Xe 29 chỗ Thaco Garden TB 79S Euro4: Trải nghiệm vượt trội với giá khuyến mãi

CEO ANH JIMMY
Thaco Garden TB 79S Euro4 Khi nói đến xe khách chất lượng cao, không thể bỏ qua Thaco Garden TB 79S Euro4. Với mức giá khuyến mãi hấp dẫn và những tính năng nổi bật,...

Thaco Garden TB 79S Thaco Garden TB 79S Euro4

Khi nói đến xe khách chất lượng cao, không thể bỏ qua Thaco Garden TB 79S Euro4. Với mức giá khuyến mãi hấp dẫn và những tính năng nổi bật, chiếc xe này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi đáng nhớ.

Giới thiệu chung

Thaco Garden TB 79S Euro4 là một trong bộ 3 sản phẩm của Thaco Garden, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai County HB73S trước đó. Với việc lắp ráp và phân phối trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, Garden đã chứng tỏ được sự đáng tin cậy và chất lượng. Với giá chỉ chưa đến 1,6 tỷ, Thaco Garden TB 79S đã trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Samco Felix tại thị trường Việt Nam.

Giá bán

Giá xe Thaco Garden TB 79S: 1.590.000.000 VNĐ

Ngoại thất

Thaco Garden TB 79S sở hữu thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới, tinh tế và đẳng cấp. Với khung xương Monocoque tiêu chuẩn Châu Âu, xe không chỉ nhẹ nhàng và bền bỉ mà còn tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài.

Đặc biệt, đèn pha tích hợp đèn chạy ban ngày với thiết kế vuốt xếch lên tạo cảm giác mạnh mẽ, cùng với lưới tản nhiệt và logo Thaco Bus nổi bật tạo điểm nhấn cho xe. Kính chắn gió liền một mảnh với thiết kế khí động học và gương chiếu hậu có khả năng quan sát phía sau tốt.

Nội thất

Nội thất của Thaco Garden TB 79S tạo cảm giác thoải mái và sang trọng cho khách hàng. Khoang lái được thiết kế với các phím chức năng khoa học, vô lăng 3 chấu dễ điều khiển và ghế tài xế êm ái.

Khoang hành khách với không gian lịch sự và trang nhã, được bọc da êm ái và có đường khâu tỉ mỉ. Đèn chiếu sáng và trang bị giải trí cũng được cải tiến để đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách.

Vận hành

Thaco Garden TB 79S sử dụng động cơ Weichai Euro4, có công suất tối đa 170 Ps và momen xoắn cực đại 600 Nm. Với hệ thống treo trước và sau sử dụng bầu hơi Airtech, xe đảm bảo sự êm dịu và ổn định trên mọi đường trường. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp để đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Kết luận

Với mức giá hấp dẫn, Thaco Garden TB 79S Euro4 không chỉ sở hữu ngoại hình thu hút mà còn có trang bị nội thất sang trọng và tính năng vận hành ưu việt. Đây thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe khách đẳng cấp.

1