Top 100 mẫu xe ô tô điện trẻ em bán chạy năm 2021 chỉ từ 1Tr

CEO ANH JIMMY
Xe ô tô điện trẻ em đã trở thành một trong những mặt hàng đồ chơi được nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn cho con nhỏ. Thế nhưng, bạn có biết những mẫu...

Xe ô tô điện trẻ em đã trở thành một trong những mặt hàng đồ chơi được nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn cho con nhỏ. Thế nhưng, bạn có biết những mẫu xe ô tô điện trẻ em nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tham khảo những mẫu xe ô tô điện trẻ em nổi bật nhất trên thị trường

Xe ô tô điện trẻ em là một món đồ chơi phổ biến và có sức hấp dẫn lớn đối với các em nhỏ. Các nhà sản xuất đã cho ra mắt nhiều mẫu xe ô tô điện trẻ em để khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, việc chọn mua chiếc xe phù hợp với con mình có thể là một thách thức đối với nhiều phụ huynh. Vậy, hãy cùng tìm hiểu về các mẫu xe ô tô điện trẻ em hot nhất và kinh nghiệm chọn mua để có thể lựa chọn phù hợp nhất.

Xe ô tô điện trẻ em Xe ô tô điện trẻ em là món đồ chơi yêu thích của nhiều em nhỏ.

Xe ô tô điện trẻ em là gì?

Xe ô tô điện trẻ em là một mặt hàng đồ chơi cao cấp. Chúng được thiết kế mô phỏng những chiếc xe thật, với hình thức và mẫu mã vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh, dành cho các em nhỏ. Những chiếc xe oto điện trẻ em có rất nhiều chủng loại, hình dáng và mẫu mã. Chính vì vậy, cả bé trai lẫn bé gái đều rất yêu thích và muốn sở hữu một chiếc xe ô tô điện trẻ em đẹp mắt trong số những món đồ chơi của mình.

Với những mẫu xe oto điện, các bé sẽ có cơ hội trải nghiệm những giây phút vui vẻ, phần nào làm quen dần với môi trường bên ngoài. Xe ô tô điện trẻ em mang lại cho các bé cảm giác thích thú, mới lạ khi có cơ hội tự điều khiển xe theo ý muốn của mình.

Các loại xe điện trẻ em phổ biến hiện nay

Dưới đây là những loại xe oto điện cho bé phổ biến nhất trên thị trường mà phụ huynh có thể tham khảo khi mua đồ chơi cho con mình.

Xe điện tự cân bằng 2 bánh

Dòng xe điện trẻ em tự cân bằng 2 bánh có cấu tạo tương tự ván trượt. Hình thức thiết kế khá gọn gàng, đơn giản, rất dễ dàng cho thao tác di chuyển và điều khiển phương tiện. Mẫu xe điện tự cân bằng này có vận tốc tối đa lên đến khoảng 20km/h. Xe có thể chịu được trọng lượng lớn trên 100 kg. Tuy nhiên, xe chỉ thích hợp với những bé từ 8 tuổi trở lên, có khả năng giữ thăng bằng tốt. Ngoài ra, mức giá thành của xe thường cao hơn so với những loại xe điện khác.

Xe điện 3 bánh

Xe điện 3 bánh được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng dễ thương, phù hợp với nhiều giới tính và lứa tuổi. Kết cấu của xe gồm có 1 bánh trước và 2 bánh sau để giữ thăng bằng tốt hơn khi di chuyển.

Xe ô tô điện trẻ em 4 bánh

Xe ô tô điện trẻ em 4 bánh là mặt hàng rất hot ở thời điểm hiện tại. Đây là món đồ chơi dành cho trẻ em có thiết kế mô phỏng theo các loại xe nổi tiếng trên thị trường. Các mẫu xe ô tô điện trẻ em 4 bánh thường tích hợp nhiều tính năng như tiến, lùi, sang trái, qua phải, còi,... Ở một số dòng sản phẩm cao cấp, còn có thêm đèn nháy đẹp mắt cùng hệ thống âm thanh vui nhộn. Một số dòng xe ô tô điện trẻ em 4 bánh có thêm các tiện ích thú vị như đèn sáng gắn tại các bánh xe, công tắc điều chỉnh tốc độ nhanh chậm, cốp chứa đồ rộng rãi cho các bé,...

Một số mẫu thiết kế xe ô tô điện nổi bật trên thị trường

Để lựa chọn được một mẫu xe ô tô điện trẻ em phù hợp với con mình, phụ huynh nên tham khảo qua các mẫu thiết kế xe ô tô điện nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Từ đó có sự cân nhắc và lựa chọn hợp lý nhất trong khả năng của mình.

Phụ huynh nên lựa chọn mẫu xe ô tô điện trẻ em phù hợp với giới tính và sở thích của con nhỏ.

  • Xe ô tô điện trẻ em kiểu dáng ngộ nghĩnh: Những mẫu sản phẩm này thường có cấu tạo đơn giản, phù hợp với các em nhỏ dưới 4 tuổi. Phần vỏ xe được sản xuất từ nhựa cao cấp, thường in hình các con thú vui nhộn, các nhân vật hoạt hình tươi vui rất hấp dẫn với các em bé.

  • Xe ô tô điện trẻ em kiểu dáng cổ điển: Mẫu sản phẩm này thường chú trọng đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp trong hình thức thiết kế. Khá phù hợp với những em bé thích sự phong cách, sành điệu ngay từ bé.

  • Xe ô tô điện kiểu dáng hiện đại: Mẫu xe này thường được thiết kế theo kiểu dáng mô phỏng các hãng xe cao cấp nổi tiếng hiện nay. Sản phẩm có tính năng điều khiển linh hoạt, kiểu dáng hiện đại đẹp mắt.

  • Xe ô tô trẻ em kiểu dáng thể thao: Mẫu sản phẩm này có trọng lượng khá nặng so với những chiếc xe điện trẻ em khác. Tuy nhiên, xe thể thao có thiết kế độc đáo với hệ thống cửa đóng mở tự do, ghế ngồi 4 chỗ thoải mái rộng rãi. Xe thường được sơn theo các gam màu tươi sáng, đặc biệt là màu vàng và màu đỏ.

  • Xe ô tô điện Jeep địa hình: Đây là mẫu ô tô điện trẻ em được thiết kế theo phong cách hầm hố, khỏe khoắn với cấu tạo to, bánh xe lớn. Thích hợp cho các bé trai với kiểu dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Có nên mua xe ô tô điện cho trẻ em không?

Nhiều phụ huynh khi lựa chọn đồ chơi cho con mình thường phân vân không biết có nên chọn mua xe ô tô điện trẻ em hay không. Thực tế, xe hơi điện là một lựa chọn tuyệt vời cho bé. Xe ô tô điện trẻ em có rất nhiều tính năng hữu ích dành cho bé.

Ưu điểm của xe ô tô điện trẻ em là sản phẩm này thường an toàn vì có tốc độ vừa phải. Ngoài ra, nhiều dòng xe còn được tích hợp chế độ điều khiển từ xa, giúp bố mẹ có thể kiểm soát một cách dễ dàng. Hơn nữa, khi sắm cho con mình một chiếc xe hơi điện, bạn cũng không cần phải bế bé, hoặc mất công đẩy xe đi theo khi ra ngoài bởi vì bé có thể tự điều khiển xe được.

Bên cạnh đó, khi tự mình điều khiển phương tiện, các bé sẽ dần dần học được cách tự lập và hình thành phản xạ trong việc xử lý các tình huống thường gặp ở môi trường giao thông công cộng. Khi trải nghiệm món đồ chơi này, bé không chỉ có được khoảng thời gian vui vẻ, mà còn có cơ hội học tập thêm nhiều điều cần thiết từ cách lái xe.

Cuối cùng, xe ô tô điện trẻ em còn là một sản phẩm đồ chơi rất bền. Bạn có thể yên tâm cho con mình sử dụng trong một thời gian dài với mức giá cả tương đối hợp lý.

Những tiêu chí để chọn mua xe ô tô điện trẻ em

Khi lựa chọn xe ô tô điện trẻ em, hãy lưu ý những tiêu chí sau:

  • Chọn mua theo sở thích và giới tính của bé: Bạn nên lựa chọn mẫu xe ô tô điện trẻ em phù hợp với sở thích và giới tính của con nhỏ.

  • Tính năng của xe: Tính năng của xe cũng rất quan trọng. Bạn nên chọn xe có ắc quy càng lớn càng tốt để đảm bảo xe có thể đi được trong thời gian dài. Ngoài ra, tính năng cài số lùi, tốc độ phù hợp và phanh chắc chắn cũng là những yếu tố cần lưu ý.

  • Chọn địa điểm uy tín để mua xe: Đảm bảo chọn mua xe ô tô điện trẻ em từ các địa điểm uy tín, có chính sách bảo hành và giá cả tốt.

Baby Auto là một địa điểm mua sắm đồ chơi trẻ em uy tín, đáng cân nhắc dành cho những ai quan tâm. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề, Baby Auto cam kết sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu dành cho các bé. Với những mẫu xe đồ chơi chất lượng cùng mức giá cả hợp lý và chế độ bảo hành đi kèm, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua xe ô tô điện trẻ em tại đây.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các mẫu xe ô tô điện trẻ đang hot trên thị trường và kinh nghiệm chọn mua hàng chất lượng. Hy vọng bài viết sẽ là nguồn tư liệu tham khảo hữu ích dành cho các phụ huynh.

1