Xem thêm

Bảng giá phụ tùng xe Honda Lead 125 và Lead 110 chính hãng, cách lựa chọn phụ tùng xe Lead

CEO ANH JIMMY
Chào các bạn đam mê xe máy đến với Hiệp Hội Xe Máy! Bạn đang cần thay thế phụ tùng cho chiếc xe Honda Lead của mình để đảm bảo an toàn và tuổi thọ...

phụ tùng xe lead

Chào các bạn đam mê xe máy đến với Hiệp Hội Xe Máy! Bạn đang cần thay thế phụ tùng cho chiếc xe Honda Lead của mình để đảm bảo an toàn và tuổi thọ cho chiếc xe yêu quý đúng không? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn!

Phụ tùng xe Lead 110 - Phụ tùng xe Honda Lead

Đối với các phụ tùng xe Honda Lead 110, bạn sẽ có nhiều lựa chọn bao gồm lốp, còi, đĩa phanh, má phanh, mô tơ và IC. Dưới đây là bảng giá chi tiết của các phụ tùng này để bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp:

TÊN PHỤ TÙNG MỨC GIÁ

  • Bánh xe Chengshin: 1.150.000 VNĐ
  • Đĩa phanh xe Lead: 280.000 VNĐ
  • Còi xe Honda Lead: 120.000 VNĐ

Phụ tùng xe Lead 125 - Phụ tùng xe Honda Lead

Đối với các phụ tùng xe Honda Lead 125, bạn sẽ tìm thấy giá cả hợp lý và chủ yếu là hàng chính hãng của Honda. Những sản phẩm này đều có chất lượng cao, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng gây hại cho chiếc xe của bạn. Dưới đây là bảng giá chi tiết của các phụ tùng này:

TÊN PHỤ TÙNG MỨC GIÁ

  • Lốp xe Honda Lead 125: 520.000 VNĐ
  • Mô tơ xe Honda Lead: 680.000 VNĐ
  • IC xe Honda Lead: 470.000 VNĐ

Cách lựa chọn phụ tùng xe Honda Lead chính hãng

Để chọn được những phụ tùng chất lượng cho xe Honda Lead của bạn, hãy ưu tiên mua hàng chính hãng do Honda sản xuất. Đối với những bộ phận mà Honda không sản xuất như lốp xe, còi xe, bạn cần mua từ các thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy như Chengshin, INOUE, Yokohama, Kenda. Đối với còi xe, hãy chọn nhãn hiệu NIKKO Thái Lan, nổi tiếng với chất lượng và độ bền.

Hãy đến các trung tâm phụ tùng lớn và uy tín để thay thế các phụ tùng. Tại đó, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết về sản phẩm và giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn. Để nhận biết phụ tùng chính hãng, hãy kiểm tra bao bì và tem nhãn. Tất cả các sản phẩm đều cần được đóng gói trong bao bì nguyên vẹn, không rách và đạt chuẩn. Logo và tem nhãn phải rõ ràng, không mờ và có mã số phụ tùng in trên bao bì cùng hướng dẫn sử dụng.

Và đừng quên, nếu bạn đang tìm kiếm các phụ tùng chính hãng cho xe Honda Lead, hãy ghé thăm website của chúng tôi, Hiệp Hội Xe Máy. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm phụ tùng chính hãng với chất lượng tốt nhất cho bạn.

Đó là thông tin về bảng giá phụ tùng xe Honda Lead 110 và Lead 125 mà chúng tôi gửi đến bạn. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn phụ tùng một cách dễ dàng hơn. Nếu bạn cần thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi tại Hiệp Hội Xe Máy.

Xem thêm:

  • Lốp xe Lead chính hãng là loại nào? Giá lốp xe Lead 125 và Lead 110 bao nhiêu?
1