Xem thêm

Xe nâng điện kéo tay: Giải pháp hiệu quả cho vận chuyển hàng hóa

CEO ANH JIMMY
Ảnh minh họa: Mẫu xe nâng tay được cung cấp bởi Việt Nhật. Xe nâng là một công cụ hiệu quả trong việc vận chuyển hàng hóa tại các bến bãi và công xưởng. Tuy...

Mẫu xe nâng tay được cung cấp bởi Việt Nhật Ảnh minh họa: Mẫu xe nâng tay được cung cấp bởi Việt Nhật.

Xe nâng là một công cụ hiệu quả trong việc vận chuyển hàng hóa tại các bến bãi và công xưởng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mong muốn lựa chọn các loại xe nâng điện kéo tay đã qua sử dụng. Vậy dòng xe nâng điện kéo tay đã qua sử dụng này có những ưu điểm gì và giá bán tại Việt Nhật như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Ưu điểm và cấu tạo của xe nâng điện kéo tay

Xe nâng điện kéo tay, hay còn gọi là xe nâng bán tự động, được sử dụng rộng rãi trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp giảm công sức của con người. Vậy cấu tạo và những ưu điểm của dòng xe này như thế nào?

Ưu điểm

Xe nâng điện kéo tay thích hợp để nâng và vận chuyển hàng hóa trong những khu vực có gầm thấp hoặc có không gian hẹp mà các loại xe điện khác khó có thể hoạt động. Được trang bị pallet, xe nâng điện kéo tay giúp nâng và đẩy hàng hóa một cách hiệu quả. Đây cũng là dòng xe nâng đơn giản nhất về cấu tạo và có giá thành thấp nhất hiện nay.

Cấu tạo của dòng xe nâng điện

Xe nâng điện kéo tay có kiểu dáng hình chữ "L" với 2 càng nâng hàng được cố định trên chân chịu lực và bình điện ắc quy được gắn phía sau khung xe. Xe nâng điện có khả năng nâng hàng lên đến 2000kg, với chiều cao nâng hàng tối thiểu là 1.5m và tối đa là 4m. Việc hạ hàng hóa cũng rất dễ dàng nhờ vào càng hạ thấp có thể xuống đến 75mm. Đặc biệt, xe nâng điện kéo tay được thiết kế với bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Chân xe có thể được thiết kế phù hợp với các dạng chân khác nhau như chân thường, chân rộng hoặc dạng chân xe có thể dịch chuyển.

Giá bán xe nâng điện bằng tay tại Việt Nhật

Xe nâng điện mini Heli

Xe nâng điện là sản phẩm được nhiều đơn vị chào bán. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu một chiếc xe nâng đảm bảo chất lượng và có giá thành hợp lý, không thể bỏ qua Việt Nhật - đơn vị bán xe nâng điện uy tín.

So với các nhà cung cấp khác, giá bán xe nâng điện bằng tay tại Việt Nhật rất hợp lý. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các dòng xe điện kéo tay của Việt Nhật mà không phải lo lắng về chi phí quá cao hay các vấn đề liên quan đến bảo hành.

Việt Nhật tự tin là một trong những địa chỉ bán xe nâng hàng, nâng người với giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Các sản phẩm xe điện kéo tay ở đây được cam kết có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được hỗ trợ đầy đủ giấy tờ chứng minh sản phẩm. Việt Nhật luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

Với những thông tin đã chia sẻ, hy vọng rằng bạn đã có thêm nhiều kiến thức về giá bán xe nâng điện kéo tay của Việt Nhật. Hãy trải nghiệm và hài lòng với sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Xem thêm: "Cấu tạo của xe nâng điện và nguyên lý làm việc, cần biết để sử dụng" tại đây. Danh sách top xe nâng người cắt kéo được "săn đón" trong năm 2019 tại đây.

1