Xe Điện JVC Vespas 2021: Kế thừa và nâng cấp với chất lượng cao

CEO ANH JIMMY
Năm 2021, JVCeco đã cho ra mắt mẫu xe máy điện JVC Vespas 2021 với những nâng cấp đáng chú ý so với phiên bản trước đó. Chúng ta hãy cùng đánh giá chi tiết...

Năm 2021, JVCeco đã cho ra mắt mẫu xe máy điện JVC Vespas 2021 với những nâng cấp đáng chú ý so với phiên bản trước đó. Chúng ta hãy cùng đánh giá chi tiết về mẫu xe điện mới này của JVC nhé!

Xe máy điện JVC Vespas 2021: Sang trọng và lịch lãm

Với thiết kế lấy cảm hứng từ Vespa, xe máy điện JVC Vespas 2021 tiếp tục mang đậm nét cổ điển và thanh lịch. Những đường viền kim loại cao cấp, lớp sơn tĩnh điện sáng bóng và thu hút đã trở thành điểm nhấn cho phiên bản này, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của người sử dụng.

Vỏ xe được làm bằng nhựa ABS-PP bền đẹp, chịu được áp lực và va đập tốt, đồng thời chất sơn tĩnh điện 5 lớp giữ cho bề mặt luôn sáng bóng và bền đẹp. Yên xe rộng rãi, được làm bằng chất liệu da tổng hợp cao cấp, có bề mặt nhám để hạn chế nhiệt độ cao vào mùa hè.

xe điện jvc vespa 2020 Hình ảnh: Cốp xe điện JVC Vespa 2020

Xe trang bị phanh đĩa trước giúp tăng cường an toàn khi đi trên địa hình gồ ghề và đường xóc. Phanh bóp nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chỗ để chân rộng rãi và có tác dụng chắn bùn tốt trong mùa mưa. Ngoài ra, xe còn có móc treo mũ bảo hiểm và túi xách dưới phần tay lái. Cốp xe khá rộng, đủ để chứa một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng khác như túi xách. Đặc biệt, xe còn được trang bị atomas để tự động ngắt động cơ khi quá tải.

Xe máy điện JVC Vespas 2021 còn sở hữu chìa khóa thông minh (Smart Key), giúp khởi động xe mà không cần chìa khóa và dễ dàng tìm xe trong bãi đậu. Đồng thời, xe cũng được trang bị khóa chống trộm cảnh báo, bảo vệ xe của bạn khi có người tiếp cận trái phép.

Xe được trang bị 5 ắc quy 20A, giúp bạn có thể chạy từ 80-100km chỉ với một lần sạc đầy, mang lại sự tiện ích và thoải mái trong suốt cả ngày dài.

Những điểm mới trong thiết kế

Thay vì thiết kế đèn tròn truyền thống, xe máy điện JVC Vespas 2021 đặc trưng với đèn vuông LED, ánh sáng trắng và viền dải đèn demi xung quanh có thể đổi màu, mang đến vẻ hiện đại và thời thượng.

xe điện vespa jvc 2020 Hình ảnh: xe điện vespa JVC 2020

Điểm đáng chú ý tiếp theo là càng xe được làm bằng hợp kim nhôm đúc nguyên khối, chống rỉ sét và chịu lực va đập tốt hơn so với càng sắt ốp nhựa trước đây.

Toàn bộ thương hiệu JVC được gắn hoặc in trên các bộ phận của xe, từ động cơ đến giảm sóc, mặt đồng hồ và yên xe, nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và chọn lựa chiếc xe điện JVC chính hãng, tránh mua phải hàng giả hàng nhái trên thị trường.

Hiện nay, JVCeco nổi tiếng với các dòng xe máy điện và xe đạp điện lắp ráp tại Việt Nam, mang lại chất lượng không thua kém hàng nhập khẩu nguyên chiếc nhưng lại có giá thành hợp lý hơn. Các mẫu xe đình đám như JVC X-Men F1 2021, xe máy điện Vespa và xe máy điện Gogolo... đều sở hữu thiết kế đẹp mắt, cuốn hút và khẳng định thương hiệu JVCeco trên thị trường Việt Nam.

xe điện jvc vespa 2020 Hình ảnh: xe điện JVC Vespa 2020

Hãy nhanh chân đến các cửa hàng Thế Giới Xe Điện gần nhất để chọn cho mình chiếc xe điện chính hãng, ưng ý và chất lượng nhất!

1