Thay màn hình Samsung Galaxy A6, A6 Plus (2018)

CEO ANH JIMMY
Màn hình của điện thoại Samsung Galaxy A6, A6 Plus (2018) có thể gặp phải những vấn đề như sọc màn hình, đơ liệt hay loạn cảm ứng. Để khắc phục triệt để những vấn...

Màn hình của điện thoại Samsung Galaxy A6, A6 Plus (2018) có thể gặp phải những vấn đề như sọc màn hình, đơ liệt hay loạn cảm ứng. Để khắc phục triệt để những vấn đề này, bạn cần sử dụng dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy A6, A6 Plus (2018).

Tìm hiểu thông số, kích thước màn hình Samsung Galaxy A6, A6 Plus (2018)

Thay màn hình Samsung Galaxy A6, A6 Plus (2018)

Samsung Galaxy A6, A6+ (2018) là hai dòng điện thoại tầm trung mới của Samsung với tính năng cao cấp và màn hình vô cực đẹp mắt.

Samsung A6 (2018) có màn hình kích thước 5.6 inches và độ phân giải là HD+ (720×1480). Trong khi đó, Samsung Galaxy A6 Plus có màn hình kích thước 6 inches và độ phân giải Full HD+ (1080×2220). Màn hình Super Amoled của hai dòng điện thoại này mang đến độ bền cao, màu sắc đẹp và độ mượt cảm ứng cao.

Thay màn hình Samsung Galaxy A6, A6 Plus (2018)

Điện thoại Samsung Galaxy A6, A6+ (2018) với cấu hình tốt và giá hợp lý nhanh chóng được ưa chuộng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng với cường độ cao, điện thoại có thể bị đơ, liệt, loạn cảm ứng hoặc bị rơi, va đập.

Màn hình cảm ứng là một trong những bộ phận dễ gặp hư hỏng do diện tích tiếp xúc lớn. Vậy trong trường hợp nào bạn cần thay màn hình hoặc mặt kính Samsung Galaxy A6, A6+? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Khi nào bạn cần thay màn hình, mặt kính Samsung Galaxy A6, A6 Plus (2018)

Những trường hợp cần phải thay mặt kính Samsung Galaxy A6, A6 Plus (2018)

Nếu cảm ứng của Samsung A6, A6 Plus vẫn hoạt động tốt, màn hình hiển thị hình ảnh trơn tru và không có dấu hiệu loạn, liệt hay sọc thì có thể bạn chỉ cần thay mặt kính bên ngoài. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Trường hợp cần phải thay màn hình nguyên bộ Samsung Galaxy A6, A6 Plus (2018)

Ngược lại, nếu cảm ứng bị đơ, liệt hoặc màn hình hiển thị có các lỗi như sọc, lem màu, chảy mực thì bạn cần thay toàn bộ màn hình Samsung Galaxy A6, A6 Plus với chi phí cao hơn.

Giá thay màn hình, mặt kính Samsung A6, A6+ thay đổi theo thời điểm.

Giá thay màn hình Samsung Galaxy A6, A6 Plus (2018) tại Viettopcare

Bạn có thể tham khảo giá thay màn hình Samsung Galaxy A6, A6 Plus (2018) ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, Viettopcare khuyên bạn nên chọn trung tâm thay uy tín và chất lượng, không nên chọn những cơ sở nhỏ lẻ có giá quá thấp để tránh việc thay màn hình kém chất lượng hoặc bị đánh tráo linh kiện.

Viettopcare là địa chỉ thay màn hình, mặt kính, sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp với giá thay hợp lý và tốt nhất.

Thay màn hình Samsung Galaxy A6, A6 Plus (2018) tại Viettopcare có những ưu điểm gì?

Viettopcare có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Ngoài ra, trung tâm còn sử dụng hệ thống máy móc tách ép chân không tự động nhập khẩu từ nước ngoài để đảm bảo sạch sẽ màn hình. Màn hình cảm ứng được ép lại đảm bảo zin như màn hình chính hãng.

Nếu điện thoại của bạn cần thay màn hình, hãy đến Viettopcare - địa chỉ hàng đầu tại Hồ Chí Minh, Hà Nội. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi sẽ đem lại chiếc điện thoại của bạn như mới.

1