Xem thêm

Xe Máy Điện Yadea G5 - Sản Phẩm Nhập Khẩu Chính Hãng Cao Cấp, Bảo Hành 3 Năm

CEO ANH JIMMY
Trong năm 2020, Yadea đã ra mắt chiếc xe máy điện đỉnh cao Yadea G5. Đây là một sản phẩm cao cấp và hiện đại nhất của Yadea trong năm. Nếu bạn là fan hâm...

Trong năm 2020, Yadea đã ra mắt chiếc xe máy điện đỉnh cao Yadea G5. Đây là một sản phẩm cao cấp và hiện đại nhất của Yadea trong năm. Nếu bạn là fan hâm mộ của xe điện và muốn sở hữu một chiếc xe điện thông minh với nhiều tính năng hiện đại, thì xe máy điện Yadea G5 là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng Thế Giới Xe Điện tìm hiểu về mẫu xe Yadea G5 này nhé!

xe điện yadea g5 Hình ảnh xe điện Yadea G5

Đánh giá thiết kế xe máy điện Yadea G5

Yadea G5 có thiết kế phong cách Châu Âu rất nổi bật. Với thiết kế phóng khoáng và tinh tế, xe máy này phù hợp với giới trẻ. Thiết kế với các đường thẳng mạnh mẽ kết hợp với các góc bo tròn mềm mại, Yadea G5 mang đến một vẻ đẹp ấn tượng và thu hút mọi người.

Mặc dù là một chiếc xe máy điện cao cấp, nhưng Yadea G5 không quá lớn và nặng như các dòng Vespa, Gogo hay Jeek. Kích thước của xe rất nhỏ gọn, chỉ có: 1810x765x1150 - 1270 mm. Độ cao yên chỉ khoảng 730 mm và gầm xe cao 130 mm, giúp người lái cảm thấy thoải mái. Bạn cũng không phải lo lắng về việc cạ gầm xe khi đi qua các bậc thềm.

Hệ thống khung xe cao cấp với thép cán lạnh

Xe điện Yadea G5 được trang bị khung bằng thép cán lạnh cao cấp, chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Khung xe này được sản xuất từ dây chuyền hiện đại, với các mối hàn đạt chuẩn từng centimet.

Khung xe cũng được phủ hai lớp sơn tĩnh điện cao cấp, bảo vệ xe khỏi gỉ sét. Đa số các dòng xe điện hiện nay chỉ có một lớp sơn tĩnh điện, nhưng Yadea G5 được phủ hai lớp sơn, cho thấy sự chăm chỉ và chăm sóc của hãng đối với xe.

Dàn áo bảo vệ bên ngoài của Yadea G5

Dàn áo bên ngoài khung xe được làm bằng nhựa ABS cao cấp nhất hiện nay. Vỏ xe dày hơn, mang đến độ cứng cáp và chắc chắn. Cùng với công nghệ sơn Beckers Thuỵ Điển hiện đại, dàn áo của xe có độ bền rất cao. Ngoài ra, nó còn giúp vỏ xe chịu lực và chống va đập tốt.

xe điện yadea g5 Hình ảnh xe điện Yadea G5

Có thể nói, trong phân khúc xe điện, Yadea hiện nay có lớp sơn bóng đẹp nhất. Xe có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như đỏ, trắng, đen, xanh dương, xám...

Màn hình điện tử LCD TFT 7 inch

Một điểm nổi bật trong thiết kế là màn hình LCD TFT 7 inch được trang bị ngay phần đầu xe, giữa tay lái. Màn hình LCD cho khả năng hiển thị mọi thông số to, rõ nét ngay cả trong điều kiện nắng hay mưa. Bạn không cần lo lắng về việc màn hình điện tử LCD TFT này bị hư hỏng khi đi mưa vì nó chống nước 100%. Đặc biệt, màn hình có thể thay đổi độ sáng phù hợp với môi trường, bất kể là trời chói hay ban đêm.

xe điện yadea g5 Hình ảnh xe điện Yadea G5

Tay lái được làm từ hợp kim nhôm chất lượng cao

Nhiều khách hàng đã phản hồi về phần tay lái trên xe máy điện, có nhiều chiếc tay lái còn lỏng lẻo và không chắc chắn, có khi bị lệch qua một bên chỉ vì gãy nhẹ. Tay lái của Yadea G5 được làm từ hợp kim nhôm chất lượng cao cực kỳ chắc chắn. Nó cũng được phủ một lớp mạ crom-niken cấp 9, giúp chống gỉ sét trong thời gian dài.

Hệ thống công tắc hiện đại cũng được tích hợp ở hai bên tay lái.

  • Ở bên phần tay ga (bên phải): Cụm công tắc bao gồm đèn ưu tiên ở phía trên cùng, dưới đó là công tắc bật tắt đèn và chế độ đỗ xe (ký hiệu P) và chế độ lái (ký hiệu M).

  • Ở phần tay lái (bên trái): Có công tắc pha cos đèn, xi nhan trái phải và còi xe, tương tự như các dòng xe điện khác.

Hệ thống đèn Led toàn thân cao cấp và hiện đại

Phần mặt nạ trước của xe điện Yadea G5 có logo Yadea nhỏ nhắn và rất nổi bật. Logo này có thể phát sáng khi bật đèn. Đèn pha hiện đại với 2 chế độ chiếu sáng ánh sáng trắng cũng được áp dụng công nghệ Led cao cấp. Xi nhan trước được thiết kế tách rời với mặt nạ trước nằm đối xứng ở dưới màn hình LCD TFT.

Ở phần đuôi xe, có bộ đèn hậu được thiết kế ôm sát với thân xe, mang đến vẻ ngoại hình gọn gàng và hiện đại. Đèn hậu có ánh sáng đỏ, xi nhan 2 bên với ánh sáng vàng dễ dàng nhìn thấy từ phía sau. Logo Yadea phía sau cũng phát ánh sáng đỏ khi bạn bóp phanh.

xe điện yadea g5 Hình ảnh xe điện Yadea G5

Động cơ GTR 4.0 không chổi than cao cấp độc quyền của Yadea

Xe máy điện Yadea G5 được trang bị động cơ GTR 4.0 cao cấp, mới nhất của Yadea. Động cơ này có tính năng chống nước đạt chuẩn IPX7, tản nhiệt tốt và hiệu suất cao, giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Công suất của xe là 1200W, cho tốc độ tối đa lên đến 50km/h. Với hai chế độ chạy là Eco và Power, bạn có thể đạt tốc độ 38km/h và 50km/h tương ứng. Xe vận hành cực kỳ êm ái và mượt mà, mang đến cảm giác như lướt trên không.

chống nước đạt chuẩn IPX7 Hình ảnh chống nước đạt chuẩn IPX7

Xe điện Yadea G5 sử dụng pin lithium 60V24Ah với khả năng tích trữ điện tốt. Mỗi lần sạc, bạn có thể đi khoảng 60km và thời gian sạc khoảng 4 tiếng. Pin được bảo vệ bằng vỏ công nghệ Pack, chống va đập, chống nước, chống cháy... Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với pin xe và không cần thay pin trong vòng 5 năm nếu sạc đúng cách.

Hệ thống giảm xóc thuỷ lực cao cấp

Để giúp xe vận hành êm ái và tốt trên mọi điều kiện đường, Yadea G5 được trang bị giảm xóc thuỷ lực cực kỳ chất lượng, cả trước và sau. Bộ giảm xóc này thường chỉ được thấy ở các dòng xe ga cao cấp. Với lò xo thép hành trình dài, giảm tác động từ mặt đất một cách tốt nhất, đảm bảo xe luôn vận hành êm ái.

Hệ thống phanh đĩa cả trước và sau

Xe trang bị bộ phanh đĩa piston cao cấp cả trước và sau để đảm bảo an toàn và kiểm soát tốc độ của xe. Phanh nhạy giúp xe an toàn khi phanh gấp. Cùng với vành hợp kim đúc nguyên khối 12 inch và lốp cao su không ruột chất lượng cao, xe có độ bám đường tốt, giúp bạn an toàn trên mọi địa hình.

xe điện yadea g5 Hình ảnh xe điện Yadea G5

Những tiện ích không thể bỏ qua của Yadea G5

  • Cốp rộng 26 lít: Chiếc cốp này giúp bạn mang theo mọi thứ một cách dễ dàng, như laptop, túi xách, nón bảo hiểm và còn nhiều hơn thế nữa.

  • Tích hợp giắc sạc USB: Hộc chứa đồ trước có tích hợp giắc sạc USB, cho phép bạn sạc điện thoại của mình khi cần thiết.

  • Bộ khoá điện tử hiện đại: Xe có bộ khoá điện tử tự động, chống trộm, và chức năng tìm xe.

  • Công nghệ mở khoá một chạm ITO: Bạn chỉ cần chạm tay và khởi động xe theo công nghệ số 4.0.

xe máy điện yadea g5 Hình ảnh xe máy điện Yadea G5

  • Kiểm tra xe thông qua ứng dụng: Bạn có thể tải về ứng dụng Yadea trên điện thoại để theo dõi tình trạng xe. Định vị GPS cũng được tích hợp vào mẫu xe cao cấp Yadea G5 này.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe máy điện cao cấp và thông minh như chiếc Yadea G5, hãy đến showroom Thế Giới Xe Điện. Hiện xe đang được bán với giá 39.990.000 VNĐ.

1