Xem thêm

Bảng giá xe Chevrolet mới nhất tháng 01/2024

CEO ANH JIMMY
Chevrolet đã trở thành một trong những thương hiệu xe quen thuộc với người tiêu dùng ở Việt Nam. Những dòng xe của hãng không chỉ mang lại ngoại hình đẹp mắt, chất lượng tốt...

Chevrolet đã trở thành một trong những thương hiệu xe quen thuộc với người tiêu dùng ở Việt Nam. Những dòng xe của hãng không chỉ mang lại ngoại hình đẹp mắt, chất lượng tốt và động cơ mạnh mẽ mà còn có giá cả cạnh tranh trên thị trường. Với những thay đổi giá theo thời gian, khách hàng dễ dàng lựa chọn chiếc xe phù hợp cho mình.

Chevrolet Aveo/Gentra

Chevrolet Aveo là một mẫu xe nằm trong dòng Daewoo Gentra. Xe được sản xuất với 2 kiểu dáng là sedan và hatchback. Ở thị trường Việt Nam, Chevrolet Aveo được phân phối với bản nâng cấp, đáng tin cậy với khả năng vận hành tốt và khung gầm chắc chắn. Tuy nhiên, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu hơi cao và thiết kế chưa thực sự bắt kịp xu hướng. Chevrolet Aveo hiện tại có 2 phiên bản là Chevrolet Aveo LT và Chevrolet Aveo LTZ.

Chevrolet Aveo Giá xe Chevrolet Aveo: Từ 459 Triệu VNĐ.

Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva là một mẫu xe SUV 7 chỗ được ra mắt vào năm 2006. Xe được thiết kế với khung gầm chắc chắn và ngoại hình hấp dẫn. Mặc dù đã có phiên bản nâng cấp mang tên Captiva Revv nhưng doanh số của mẫu xe này vẫn giảm dần. Chevrolet Captiva trở thành đối thủ cạnh tranh với Honda CR-V, Kia Sorento và Nissan X-Trail.

Chevrolet Captiva Giá xe Captiva: Khoảng 879 triệu VNĐ.

Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado là mẫu xe bán tải hạng nhẹ, ra đời từ năm 2003. Hiện nay, xe đã có nhiều phiên bản khác nhau đáp ứng yêu cầu của từng thị trường. Tại Việt Nam, Chevrolet Colorado được phân phối với khung xe chắc chắn hơn. Đây là một chiến lược phát triển toàn cầu của GM Motors dành cho thị trường Việt Nam.

Chevrolet Colorado Chi tiết mức giá các phiên bản Colorado.

Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze đã trở thành một mẫu xe phổ biến trên thị trường Việt Nam từ năm 2010. Xe có ngoại thất ổn định, khả năng vận hành tốt, hệ thống giải trí cao cấp. Tuy nhiên, xe có tiêu thụ nhiên liệu hơi cao do khối lượng nặng và động cơ không mạnh.

Chevrolet Cruze Cập nhật và báo giá xe Chevrolet Cruze mới nhất hiện nay.

Chevrolet Orlando

Chevrolet Orlando là mẫu xe đa dụng đầu tiên của Chevrolet tại Việt Nam. Tuy nhiên, doanh thu của mẫu xe này không được khả quan, dẫn đến việc ngừng bán trên thị trường. Chevrolet Orlando đã mất đi một đối thủ cạnh tranh trong phân khúc.

Chevrolet Spark

Chevrolet Spark đã có nhiều thay đổi qua 4 thế hệ. Xe được phân phối với phiên bản van 2 chỗ và 5 chỗ. Hiện nay, GM Việt Nam chỉ phân phối mẫu Spark thế hệ thứ 3. Xe nhỏ gọn, phong cách hiện đại và phù hợp với việc di chuyển trong thành phố.

Chevrolet Spark Cập nhật giá xe Chevrolet Spark các phiên bản mới nhất.

Chevrolet Trailblazer

Chevrolet Trailblazer là mẫu SUV 7 chỗ có khả năng vận hành tốt và tính năng off-road đáng kinh ngạc. Mẫu xe này có sức cạnh tranh tốt với các đối thủ khác trong phân khúc.

Chevrolet Trailblazer Giá xe Chevrolet Trailblazer cập nhật thường xuyên.

Chevrolet Trax

Chevrolet Trax là mẫu xe thể thao đa dụng nhỏ gọn được yêu thích bởi các bạn trẻ. Hiện tại, mẫu xe này đã ngừng bán trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên vẫn còn một số đại lý hiện còn hàng.

Chevrolet Trax Giá xe Chevrolet Trax: 679 triệu VNĐ

Lưu ý: Giá xe Chevrolet chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết thông tin giá chính xác và các chương trình khuyến mại, vui lòng liên hệ trực tiếp với các đại lý Showroom trên toàn quốc.

Hiện nay, các dòng xe Chevrolet được bán với mức giá vô cùng phải chăng và cạnh tranh mạnh mẽ. Tin bán xe gửi đến quý khách hàng giá xe Chevrolet tại Việt Nam được cập nhật đầy đủ. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay.

1