nên cẩn thận để tránh mất tiền oan khi chuyển khoản đặt cọc mà không nhận được xe.

Nếu bạn không có kiến thức về xe máy cũ và không có đủ thời gian để tìm hiểu, hãy chọn đơn vị uy tín để mua xe. Dù có tốn một số chi phí hơn hoặc phải trả phí cho các dịch vụ như kiểm tra xe và tìm xe, nhưng đây là cách đảm bảo bạn sở hữu một chiếc Xe cũ bền bỉ và tránh gặp nhiều rắc rối sau khi sử dụng.

Nếu bạn đang ở Hồ Chí Minh, hãy đến trực tiếp Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE tại 40E Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình để được tư vấn và xem xe trực tiếp. Bạn cũng có thể liên hệ đến Hotline: 0964.888.744 hoặc 0902.889.460 để được OKXE hỗ trợ.

Ngoài ra, nếu bạn mua xe Future cũ trên OKXE nhưng không phải từ chính OKXE, chúng tôi khuyến nghị bạn không nên chuyển tiền đặt cọc trước bất kỳ hình thức nào. Để đảm bảo an toàn, hãy liên hệ trực tiếp với người bán, xem xe trước khi đưa ra quyết định mua.

Chúc bạn tìm được chiếc Honda Future cũ như ý!

1