Xe điện

Mẫu Xe Đạp Trợ Lực Điện Fiido X: Sự Kết Hợp Hoàn Hảo

CEO ANH JIMMY

Giới Thiệu Fiido X V2 là phiên bản xe đạp điện mới nhất của Fiido. Được ra mắt vào đầu năm 2021, Fiido X đã tạo được tiếng vang lớn trên toàn thế giới nhờ...

Giới Thiệu

Fiido X V2 là phiên bản xe đạp điện mới nhất của Fiido. Được ra mắt vào đầu năm 2021, Fiido X đã tạo được tiếng vang lớn trên toàn thế giới nhờ thiết kế độc đáo và cao cấp. Với khả năng gấp gọn và phù hợp cho nhiều hoạt động thể thao hàng ngày, Fiido X là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích di chuyển trong phố nhỏ. Hiện nay, Fiido X đã có mặt chính thức tại Việt Nam thông qua Fiido.vn và Luxbike.vn.

Fiido X được trang bị màn hình LCD rõ nét, thiết kế tiện dụng và khung hợp kim nhôm, tạo nên một vẻ ngoài đẳng cấp.

Thiết Kế Đỉnh Cao

Xe đạp điện gấp gọn Fiido X là một trong những mẫu xe cao cấp mang vóc dáng tương lai và đẹp nhất thế giới. Với khung nhôm hàng không nguyên khối cao cấp, Fiido X thực sự thu hút ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với khả năng chịu tải lên đến 120kg, Fiido X phù hợp với nhiều người dùng khác nhau. Bên cạnh đó, việc giấu pin và động cơ bên trong khung xe tạo ra một vẻ ngoài nhẹ nhàng và thanh thoát cho chiếc xe.

Lốp xe đạp điện chống trượt chuyên nghiệp, phanh đĩa đôi và hộp số Shimano 7 cấp đảm bảo sự an toàn và trải nghiệm điều khiển tốt nhất cho người dùng.

Và đặc biệt, Fiido X có khả năng gấp gọn nhanh chóng. Với chốt an toàn vững chắc, bạn có thể dễ dàng gấp xe trong 10s để cất vào ô tô hoặc mang lên tàu điện.

Hệ Thống Chuyển Động

Fiido X tích hợp hai chế độ lái khác nhau: Trợ Lực Điện và Đạp Thuần. Hệ thống bánh răng Shimano 7 cấp của Nhật Bản mang lại sự đáng tin cậy cho chiếc xe. Nếu chỉ sử dụng chế độ đạp thường, Fiido X vẫn mang lại cảm giác nhẹ nhàng và êm ái như một chiếc xe đạp truyền thống.

Với chế độ trợ lực điện, Fiido X được trang bị bộ cảm biến mô men xoắn bàn đạp giúp xe tăng tốc mượt mà và êm ái. Với 3 cấp độ trợ lực điện từ thấp đến cao, bạn có thể tinh chỉnh phù hợp với nhu cầu đạp xe của mình.

Ở chế độ trợ lực điện, Fiido X có thể đạt tốc độ lên đến 35km/h. Cảm giác bứt tốc êm ái và không gây cảm giác vọt như những mẫu xe khác.

Fiido X mang đến sự tự tin và đẳng cấp cho những người yêu thích xe đạp điện. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp và hệ thống chuyển động ưu việt khiến Fiido X trở thành một lựa chọn tuyệt vời trên thị trường.

1