Xe Toyota Vios: Thay lốp để có trải nghiệm êm ái, bền bỉ và giá rẻ

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu chung về xe Toyota Vios Xe Toyota Vios, cái tên quen thuộc với đa số người Việt Nam trong phân khúc Sedan hạng B. Với động cơ bền bỉ và kiểu dáng thon...

Giới thiệu chung về xe Toyota Vios

Xe Toyota Vios, cái tên quen thuộc với đa số người Việt Nam trong phân khúc Sedan hạng B. Với động cơ bền bỉ và kiểu dáng thon gọn, kèm theo dịch vụ hậu mãi tốt của Toyota, xe Toyota Vios luôn nằm trong top những xe ô tô bán chạy hàng đầu tại Việt Nam trong phân khúc này.

Hiện nay, xe Toyota Vios mới sử dụng lốp kích thước 185/60R15, hoặc 175/65R14 đối với xe Vios phiên bản Limo đời thấp. Dưới đây là một số dòng sản phẩm lốp thay thế có chất lượng tốt và giá thành cực kỳ hấp dẫn dành cho xe Toyota Vios.

Lốp ô tô Deestone - Thương hiệu số 1 tại Thái Lan

Deestone, thương hiệu lốp ô tô cực kỳ nổi tiếng của Thái Lan với gần 50 năm kinh nghiệm. Hiện nay, sản phẩm của Deestone đã có mặt tại hơn 120 quốc gia trên thế giới. Tại Thái Lan, Deestone là nhà sản xuất lốp ô tô lớn nhất với 5 nhà máy sản xuất nhiều loại lốp đa dạng như lốp xe tải, lốp xe khách, lốp xe ô tô con, lốp xe máy và lốp nông nghiệp.

Lốp xe Toyota Vios - Lốp 185/60R15 Deestone nhập khẩu Thái Lan

Image Hình ảnh minh họa cho lốp 185/60R15 Deestone nhập khẩu Thái Lan

Lốp ô tô Advenza - Hàng xuất khẩu chính hãng của Casumina

Lốp Advenza là sản phẩm được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2020. Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao của Nhà máy Casumina cho thị trường trong nước, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và đã được chứng nhận bởi thị trường. Lốp Advenza mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người dùng, đồng thời giá cả hợp lý với đa số người dân Việt Nam.

Với lốp Advenza, tiếng ồn được giảm thiểu một cách tuyệt vời, giúp bạn có trải nghiệm lái êm ái trên chuyến hành trình của mình. Các rãnh nhỏ được sắp xếp tinh tế, Advenza mang đến cảm giác lái tốt, chạy an toàn và êm ái trên mọi địa hình.

Lốp xe Toyota Vios - Lốp 185/60R15 Advenza Venture AV568

Image Hình ảnh minh họa cho lốp 185/60R15 Advenza Venture AV568 cho xe Vios

Lốp ô tô Kenda - Hàng xuất khẩu chính hãng

Lốp ô tô Kenda là một tân binh trong phân khúc lốp xe ô tô tại thị trường Việt Nam. Lốp ô tô Kenda Touring KR217 dành cho xe Toyota Vios được sản xuất tại Nhà máy Kenda Việt Nam, là nhà máy lớn nhất của Kenda trên thế giới (ngoại trừ Trung Quốc). Sản phẩm lốp Kenda được sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn xuất khẩu cho các thị trường, trong đó có Mỹ.

Lốp xe Toyota Vios - Lốp 185/60R15 Kenda

Image Hình ảnh minh họa cho lốp 185/60R15 Kenda cho xe Vios

Dù bạn chọn lốp nào, việc thay lốp thích hợp cho xe Toyota Vios sẽ đảm bảo trải nghiệm lái xe êm ái, bền bỉ và giá cả phải chăng. Hãy tham khảo các sản phẩm lốp này và lựa chọn cho mình lốp phù hợp nhất để trên chiếc xe Toyota Vios yêu quý của bạn.

1