Xiaomi Himo C26 - Chiếc xe đạp điện trợ lực tiện ích và sang trọng

CEO ANH JIMMY
Dạo gần đây, thị trường xe đạp điện đang trở thành một xu hướng không thể chối từ. Tuy nhiên, nếu bạn đã cảm thấy mệt mỏi với những chiếc xe đạp điện truyền thống...

Dạo gần đây, thị trường xe đạp điện đang trở thành một xu hướng không thể chối từ. Tuy nhiên, nếu bạn đã cảm thấy mệt mỏi với những chiếc xe đạp điện truyền thống có kích thước cồng kềnh, dung lượng pin yếu yếu và thường xuyên phải thay ắc-quy, thì có lẽ đến lúc bạn nên thay đổi sang chiếc xe đạp điện của kỷ nguyên mới mang tên Xiaomi Himo C26.

Xiaomi Himo C26 - Một thiết kế sang trọng

Nếu bạn đã quen với hình ảnh của những chiếc xe đạp điện cồng kềnh với thiết kế truyền thống, thì đây chính là lúc bạn nên thay đổi quan niệm. Xiaomi Himo C26 được thiết kế gọn gàng và nhỏ nhắn, khiến nó trông không khác gì một chiếc xe đạp thông thường. Bạn còn có thể sử dụng bàn đạp trong trường hợp hết điện thay vì phải dắt bộ. Với kích thước 174 x 66 x 105 cm và trọng lượng chỉ 25kg, bạn có thể dễ dàng đặt chiếc xe này vào trong xe ô tô 5-7 chỗ.

Sức mạnh đa chế độ của Xiaomi Himo C26

Xiaomi Himo C26 đã vượt qua bài kiểm tra tiêu chuẩn quốc gia và đạt được 30 chứng nhận. Nó tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của EU và sở hữu hệ thống điều khiển điện tử toàn bộ. Với hiệu suất chống nước IPX7, bạn không cần phải lo ngại về mưa gió. Bạn có thể giám sát dữ liệu đường truyền theo thời gian thực và dễ dàng kiểm soát xe. Ba chế độ lái điện, trợ lực điện và điện hoàn toàn có thể được chuyển đổi theo ý muốn để đáp ứng nhu cầu của mọi người khi di chuyển.

Dung lượng pin lâu dài và dễ tháo rời

Một điểm ấn tượng ở Xiaomi Himo C26 chính là dung lượng pin lớn. Trong khi những dòng xe đạp điện khác chỉ có thể di chuyển khoảng 80km đối với ắc-quy mới, chiếc xe đạp điện này có thể di chuyển tới 100km trước khi cần sạc lại pin. Đây là một con số ấn tượng. Nếu bạn chỉ di chuyển trong thành phố, sau vài ngày mới cần phải sạc pin. Với 52 viên pin và dung lượng 18650mAh, bạn sẽ có thể thoải mái khám phá khắp nơi mà không cần lo ngại về việc hết pin.

Xiaomi Himo C26 Xiaomi Himo C26 với dung lượng pin khủng, dễ tháo lắp

Hiệu suất cao nhờ công nghệ và khoa học

Mặc dù động cơ của chiếc xe này có kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ, nhưng việc sử dụng bên trong thiết kế bánh răng hành tinh và khuếch đại mô-men xoắn đã cải thiện hiệu suất chuyển đổi năng lượng. Điều này mang lại công suất đầu ra mạnh mẽ và giúp giảm ma sát chạy không tải. Khi toàn bộ xe lao dốc, không có lực cản quay ngược chiều do động cơ, giúp giảm tổn thất công suất và tăng phạm vi hành trình một cách hiệu quả. Hiệu suất tăng tốc và hiệu suất leo dốc cũng được nâng cao nhờ việc khuếch đại mô-men xoắn.

Xiaomi Himo C26 Động cơ nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ của Xiaomi Himo C26

Tận hưởng cuộc hành trình thoải mái và tăng tốc

Với hệ thống điều khiển từ xa Shimano 7S và động cơ tốc độ cao 250w, Xiaomi Himo C26 cho phép bạn điều chỉnh bánh răng một cách nhanh chóng. Đây là hệ thống đáng tin cậy, nhẹ hơn và tiết kiệm sức lực hơn. Bạn có thể tận hưởng niềm vui khi đạp xe với Xiaomi Himo C26.

An toàn và hiệu quả với hệ thống phanh và đệm

Himo C26 sử dụng hệ thống phanh hiệu quả. Đĩa trước và sau được thay thế bằng cảm biến ngắt điện, giúp làm hình thức và cấu tạo đơn giản. Hệ thống phanh đảm bảo động lực ổn định và hiệu suất vượt trội. Ngoài ra, xe còn được trang bị đệm Selle Royal đến từ Ý, giúp bạn trải nghiệm cảm giác thoải mái khi đạp xe.

Đáng đầu tư và bền bỉ

Xiaomi Himo C26 không chỉ thu hút bởi thiết kế đẹp mà còn với khả năng chống mài mòn cao và sự bám đường đáng tin cậy nhờ lốp KENDA chuyên nghiệp. Khung xe được làm từ hợp kim nhôm chất lượng cao, mang lại độ bền và cảm giác lái thoải mái.

Xiaomi Himo C26 Lốp KENDA chất lượng cao, chống mài mòn và bám đường tốt

Thông số kỹ thuật

  • Mã sản phẩm: HIMO C26
  • Tốc độ tối đa: 25km/h
  • Quãng đường tối đa: 100km
  • Quãng đường trung bình: 60km
  • Tiêu thụ điện: 100km 0,96kw/h
  • Tải trọng tối đa: 100kg
  • Kích thước: 1740 x 660 x 1050mm
  • Khối lượng: 25kg
  • Loại pin: Lithium Ion
  • Dung lượng pin: 10Ah
  • Điện áp: 48V
  • Loại động cơ: Động cơ DC
  • Công suất: 250W
  • Tốc độ định mức: 200±10r/phút
  • Điện áp định mức: 48V
  • Thời gian sạc: khoảng 5 giờ

Xiaomi Himo C26 là một sự lựa chọn đáng đầu tư, theo đuổi sự tiện ích và sang trọng. Với khả năng vượt trội và thiết kế tinh tế, chiếc xe này không chỉ mang lại trải nghiệm tốt mà còn là một món đồ thời trang cho bạn. Hãy trải nghiệm cảm giác đạp xe đầy thú vị với Xiaomi Himo C26 ngay hôm nay!

1