Xem thêm

Top 10 xe điện trẻ em 2 chỗ ngồi được ưa chuộng hiện nay

CEO ANH JIMMY
Bạn đang muốn tìm một chiếc xe điện trẻ em 2 chỗ ngồi phù hợp cho con của mình? Hãy xem danh sách sau đây nhé! Dưới đây là 10 mẫu xe điện trẻ em...

Bạn đang muốn tìm một chiếc xe điện trẻ em 2 chỗ ngồi phù hợp cho con của mình? Hãy xem danh sách sau đây nhé! Dưới đây là 10 mẫu xe điện trẻ em 2 chỗ ngồi đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng khám phá!

1. Xe ô tô điện trẻ em 2 chỗ ngồi Maserati KL-1888

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe điện trẻ em 2 chỗ ngồi ấn tượng, thì Maserati KL-1888 là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với thiết kế độc đáo, chiếc xe này sẽ chinh phục trái tim của các bé ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Xe điện trẻ em 2 chỗ ngồi KL 1888

2. Xe điện cho trẻ em 2 chỗ ngồi BMW HA-988

Với thiết kế thể thao và mạnh mẽ, chiếc xe BMW HA-988 là lựa chọn tuyệt vời cho các bé năng động và cá tính. Với chiếc xe này, bé sẽ có cơ hội khám phá thế giới xung quanh và trải nghiệm những giờ phút thư giãn nhất.

Xe điện cho trẻ em 2 chỗ ngồi HA 988

Ưu điểm:

  • Vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp, bền chắc và trầy xước.
  • Ghế được bọc da êm ái, thoải mái kèm dây đai an toàn.
  • Cốp xe để bé có thể để thêm đồ chơi và các vật dụng.
  • Trang bị đầy đủ các phụ kiện như đèn, còi, USB, MP3,...

Thông tin khác:

  • Độ tuổi phù hợp: từ 1 đến 8 tuổi.
  • Chất liệu: Nhựa, cao su.
  • Trọng lượng: 28 kg.
  • Tải trọng: 60 kg.
  • Kích thước: 146 x 86 x 48 cm.
  • Ghế ngồi: 2 chỗ.

Mức giá: 5.759.000₫

3. Xe điện cho trẻ em 2 chỗ ngồi KD-105

KD-105 là một mẫu xe điện trẻ em 2 chỗ ngồi được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế độc đáo và 4 đèn chiếu sáng trên đỉnh đầu, chiếc xe này sẽ giúp bé khám phá thế giới xung quanh một cách dễ dàng.

4. Xe ô tô chạy điện trẻ em YH-806

Nếu bạn đang tìm món quà cho bé mà chưa biết lựa chọn sản phẩm nào, thì xe ô tô điện YH-806 là lựa chọn tuyệt vời nhất. Với thiết kế giống như xe thật, chiếc xe này sẽ mang đến cho bé nhiều trải nghiệm thú vị.

5. Xe điện cho bé 2 chỗ ngồi Jeep Đại Bàng 201

Các mẫu xe Jeep với thiết kế cực ngầu và các chi tiết mạnh mẽ sẽ là món đồ chơi ưa thích của các bé trai. Với chiếc xe này, bé sẽ được tự do vui chơi và khám phá thế giới bên ngoài.

6. Xe ô tô chạy điện trẻ em 2 chỗ ngồi HZB-5188

HZB-5188 là một lựa chọn phù hợp cho bố mẹ khi mua đồ chơi cho các bé. Mẫu xe này không chỉ dành cho bé trai mà còn cho bé gái. Bé sẽ có những giờ phút thư giãn vui vẻ nhất.

7. Xe ô tô trẻ em 2 chỗ ngồi Police FL-1028

Bé muốn trở thành cảnh sát và truy bắt tội phạm? Xe ô tô trẻ em 2 chỗ ngồi Police FL-1028 là công cụ giúp bé thực hiện điều đó. Với thiết kế giống xe cảnh sát thật, bé sẽ có những trải nghiệm thú vị.

8. Xe điện trẻ em 2 chỗ ngồi Lamborghini FL-1688

Với những bé yêu thích kiểu xe mui trần theo phong cách thể thao, chiếc xe Lamborghini FL-1688 là lựa chọn phù hợp. Mẫu xe này rất được các bé yêu thích vì mang lại cảm giác như đang ngồi xe thật.

9. Ô tô điện trẻ em 2 chỗ ngồi Lamborghini 998

Mẫu xe này được thiết kế với đầy đủ các bộ phận giúp các bé tự do vui chơi và tìm hiểu thế giới xung quanh. Từ đó, bé sẽ có khả năng tư duy sáng tạo cũng như trí tuệ của mình được phát triển.

10. Xe điện trẻ em 2 Chỗ Ngồi Porsche FL-1038

Đây là mẫu xe 2 chỗ ngồi đang được nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng hiện nay. Với mẫu xe này, các bé sẽ dễ dàng vui chơi cùng với bạn bè và bố mẹ.

Trên đây là 10 mẫu xe điện trẻ em 2 chỗ ngồi đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã tìm được mẫu xe phù hợp cho con yêu của mình!

1