Bài Đánh giá 2021 Chevrolet Traverse | Một chiếc crossover to lớn

CEO ANH JIMMY
Hãy mở ra khám phá nội thất và công nghệ xe Chevrolet Traverse Nội thất của Chevrolet Traverse không có gì đặc biệt và không gây ấn tượng mạnh, nhưng nó được thiết kế với...

Hãy mở ra khám phá nội thất và công nghệ xe Chevrolet Traverse

Nội thất của Chevrolet Traverse không có gì đặc biệt và không gây ấn tượng mạnh, nhưng nó được thiết kế với sự tiện dụng ở tâm trí. Các bộ phận điều khiển và cơ cấu của nó đều là mẫu GM kinh điển. Không có gì đặc biệt hay sang trọng ở các phiên bản dưới cấp. Mẫu RS thêm một số điểm nhấn màu đỏ, và các phiên bản cao cấp hơn mang đến nhiều da hơn cùng một chút sự tinh tế. Với tất cả những điều này, bố cục chung của các nút bấm với thiết kế cơ bản rất dễ sử dụng cho các chức năng quan trọng như điều khiển nhiệt độ hoặc đài phát thanh.

Bạn sẽ không thể gây ấn tượng cho bất kỳ ai bằng một nội thất công nghệ tiên tiến, nhưng Chevrolet ít nhất đã làm tốt các cơ bản. Tất cả các hàng đều được trang bị ít nhất hai cổng USB (kể cả phiên bản cơ bản) và phiên bản cao cấp mang lại bộ sạc không dây. Các phiên bản thấp hơn có màn hình cảm ứng 7 inch dễ sử dụng chạy Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình kỹ thuật số nhỏ 3,5 inch (phiên bản cao cấp hơn có màn hình 4,2 inch) có thể được tìm thấy trong màn hình đồng hồ analog. Nếu bạn trả thêm tiền cho một phiên bản cao cấp, Chevrolet sẽ nâng cấp cho bạn màn hình trung tâm 8 inch nhanh nhẹn với dẫn đường. Không gian ẩn sau màn hình là màn trình diễn tốt nhất của Traverse. Một lần nhấn nút, màn hình sẽ tự động lên, để lộ một không gian lưu trữ lớn phía sau mà bạn có thể để bỏ vào túi của mình. Công nghệ đáng chú ý như camera gương chiếu hậu phía sau là tùy chọn - đó không phải là phiên bản mới nhất của GM và ít chống chọi với thời tiết trở nên mờ, nhưng nó vẫn là một chức năng hữu ích khi chế độ xem phía sau của bạn sẽ bị che khuất bởi hàng hành lý hoặc đầu của hành khách.

![Traverse Image 1](https://toyota.edu.vn/uploads/images/blog/admin/2024/03/21/2021-chevrolet-traverse-review-a-colossal-crossover-1710994679.webp "Traverse Image 1")

![Traverse Image 2](https://toyota.edu.vn/uploads/images/blog/admin/2024/03/21/2021-chevrolet-traverse-review-a-colossal-crossover-1710994680.webp "Traverse Image 2")

Kích thước của Traverse là bao nhiêu?

Phần này đã bị rò rỉ trước, nhưng không cần phải nói, Traverse rất lớn. Nó có chiều dài 204,3 inch. Đó là nửa feet dài hơn so với phần lớn các đối thủ ba hàng ghế và chỉ ngắn hơn nửa feet so với Tahoe. Tất cả không gian phụ thuộc vào động cơ và chỗ ngồi sau. Traverse có 23 cubic-feet không gian khi cả ba hàng đều được nâng lên - đó là một trong những con số tốt nhất của tất cả dòng xe ba hàng ghế. Nó giữ vững vị trí hàng đầu với hàng thứ ba hạ xuống và tiếp tục thống trị so với các đối thủ về không gian tối đa. Nếu bạn cần nhiều hơn, thì không có gì trong phân khúc này đủ làm. Bạn sẽ cần nâng cấp hoàn toàn lên Suburban vì Tahoe không lớn hơn nhiều bên trong.

Hàng thứ ba có thể sử dụng với 33,5 inch không gian chân phía sau - tốt hơn so với các dòng xe khác, nhưng sự khác biệt ở đây là nhỏ hơn. Hành khách ở hàng thứ hai sẽ cảm thấy rộng rãi, nhưng không gian hẹp hơn so với Palisade hoặc Telluride (cả hai đều hơn Traverse 4 inch về thông số này). Bạn có sự lựa chọn giữa cấu hình tám hoặc bảy chỗ ngồi, với cấu hình bảy chỗ sẽ mang lại ghế ngồi hàng thứ hai riêng biệt. Cả hai bố trí đều được hưởng lợi từ công nghệ SmartSlide của Chevy. Một cần đơn giản di chuyển ghế lên và phía trước để lấy đường đi rộng hơn đến hàng thứ ba so với hầu hết các đối thủ khác. Bạn còn có thể di chuyển nó mà vẫn để lại ghế trẻ em. Tổng cộng có 10 ngăn đựng cốc trong cabin có nghĩa là có chỗ cho cốc uống của mọi người.

![Traverse Image 3](https://toyota.edu.vn/uploads/images/blog/admin/2024/03/21/2021-chevrolet-traverse-review-a-colossal-crossover-1710994680.webp "Traverse Image 3")

Hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu của Traverse như thế nào?

Traverse chỉ có sẵn với động cơ V6 3.6 lít sản sinh công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 266 pound-feet. Mô hình trước đây với động cơ turbo tăng áp 2.0 lít đã bị ngừng sản xuất. Động cơ V6 chỉ đi kèm với hộp số tự động chín cấp. Hệ thống truyền động cầu trước là tiêu chuẩn, và hệ thống truyền động cầu sau có sẵn.

Tiết kiệm nhiên liệu trung bình cho phân khúc. Mô hình cầu trước trả lại 18 mpg trong thành phố, 27 mpg trên xa lộ và 21 mpg kết hợp. Chọn hệ thống truyền động cầu 4 bánh giảm các con số đó xuống còn 17/25/20 mpg.

![Traverse Image 4](https://toyota.edu.vn/uploads/images/blog/admin/2024/03/21/2021-chevrolet-traverse-review-a-colossal-crossover-1710994681.webp "Traverse Image 4")

Traverse lái như thế nào?

Lái một chiếc Traverse giống như lái một thiết bị gia dụng thông minh từ đây qua đó. Động cơ V6 đủ mạnh để vượt qua giao thông. Nó không phải là một con quái vật mô-men xoắn ở vòng tua rất thấp, nhưng tăng tốc nhanh yêu cầu bạn tính chính xác đến lúc kéo hết ga. Khi đèo lên xuống đồi, hộp số tự động 9 cấp tự động phải xoay xỏ để duy trì tốc độ. May mắn thay, hộp số làm việc tốt và mượt mà.

Traverse thoải mái và không có quá nhiều chuyện với việc xử lý. Sự lớn lao của nó rõ ràng trên đường, ngay từ khi bạn yêu cầu nhiều hơn là đi làm việc đơn giản. Mô hình cầu trước có sự nhấp nháy của momen xoắn, nhưng chọn hệ thống truyền động cầu 4 bánh giải quyết vấn đề đó. Mazda CX-9 hoặc Ford Explorer ST là hai lựa chọn giúp bạn có những trải nghiệm lái tốt hơn từ một chiếc xe đưa gia đình của bạn.

Đỗ chiếc xe khổng lồ này và điều hướng trên những con đường hẹp dễ hơn so với Tahoe, nhưng nó vẫn không dễ dàng. Một hệ thống trung tâm làm tốt hơn sẽ khiến nó tốt hơn cho những chặng đường xa trên xa lộ, vì nó giới hạn chỉ trong một hệ thống giữ làn tùy chọn và đơn giản - hệ thống tiêu chuẩn trên nhiều đối thủ hoặc ít nhất là tùy chọn trên các phiên bản thấp hơn.

Tôi có thể đọc thêm về Chevrolet Traverse ở đâu?

Trải nghiệm đầu tiên về Chevy Traverse năm 2018 | Lớn hơn, nhưng không phải là tốt nhất

Trải nghiệm đầu tiên của chúng tôi với sự thay đổi hoàn toàn đầu tiên của Chevy Traverse - thế hệ thứ hai (hiện tại).

1