Top 6 Vỏ Bọc Vô Lăng Đẹp Chất Lượng Đáng Đầu Tư

CEO ANH JIMMY
Top Các Loại Bọc Vô Lăng Chất Lượng Nên Đầu Tư 1.1 Bọc vô lăng da bò thật Bọc vô lăng da bò thật được xem là dòng vỏ bọc cao cấp với độ thẩm...

Top Các Loại Bọc Vô Lăng Chất Lượng Nên Đầu Tư

1.1 Bọc vô lăng da bò thật

Bọc vô lăng da bò thật được xem là dòng vỏ bọc cao cấp với độ thẩm mỹ và độ bền cao, đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Khả năng chống nước và chống oxy hóa của da bò thật rất tốt, giúp bảo vệ vô lăng hiệu quả và lâu bền.

Bọc Vô Lăng Da Bò Thật Ảnh: Bọc Vô Lăng Da Bò Thật

Loại vỏ bọc này có điểm trừ là mẫu mã đơn giản và giá thành cao. Để tránh mua phải hàng giả, bạn nên tìm đến các đơn vị uy tín để được đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng.

1.2 Bọc vô lăng da PU cao cấp

Đa số các sản phẩm bọc vô lăng trên thị trường làm bằng da PU (Polyurethane) - loại da nhân tạo hàng đầu hiện nay. Dòng sản phẩm này có thiết kế tương tự da thật với độ thẩm mỹ tương đương.

Bọc Vô Lăng Da Pu Cao Cấp Ảnh: Bọc Vô Lăng Da Pu Cao Cấp

Vỏ bọc vô lăng da PU không thể sánh bằng da thật về độ bền, nhưng lại có sự đa dạng hơn về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng. Da PU vẫn giữ được những ưu điểm của da thật, như mềm mại, thoáng khí và dễ cầm nắm. Chọn mua ở các đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng.

1.3 Bọc vô lăng da cá sấu

Hầu hết bọc vô lăng da cá sấu không làm từ da thật mà chỉ sử dụng chất liệu giả da dập vân (thường là PU hoặc Simili). Loại bọc này được rất nhiều nam giới yêu thích với tạo hình độc đáo và nam tính.

Bọc Vô Lăng Da Cá Sấu Ảnh: Bọc Vô Lăng Da Cá Sấu

Tuy nhiên, bề mặt sần sùi của da có thể gây khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Nếu vẫn yêu thích dòng bọc da cá sấu, bạn nên chọn da PU thay vì Simili để đảm bảo độ bền và mềm mại hơn.

1.4 Bọc vô lăng cao su

Bọc vô lăng cao su được làm từ chất liệu cao su nên có giá rất mềm. Độ bền, cảm giác êm tay và tính thẩm mỹ của dòng sản phẩm này không được đánh giá quá cao, nhưng nó đáp ứng các tiêu chí cơ bản về giá thành và công năng.

Bọc Vô Lăng Cao Su Ảnh: Bọc Vô Lăng Cao Su

Nếu bạn chỉ cần một sản phẩm bảo vệ vô lăng xe tốt, không thấm nước và dễ vệ sinh, vỏ bọc cao su là một sự lựa chọn phù hợp.

1.5 Bọc vô lăng nhung

Chất liệu nhung là sản phẩm đáng đầu tư nhất trong các dòng bọc vô lăng bằng vải. Ưu điểm của loại vỏ bọc này là sự mềm mại, ấm tay và độ bám rất tốt. Màu sắc và mẫu mã của bọc vô lăng nhung cũng rất bắt mắt, tăng thêm sự sang chảnh cho xế cưng.

Bọc Vô Lăng Nhung Ảnh: Bọc Vô Lăng Nhung

Tuy nhiên, độ bền của các dòng vỏ bọc vải không cao, dễ xù lông và bám bụi, mùi. Nếu không vệ sinh thường xuyên, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

1.6 Bọc vô lăng carbon

Bọc vô lăng carbon là phiên bản cao cấp hơn của vỏ bọc cao su. Chúng là dạng bọc cao su được dập vân carbon và thêm da PU để tăng độ mềm mại, thoải mái khi cầm nắm. Dòng bọc vô lăng carbon đảm bảo tiêu chí về chống nước, độ bền cao và mẫu mã đa dạng để lựa chọn.

Bọc Vô Lăng Carbon Ảnh: Bọc Vô Lăng Carbon

Đó là top 6 vỏ bọc vô lăng đẹp và chất lượng đáng đầu tư. Hãy lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của bạn để tạo thêm điểm nhấn cho chiếc xe của mình.

1