Xem thêm

Xe Tải Cũ 3.5 Tấn: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Việc Kinh Doanh

CEO ANH JIMMY
Mua bán xe tải cũ giá tốt Hiện nay, có một loạt các hãng xe tải cũ 3.5 tấn đang được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Đó là những cái...

Mua bán xe tải cũ giá tốt

Hiện nay, có một loạt các hãng xe tải cũ 3.5 tấn đang được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Đó là những cái tên đã quá quen thuộc như xe tải Isuzu 3.5 tấn cũ, xe tải Hyundai 3.5 tấn cũ, xe tải Kia 3.5 tấn cũ, xe tải Veam 3.5 tấn cũ, xe tải Jac 3.5 tấn cũ, xe tải TMT 3.5 tấn cũ, xe tải Teraco 3.5 tấn cũ, xe tải Vinaxuki 3.5 tấn cũ,... Chất lượng và giá cả của xe tải này tùy thuộc vào từng dòng và từng đời xe.

xe tải isuzu 3t5 cũ Ảnh: Xe tải Isuzu 3.5 tấn cũ - Sự lựa chọn giá rẻ nhất thị trường.

Xe tải Isuzu 3.5 tấn cũ - Giá trị đích thực

Xe tải Isuzu 3.5 tấn cũ là sự lựa chọn hàng đầu và được người dùng Việt Nam tin tưởng nhất. Với chất lượng tốt và độ bền cao, những dòng xe như Isuzu 3.4 tấn, Hyundai HD72 3.4 tấn, Mitsubishi 3.5 tấn, và Kia 3.4 tấn luôn được người mua ưa thích.

xe tải hyundai 3t5 cũ Ảnh: Xe tải Hyundai HD72 tải trọng 3.4 tấn - Đáng tin cậy và chất lượng.

Cam kết giá tốt nhất, một chữ tín - vạn niềm tin! Chúng tôi mang đến sự uy tín, chất lượng, và chuyên nghiệp. Hỗ trợ 24/7 qua Zalo và Viber: 093 933 1626 - Mr. Sang. Hãy gọi ngay để nhận được giá tốt nhất cho xe tải cũ của bạn.

Chất lượng và uy tín trong mua bán xe tải cũ

Công ty chúng tôi chuyên phân phối và cung cấp các loại xe tải cũ 3.5 tấn chất lượng tốt. Với đội ngũ chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong việc thẩm định và kiểm tra chất lượng xe tải cũ, chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi là địa chỉ mua bán xe tải cũ uy tín và có chất lượng nhất.

xe tải 3t5 cũ Ảnh: Chuyên mua bán trao đổi xe tải cũ qua sử dụng.

Thu mua xe tải cũ giá cao

Ngoài việc bán xe tải cũ, công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thu mua xe tải cũ với giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi thu mua các loại hãng xe tải cũ, từ xe tải nhẹ đến xe tải nặng, với mức giá hấp dẫn. Thủ tục đơn giản và mua bán nhanh chóng.

cần mua xe tải cũ Ảnh: Dịch vụ mua bán, trao đổi, ký gửi xe tải qua sử dụng giá tốt.

Thủ tục mua bán xe tải qua sử dụng

Thủ tục mua bán xe tải thùng cũ, ô tô cũ rất đơn giản và tiện lợi cho quý khách hàng. Quy trình mua bán xe tải cũ gồm những bước cơ bản sau:

  1. Hai bên mua - bán xe tiến hành kiểm tra tình trạng xe, giấy tờ xe, và thống nhất giá mua bán cũng như các điều kiện khác.
  2. Bên mua thanh toán tiền cho bên bán và tiến hành lập Hợp đồng mua bán.
  3. Cả hai bên tới phòng công chứng để công chứng Hợp đồng mua bán ô tô. Cần chuẩn bị các giấy tờ như Đăng ký xe, Sổ đăng kiểm, Bảo hiểm ô tô, CMND của cả hai bên, Sổ hộ khẩu của bên bán, CMND của bên mua, và Đăng ký kết hôn (nếu có).
  4. Người bán bàn giao giấy tờ xe và Hợp đồng mua bán ô tô có công chứng cho người mua. Người mua thanh toán số tiền còn lại theo hợp đồng cho người bán.

Liên hệ ngay qua số điện thoại 093.933.1626 để được tư vấn và chào bán xe tải cũ của bạn. Chúng tôi chuyên mua bán, trao đổi, và ký gửi xe tải cũ với giá tốt.

mua bán xe tải qua sử dụng Ảnh: Chuyên mua bán trao đổi ký gửi xe tải cũ.

1