Vô lăng BMW M Series: Thêm sự độc đáo cho các dòng xe BMW

CEO ANH JIMMY
Hầu hết những người chọn mua BMW đều yêu thích vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ và thể thao của chiếc xe. Tuy nhiên, điều làm các fan hâm mộ BMW mê mẩn nhất chính...

Hầu hết những người chọn mua BMW đều yêu thích vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ và thể thao của chiếc xe. Tuy nhiên, điều làm các fan hâm mộ BMW mê mẩn nhất chính là cảm giác lái. Không có bất kỳ hãng xe nào có thể mang lại cho bạn cảm giác lái giống như khi bạn điều khiển một chiếc BMW. Đặc biệt là đối với dòng xe BMW M Series - phiên bản cao cấp nhất của BMW.

Để sở hữu một chiếc BMW M Series, bạn sẽ phải chi trả một khoản tiền nhiều gấp đôi so với phiên bản thông thường đang sử dụng. Vì vậy, các fan hâm mộ BMW đều muốn nâng cấp ngoại thất và nội thất của xe của mình để trở nên giống với phiên bản cao cấp này. Và điểm khác biệt lớn nhất khi bạn cầm lái chính là vô lăng BMW M. Với bất kỳ dòng xe BMW nào tại Việt Nam, bạn có thể nâng cấp lựa chọn vô lăng M này cho chiếc xế yêu của mình.

Vậy vô lăng BMW M này có những điểm nổi bật nào so với vô lăng xe thông thường tại Việt Nam?

Tính năng độc đáo

  • Lẫy chuyển số trên vô lăng kết hợp với chế độ Sport+ mang lại cho bạn cảm giác lái thể thao và sức mạnh vượt trội. Bạn có thể tăng hoặc giảm số ngay trên vô lăng.
  • Lẫy chuyển số này cũng rất hữu ích và thông minh khi bạn chuyển sang chế độ Sport để vượt xe khác. Thông thường, để vượt, bạn phải thao tác bằng tay trên cần số (gạt cần số sang trái). Tuy nhiên, sau khi vượt xong, bạn sẽ phải tăng số hoặc giảm tốc độ để đồng bộ với vận tốc hiện tại. Nhưng với lẫy chuyển số trên vô lăng BMW M, xe sẽ tự động chuyển về chế độ tự động (D) sau khi bạn đã vượt xong hoặc quên không tăng số để động cơ không gắn.
  • Tính năng giới hạn tốc độ (Lim) trên vô lăng BMW M cho phép bạn đặt giới hạn tốc độ và xe sẽ tự động kiểm soát, không cho bạn chạy quá tốc độ đã được đặt trước.
  • Tính năng kiểm soát hành trình (Cruise control) sẽ được tích hợp vào xe sau khi bạn lắp vô lăng BMW M. Tính năng này cho phép bạn đặt tốc độ và xe sẽ tự động duy trì ổn định theo tốc độ đã được đặt.

Thông tin chi tiết về Vô lăng BMW M Series

  • Vô lăng được giới thiệu trong bài viết có thể lắp cho tất cả các dòng xe BMW thế hệ F Series, bao gồm: 5 Series, 6 Series, 7 Series 5GT, X3/X4. Đời xe từ 2008-2018 và mã xe: F10, F06, F01, F02, F07, F11, F90, F25, F26.
  • Dòng xe: 1 Series, 2 Series, 3 Series, 4 Series, 3GT. Đời từ 2010-2018 và mã xe: F20, F21, F23, F30, F32, F33, F34, F36, F82, F83.
  • Dòng xe: 1 Series, 2 Series, X1, X2, X5, X6, X5M, X6M. Đời từ 2013-2018 và mã xe: F52, F45, F46, F48, F49, F39, F15, F16, F85, F86, F54, F55, F56, F57, F60.
  • Việc lắp đặt vô lăng BMW M dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần tháo vô lăng cũ ra, gắn vô lăng mới vào và cập nhật phần mềm để xe nhận các tính năng đầy đủ.
  • Thời gian thi công từ 15-30 phút tùy thuộc vào từng loại xe.
  • Kiểu dáng và tính năng của vô lăng đều giống nhau trên tất cả các dòng xe, nhưng chân lắp được chia thành 2 loại. Vui lòng cung cấp thông tin chính xác về đời xe để lắp đúng loại vô lăng.

Vô lăng BMW M Series Vô lăng BMW M Series

Nâng cấp Vô lăng BMW M Series Volang Ma

Nâng cấp Vô lăng BMW M Series

Với vô lăng BMW M Series, bạn sẽ trải nghiệm một cảm giác lái độc đáo và thú vị. Hãy nâng cấp chiếc xe của bạn với vô lăng BMW M để tăng thêm sự đẳng cấp và tính năng tiện ích cho chiếc xế yêu của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Vô lăng BMW M Series và các dịch vụ liên quan, vui lòng liên hệ hotline: 0327 278 278 - 0327 279 279.

1