Bảng giá và dịch vụ cho thuê xe 30 chỗ du lịch giá rẻ Hà Nội

CEO ANH JIMMY
Hiện nay, các dịch vụ cho thuê xe 30 chỗ giá rẻ tại Hà Nội đang ngày càng trở nên đa dạng, phong phú hơn rất nhiều. Bảng giá xe 30 chỗ ngồi so với...

Hiện nay, các dịch vụ cho thuê xe 30 chỗ giá rẻ tại Hà Nội đang ngày càng trở nên đa dạng, phong phú hơn rất nhiều. Bảng giá xe 30 chỗ ngồi so với giá thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội đều không có sự chênh lệch. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một người có nhiều kinh nghiệm thuê xe, hãy chắc chắn rằng bạn tìm đến một địa chỉ uy tín, chất lượng.

Công ty thuê xe 30 chỗ uy tín tại Hà Nội

Công ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe được thành lập từ lâu đời và được các doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Với dịch vụ thuê xe 30 chỗ ngồi của Nắng Vàng, bạn có thể dễ dàng liên hệ đặt xe nhanh chóng với mức giá tốt và luôn có trải nghiệm thú vị.

Nắng Vàng là đơn vị cho thuê xe du lịch 30 chỗ giá rẻ, cung cấp cho quý khách nhiều hãng xe đời mới, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Các dòng xe 30 chỗ cho thuê có mẫu mã và màu sắc đẹp, nội thất sang trọng. Bạn sẽ dễ dàng thuê được chiếc xe 30 chỗ mà mình yêu thích với bảng giá thuê xe được chúng tôi tối ưu nhất, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí thuê xe hơn.

Bảng giá thuê xe 30 chỗ ngồi tại Hà Nội

  • Lịch trình: nội thành Hà Nội - tiễn / đón sân bay

    • Giá tiền: 750.000 VNĐ/lượt
  • Lịch trình: nội thành Hà Nội - sân bay 2 chiều

    • Thời gian: 03 tiếng
    • Giá tiền: 850.000 VNĐ/lượt
  • Lịch trình City nội thành 4 tiếng / 50km

    • Giá tiền: 1.000.000 VNĐ/lượt
  • Lịch trình City nội thành 8 tiếng / 50km

    • Giá tiền: 1.700.000 VNĐ/lượt
  • Giá thuê xe 30 chỗ đi tỉnh, các thành phố miền bắc

    • Vui lòng xem bảng giá chi tiết trong hình ảnh.

Lưu ý: Mức giá trên đã bao gồm lương lái xe, xăng dầu, cầu đường và bảo hiểm dân sự. Giá chưa bao gồm 10% VAT và chi phí đường cao tốc (nếu có).

Giá thuê xe du lịch 30 chỗ có thể thay đổi linh hoạt theo giá xăng dầu, cầu đường cũng như phụ thuộc vào thời điểm thuê xe. Vì thế, bạn nên đặt xe sớm và gọi đến số 0989567299 để được báo giá chính xác nhất.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 30 chỗ uy tín, tận tâm

Nắng Vàng luôn hiểu được tâm lý khách hàng là mong muốn được phục vụ một cách chu đáo và tận tâm nhất. Vì vậy, công ty chúng tôi chú trọng trong tuyển chọn và đào tạo tài xế lái xe kinh nghiệm, thể hiện phong cách phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Trong quá trình di chuyển, nếu có sự cố xảy ra, đội ngũ nhân viên sẽ ngay lập tức tư vấn để giải quyết vấn đề theo cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Thông tin địa chỉ và cách liên hệ đặt xe tại Nắng Vàng khá đơn giản. Bạn có thể đến địa chỉ số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ qua số hotline 0989.567.299 - 098.669.1188 để được tư vấn và đặt xe. Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn những chuyến du lịch đầy thú vị và hạnh phúc.

1