Yadea rót hơn 100 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất, lắp ráp xe điện

CEO ANH JIMMY
Năm 2019, Công ty TNHH Electric Motorcycle Yadea Việt Nam đã thành lập nhà máy sản xuất, lắp ráp xe máy điện tại Khu công nghiệp Quang Châu, huyện Việt Yên với công suất 0,5...

Năm 2019, Công ty TNHH Electric Motorcycle Yadea Việt Nam đã thành lập nhà máy sản xuất, lắp ráp xe máy điện tại Khu công nghiệp Quang Châu, huyện Việt Yên với công suất 0,5 triệu chiếc/năm.

Yadea rót hơn 100 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất, lắp ráp xe điện Yadea rót hơn 100 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất, lắp ráp xe điện

Công ty Yadea Việt Nam tiếp tục đầu tư hơn 100 triệu USD để xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp xe điện tại KCN Tân Hưng, tỉnh Bắc Giang với công suất dự kiến hơn 2 triệu chiếc/năm.

Đến thời điểm này, công ty đã sản xuất, lắp ráp và xuất bán ra thị trường 100 nghìn xe máy điện với 10 mẫu khác nhau. Sản phẩm của doanh nghiệp đã được cung cấp cho nhiều quốc gia trên thế giới. Trong kế hoạch, năm nay công ty dự định sản xuất, lắp ráp 200 nghìn xe máy điện các loại.

Dự kiến vào quý IV/2023, Công ty TNHH Electric Motorcycle Yadea Việt Nam sẽ khởi công xây dựng nhà máy tiếp theo trên tổng diện tích 230.200m2 trong khu công nghiệp Tân Hưng, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang với công suất dự kiến hơn 2 triệu chiếc/năm.

Nhà máy mới này sẽ có quy mô lớn gấp 5 lần so với nhà máy đang hoạt động hiện tại, đánh dấu sự tham vọng rất lớn của Yadea tại thị trường xe điện 2 bánh Việt Nam.

Yadea rót hơn 100 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất, lắp ráp xe điện Yadea rót hơn 100 triệu USD vào Bắc Giang để sản xuất, lắp ráp xe điện

Yadea đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2019 và đã trở thành một trong những thương hiệu xe điện được ưa chuộng nhất. Sản phẩm của Yadea Việt Nam đã được người tiêu dùng đánh giá cao về tính trẻ trung và an toàn.

Hiện nay, Voltguard và Orla Yadea đang là hai mẫu xe điện chủ lực của Yadea tại thị trường Việt Nam. Cả hai mẫu xe này được trang bị công nghệ tiên tiến và có thiết kế hiện đại. Đặc biệt, mẫu xe Yadea Voltguard sở hữu nhiều tiện ích như cổng sạc USB, hệ thống cảnh báo chống trộm an toàn, tiện ích tay dắt sau hợp kim nhôm và móc treo đồ dạng gập.

Mẫu xe Yadea Orla cũng không kém phần ấn tượng với thiết kế phong cách châu Âu và nhiều tiện ích tiên tiến như hệ thống khóa xe thông minh và cổng sạc USB.

Yadea đã cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cao cấp cho hơn 70 triệu khách hàng tại 100 quốc gia và khu vực với mạng lưới hơn 40.000 nhà bán lẻ. Thương hiệu này đã liên tục nhận được sự công nhận toàn cầu về chất lượng và đổi mới.

Với những nỗ lực đổi mới và cam kết tạo ra một môi trường giao thông xanh và sạch hơn, Yadea đang đóng góp tích cực vào hình thành một hệ sinh thái phương tiện giao thông điện bền vững và sôi động.

1