Xe nâng điện EFL302 - Xe nâng hàng chất lượng hàng đầu từ EP Equipment

CEO ANH JIMMY
EP Equipment, một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất xe nâng, đã vinh dự được xếp vào Top 14 nhà sản xuất xe nâng lớn nhất thế giới và Top 3...

EP Equipment, một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất xe nâng, đã vinh dự được xếp vào Top 14 nhà sản xuất xe nâng lớn nhất thế giới và Top 3 nhà sản xuất xe nâng lớn nhất Trung Quốc. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm, EP Equipment đã chiếm vị trí số 1 tại Trung Quốc về xe nâng điện với chất lượng và số lượng sản phẩm.

Mục tiêu của các ngành sản xuất trên khắp thế giới hiện nay là hướng tới tiêu chuẩn bảo vệ môi trường cao nhất. Do đó, xe nâng điện ngày càng trở nên phổ biến. Trong lĩnh vực sản xuất xe nâng điện, Pin Lithium-ion đang trở thành xu hướng mới với nhiều ưu điểm vượt trội so với pin axit-chì truyền thống.

Dòng sản phẩm EFL302 của EP là một trong những dòng xe nâng điện 3.0 tấn hàng đầu hiện nay. Với ưu điểm kết hợp giữa xe nâng động cơ dầu và xe nâng điện, EFL302 sử dụng pin Li-ion 280Ah (410Ah) thay thế động cơ diesel, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, bánh xe lớn, khung gầm chắc chắn và các bộ phận tiêu chuẩn với mức giá tuyệt vời. Đồng thời, việc sử dụng pin Li-ion và động cơ điện giúp giảm thiểu carbon xả thải ra môi trường, giảm chi phí vận hành và chi phí năng lượng. Với thiết kế này, EFL302 thích hợp sử dụng cả trong kho hàng và ngoài trời, ngay cả trên những con đường không bằng phẳng. Điều này giúp xe trở thành phương tiện hoàn hảo cho các ngành công nghiệp đồ uống, hậu cần và xây dựng. Đặc biệt, EFL302 được thiết kế dựa trên một chiếc xe nâng chạy bằng động cơ diesel hiện có và được trang bị lại đơn giản như một chiếc xe nâng điện chạy bằng pin Li-ion. Xe giữ những ưu điểm chính của xe nâng động cơ diesel để đáp ứng nhu cầu của người vận hành, sử dụng công nghệ Li-ion để tiết kiệm phí bảo trì và chi phí kinh doanh. Với dòng EFL302, EP dẫn đầu trong cuộc cách mạng Xanh và cho thấy tương lai của xe nâng điện sẽ tiến xa hơn nữa.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Công nghệ ắc quy lithium: EFL302 sử dụng pin Li-ion LFP giúp đảm bảo an toàn vận hành. Pin Li-ion cũng hỗ trợ sạc nhanh để có thể sạc vào thời điểm thích hợp trong ngày mà không làm gián đoạn lịch trình làm việc.
  • Tiết kiệm: So với xe nâng động cơ diesel, EFL302 tiết kiệm 30% - 50% chi phí năng lượng với công nghệ ắc quy Li-ion. Bạn cũng sẽ không phải trả phí bảo dưỡng như thay bộ lọc gió, bộ lọc dầu, nhớt máy hoặc ắc quy khởi động trên xe tải. Tiết kiệm này có thể lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi năm sử dụng xe.
  • Lái xe dễ dàng: Xe được trang bị hệ thống phanh cơ khí, giúp rút ngắn quãng đường phanh và đảm bảo an toàn. Đồng thời, hệ thống này giảm bớt sự mệt mỏi cho lái xe trong thời gian chờ đợi.
  • Thuận tiện quan sát: EFL302 có cột quan sát rộng, đảm bảo tầm nhìn tốt trong quá trình hoạt động. Điều này giúp người vận hành giám sát tốt hơn tình trạng của hàng hóa.
  • Ứng dụng tin học: EFL302 cung cấp các tính năng Viễn thông mới nhất của EP, bao gồm vị trí xe tải trong thời gian thực, báo cáo tình hình sử dụng xe tải và chẩn đoán, phân tích tình trạng pin Li-ion, cập nhật về đăng ký truy cập thẻ.

EFL302 Ảnh: Xe nâng điện EFL302

EFL302 Ảnh: Hệ thống phanh cơ khí của EFL302

EFL302 Ảnh: Cột quan sát rộng của EFL302

EFL302 Ảnh: Ứng dụng tin học của EFL302

EP Equipment xin cảm ơn sự quan tâm của Quý khách đến xe nâng điện EP! Nếu Quý khách cần tư vấn trực tiếp, vui lòng liên hệ Mr. Tuấn Kiệt qua số điện thoại/zalo/wechat: 0979.201.286.

1