Thế Giới Xe Điện - Xe Đạp Điện, Xe Máy Điện, Xe Máy 50 Phân Khối tại Hà Nội & HCM

CEO ANH JIMMY
Xe đạp điện 3 bánh có thể được coi như một chiếc ô tô thu gọn, có khả năng vận hành tốt và thoải mái chở 2-3 người. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc xe...

Xe Đạp Điện 3 Bánh Super Winner Xe Đạp Điện 3 Bánh Super Winner Xe Đạp Điện 3 Bánh Super Winner Xe Đạp Điện 3 Bánh Super Winner Xe Đạp Điện 3 Bánh Super Winner Xe Đạp Điện 3 Bánh Super Winner Xe Đạp Điện 3 Bánh Super Winner

Xe đạp điện 3 bánh có thể được coi như một chiếc ô tô thu gọn, có khả năng vận hành tốt và thoải mái chở 2-3 người. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc xe điện 3 bánh Super Đẹp - Độc - Lạ này có những điểm nổi bật gì nhé!

Xe Điện 3 Bánh Super Thiết Kế Thông Minh Với 3 Chỗ Ngồi:

Xe đạp điện 3 bánh Super có thiết kế khung chắc chắn, cứng cáp với chất liệu làm từ hợp kim cao cấp. Bảo vệ xung quanh là bộ khung bảo vệ chắc chắn giúp xe an toàn trước mọi tình huống. Bộ khung thiết kế trên dây chuyển hiện đại hàn tiện 2 đầu chuẩn đến từng mm. Kết hợp với dàn áo được làm từ nhựa ABS-PP cao cấp, xe trở nên bền bỉ và nổi bật với lớp sơn 5 lớp cho màu sắc trung thực.

Tô điểm trên dàn áo là bộ tem nước Super cực kỳ cá tính và trẻ trung. Chỗ ngồi được thiết kế thông minh có thể trượt lên trượt xuống rất tiện, với 2 chỗ ngồi cho người lớn và 1 chỗ ngồi cho trẻ em. Xe điện 3 bánh Super có thể linh hoạt thay đổi chỗ ngồi một cách tiện lợi nhất, từ việc trượt yên lên khi đi 1 người đến trượt yên xuống khi chở 2-3 người, đảm bảo sự thoải mái cho tất cả hành khách.

Tất cả 3 chỗ ngồi đều được bọc đệm êm ái với chất liệu cao su nhân tạo cao cấp, cho cảm giác thoải mái. Chỗ ngồi chính được thiết kế rất sang trọng, với tay vịn bọc đệm cao su mềm mại và điểm tựa lưng to được ốp cao su bọc da nhân tạo đẳng cấp. Đặc biệt, xe còn có sàn để chân rộng và dài, giúp ngồi 3 người vẫn thoải mái.

Tiếp đến, xe điện 3 bánh Super được trang bị giỏ trước và giỏ sau. Giỏ trước có kích thước vừa vặn, có nắp đậy an toàn và bên trong có thể bỏ những vật dụng nhỏ. Giỏ sau có kích thước lớn, làm bằng hợp kim cao cấp có thể chứa đồ thoải mái. Ngoài ra, xe còn có hộc chứa đồ nhỏ và tay vịn cho trẻ em ngồi trước. Hệ thống đèn led toàn thân giúp chiếu sáng tốt vào buổi tối, và hệ thống xi nhan trước và sau độc đáo và an toàn.

Động Cơ 1000W Cực Khoẻ Cực Trâu:

Xe điện 3 bánh Super được trang bị động cơ mạnh mẽ lên đến 1000W, cho khả năng chở 3 người thoải mái. Tốc độ tối đa của xe là khoảng 45km/h, đồng thời xe còn được trang bị bình acquy 20Ah cho quãng đường di chuyển xa lên đến 80km/1 lần sạc. Hệ thống bánh xe được thiết kế nhỏ với lốp đúc không săm và vành đúc cao cấp, đảm bảo an toàn và ổn định khi di chuyển.

Xe điện 3 bánh có thiết kế dễ sử dụng và an toàn hơn so với xe 2 bánh. Xe còn được thiết kế chống nước 100%, nên bạn có thể sử dụng xe bình thường trong mưa.

Các Tính Năng Nổi Bật ở Xe Đạp Điện 3 Bánh Super:

  • Đồng hồ hiển thị LCD hiện đại và chống nước.
  • Hệ thống cụm công tắc thiết kế khoa học và tiện lợi.
  • Tính năng đi lùi như ô tô và 3 chế độ tốc độ.
  • Hệ thống phanh cơ cao cấp cả trước và sau.
  • Hệ thống phanh chân và đinh chỉnh tốc độ tiện lợi.
  • Hệ thống giảm xóc trước êm ái và ổn định.
  • Hệ thống khoá cơ và khoá điện tử hiện đại, an toàn.

Giá xe đạp điện 3 bánh Super hiện đang rất tốt chỉ với 18.500.000 VND. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe an toàn, độc đáo và sang trọng, thì xe điện 3 bánh Super là sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt, chiếc xe này phù hợp với người già và người yếu chân.

1